Minh Nguyệt tự nhiên minh bạch ngạch nương cùng tẩu tẩu khó xử, nếu không có bị những người này phiền thấu, các nàng cũng sẽ không vì cái này chuyên môn chạy này một chuyến. Từ có nhi tử, nàng tâm liền đều hệ ở cái này tiểu nhân nhi trên người, đối những cái đó việc vặt vãnh tranh đấu đều không thế nào để bụng, ngay cả Khang Hi nói muốn lập nàng vi hậu, nàng cũng chỉ đạm đạm cười, cũng không bất luận cái gì đáp lại.
Thật sự là ở nàng trong mắt, Quý Phi cùng Hoàng Hậu cũng không cái gì khác nhau, trừ phi hắn có thể đem sở hữu nữ nhân đều đuổi đi đi, nếu không bất quá là đổi cái xưng hô thôi.
Đương nhiên này hết thảy tiền đề là Quý Phi trên đầu không thể áp cá nhân tới cách ứng nàng, nàng không hiếm lạ cái kia vị trí, lại không đại biểu nàng liền vui có người ngồi ở cái kia vị trí thượng đối nàng la lên hét xuống.
"Lại có tới cửa, các ngươi cũng chỉ quản khen nhà bọn họ cô nương hảo, chỉ là quan trọng sự tình lại là một câu đều không thể đáp ứng, đặc biệt phải nhớ đến cùng kia mấy nhà bảo trì khoảng cách, rốt cuộc nếu là cấp Hoàng Thượng lạc cái kết đảng ấn tượng liền không hảo." Nàng nhẹ nhàng dặn dò mẫu thân cùng tẩu tẩu.
Tới cửa là khách, đương nhiên phải hảo hảo chiêu đãi, rốt cuộc đây cũng là cái mở rộng nhà mình ảnh hưởng, mượn sức khắp nơi thế lực hảo thời cơ, nhưng kia mấy cái thế gia đại tộc liền tính, trước không nói Khang Hi trong lòng sẽ nghĩ như thế nào, riêng là những người này trong lòng đều có một cái bàn tính nhỏ điểm này, liền tuyệt đối không thể trở thành bọn họ ngày sau minh hữu cùng trợ lực.
Nếu này mấy nhà thật thượng vị, đừng nói kết minh, không ngã qua tương hướng, sau lưng lại thọc nàng một đao chính là tốt, nàng nào dám tin tưởng bọn họ lúc này đầy miệng sinh ra cẩm tú bạch liên.
"Cái này ngạch nương tỉnh." Phú Sát thị gật đầu, "Phía trước ngươi cữu cữu cũng dặn dò quá, nói ngươi ở trong cung cũng không dễ dàng, tuyệt không có thể cho ngươi lung tung ôm sự, làm ngươi lại vì cái này phí công."
"Bất quá, muốn nói cùng kia mấy nhà bảo trì khoảng cách, lại cũng không phải kiện chuyện đơn giản, phía trước Đồng gia không phải tới cửa đề qua nhị đệ sự?" Uyển Gia cười nhìn phía Phú Sát thị, người sau làm như mới nhớ tới, đột nhiên một phách bàn tay.
"Ngươi tẩu tẩu không nói, ngạch nương đều hơi kém đã quên, phía trước Đồng gia cũng không biết sao, thế nhưng khiển người tới cửa dò hỏi ngươi nhị ca sự, nhìn bọn họ dáng vẻ kia, chẳng lẽ là tưởng cùng chúng ta kết thân?"
"Kết thân? Đồng gia?" Minh Nguyệt cũng bị tin tức này hoảng sợ, "Ngạch nương không lầm đi, Đồng gia chính là đối cái này nha đầu ký thác kỳ vọng cao, đặc biệt là hiện giờ trong cung cái này lại ra như vậy sự, kia Đồng huệ tâm chính là bọn họ duy nhất trông cậy vào, bọn họ sẽ cam tâm từ bỏ tiến cung vinh hoa phú quý, đem nàng gả tiến nhà chúng ta?"
Tuy rằng có nàng tỷ tỷ ví dụ ở, chỉ cần nàng tỷ tỷ sống một ngày, nàng liền không khả năng lướt qua nàng tỷ tỷ vị phân đi, nhưng rốt cuộc gả vào thiên gia cùng gả cho bình thường hào môn đệ tử vẫn là có rất lớn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...