Đồng Lan Tâm giãy giụa một ngày một đêm, rốt cuộc là liều mạng sinh hạ một cái vốn sinh ra đã yếu ớt nhi tử, chỉ là thái y cũng nói nàng dựng trung bị xạ hương làm hại, sinh sản thời điểm nhi lại bị thương thân mình, ngày sau lại khó có dựng.
Bất quá, này đó đối Đồng Lan Tâm tới nói còn không phải để cho nàng đau đớn muốn chết địa phương nhi, tả hữu đã có một cái nhi tử, không thể sinh ra được không thể sinh đi, vốn sinh ra đã yếu ớt hài tử nhiều, hiện giờ trong cung liền có một cái có sẵn nhi ví dụ —— bảo thành.
Nàng cũng không tin, cái kia sinh mà khắc mẫu không nương đau hài tử có thể sống sót, con trai của nàng liền dưỡng không lớn? Có gia tộc duy trì, có Thái Y Viện thân tín thái y ở, nàng cũng không tin chính mình nhi tử điều trị không tốt!
Làm nàng chợt rơi vào địa ngục chính là Khang Hi một đạo ngự chỉ —— hắn thế nhưng muốn đem bọn họ hài tử ôm đến từ nhân cung, giao cho Thái Hậu nuôi nấng!
Liền tính vì phía trước sự tình, không có phong thưởng, không có tấn vị, thậm chí đứa nhỏ này từ sinh ra đến bây giờ, Hoàng Thượng cũng chưa tới xem qua liếc mắt một cái, này đó nàng đều có thể nhẫn. Chỉ cần nàng đem thân mình dưỡng hảo, bằng thủ đoạn của nàng, không lo hợp lại không trở về Hoàng Thượng tâm.
Chỉ cần đem hài tử dưỡng hảo, chỉ cần đứa nhỏ này ngày sau có tiền đồ, nàng chung quy là có xuất đầu ngày, nhưng hôm nay liền hài tử đều phải từ bên người nàng cướp đi, nàng ngày sau còn có cái gì trông cậy vào?
Hiển nhiên mấy cái ma ma trang điểm nô tài đi lên không nói hai lời, bế lên hài tử liền phải đi ra ngoài, nàng điên rồi giống nhau mà phác tới, "Trả ta nhi tử, bổn cung là Đồng Tần, là Thừa Càn Cung Chủ Vị, đứa nhỏ này lý nên đặt ở bổn cung bên người nhi chính mình dưỡng. Ta muốn gặp Hoàng Thượng, trả ta nhi tử, trả ta nhi tử!"
"Nương nương, nô tài khuyên ngài vẫn là tỉnh tỉnh đi!" Lương Cửu Công lạnh lùng mà che ở nàng trước người, đối với bên cạnh ôm hài tử nô tài một đưa mắt ra hiệu, ý bảo các nàng đi mau, "Hoàng Thượng đã hạ chỉ, nương nương bảo hộ con vua bất lực, cứ thế Thừa Càn Cung một cái a ca chết non, một cái sinh non, đem hài tử đặt ở ngài bên người nhi, Hoàng Thượng thật sự không yên lòng. Còn nữa nói, tiểu a ca đặt ở Thái Hậu trước mặt nhi nuôi nấng, kia chính là thiên đại thể diện đâu, có nàng lão nhân gia dạy dỗ, ngài còn sợ hắn tương lai tiền đồ không tốt? Đây chính là thiên đại ân sủng đâu, ngài đến tạ ơn!"
Hắn một bên nhi nói, trong tay phất trần vung, đem Đồng Lan Tâm túm hắn vạt áo tay phất lạc, thân thân bị nắm chặt đến nhăn bèo nhèo địa y khâm, đạn đạn phía trên căn bản không tồn tại tro bụi, hừ lạnh một tiếng nghênh ngang mà đi.
Đồng Lan Tâm vô lực mà ngã ngồi trên mặt đất, làm như ném linh hồn nhỏ bé, nửa ngày không có phản ứng, hù đến một bên hầu hạ nô tài kinh hồn táng đảm, Đồng Tần còn chưa sinh sản xong, bên người nàng nhi nguyên bản nô tài liền hết thảy bị thu thập cái sạch sẽ, hảo điểm nhi đổi cái địa phương nhi làm việc, kém trực tiếp liền vào thận hành tư, nghe nói một đám đều hoành bị nâng đi ra ngoài, các nàng đều là Nội Vụ Phủ sau lại sai khiến lại đây, nguyên tưởng rằng nàng tốt xấu là một cung chủ vị, lại mới vừa sinh cái tiểu a ca, đi theo nàng ngày sau tất nhiên có thể dương mi thổ khí, lại không ngờ lại là cái gối thêu hoa, đẹp chứ không xài được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...