175

359 7 1
                                    

"Tiểu ngũ đứa nhỏ này lớn lên thật là làm cho người ta thích, vẫn là Quý Phi sẽ điều trị hài tử, nhìn này tròn xoe khuôn mặt nhỏ nhi, tới, mau làm ô kho mã ma ôm một cái." Hiếu Trang vươn tay suy nghĩ ôm một cái tiểu ngũ, bất đắc dĩ tiểu ngũ nhìn xem nàng vẻ mặt cúc hoa dạng nếp gấp, xoay người ôm ngạch nương cổ, chết cũng không buông tay.

"Tiểu ngũ ngoan, đây là ô kho mã ma a, lần trước còn cho ngươi đường ăn đâu, mau qua đi cấp ô kho mã ma thỉnh an, ngạch nương tới khi như thế nào cùng ngươi nói nha." Minh Nguyệt làm như có thật bộ dáng làm một bên lão thần khắp nơi chuyên tâm phẩm trà hiếu huệ suýt nữa đem trong miệng trà phun tới, khó khăn nuốt đi xuống, lại rốt cuộc là sặc một chút, khiến cho một trận kinh thiên động địa ho khan.

"Nha, hoàng ngạch nương đây là làm sao vậy? Chậm một chút chậm một chút, cần phải chiêu thái y đến xem?" Minh Nguyệt ôm tiểu ngũ tiến lên, đằng ra một bàn tay tới cấp nàng dốc lòng mà đấm bối, kia phó quan tâm bộ dáng thành công mà đem tiểu ngũ mới vừa rồi khiến cho xấu hổ che qua đi.

Hiếu Trang tuy là buồn bực tiểu ngũ mới vừa rồi không cho mặt mũi, nhưng nhìn xem hiếu huệ nghẹn đến mức đỏ bừng sắc mặt, rốt cuộc vẫn là không có phát tác ra tới, nàng chính là trù tính vài thiên, mới kế hoạch hảo hôm nay cái này cục, cũng không thể nhân tiểu thất đại.

"Quý Phi đã muốn chiếu cố tiểu ngũ, lại muốn hầu hạ hoàng đế, chỉ sợ là quá mức mệt nhọc chút, nhìn này khuôn mặt đều nhỏ một vòng nhi, ai gia nhìn chính là đau lòng đâu, này hậu cung a, vẫn là muốn nhiều tìm mấy cái tri kỷ người tới hầu hạ hoàng đế mới được, chỉ Quý Phi một người bị liên luỵ như thế nào thành đâu!"

Nếu Quý Phi không cho mặt mũi, kia nàng liền dứt khoát nói trắng ra, này hậu cung nhưng không chấp nhận được có người chuyên sủng, nàng lúc đầu đảo xem này Quý Phi là cái tốt, hiểu chuyện thức đại thể, lại cấp hoàng đế thêm cái a ca, nhưng này trận nàng lại bị hoàng đế diễn xuất cấp khí trứ, liền tính không lập hậu, cũng không thể cùng nàng cái này Hoàng tổ mẫu đối nghịch, còn cùng hắn lão tử giống nhau, bày ra một bộ chuyên sủng tư thế, này không phải phải đi hắn lão tử đường xưa sao!

Cái này tôn nhi trong lòng tưởng chính là cái gì, nàng không phải không rõ ràng lắm, đáng quý phi nếu là thành Hoàng Hậu, đại thanh đã có thể có hai cái con vợ cả, nàng quay đầu nhìn xem Hi Tần phía sau ma ma trong lòng ngực ôm bảo thành, tuy rằng cái này con vợ cả thân mình thật sự là quá yếu chút, không phải cái gì phúc thọ song toàn bộ dáng, nhưng hôm nay nàng cũng chỉ có thể đem đứa nhỏ này dọn ra tới đương tấm mộc, cản trở hoàng đế phong Quý Phi vi hậu quyết tâm.

Đồng thời còn phải nhắc nhở hoàng đế cùng Quý Phi, hậu cung không được xuất hiện chuyên sủng, hiện giờ hậu cung thật sự là quá mức hư không chút, trước mắt chỉ có bốn cái Chủ Vị không nói, trong đó một cái vẫn là điên điên khùng khùng, ngày thường liền môn nhi đều không thể ra, đồ vật thập nhị cung rất nhiều đều không trí nhiều năm, hoàng đế thậm chí còn đem kia Cảnh Dương Cung thu thập ra tới chuyên môn tàng thư, này thành bộ dáng gì sao!

Hừ, cho dù lập hậu chuyện này một chốc tranh không ra cái kết quả, cũng muốn trước đem tuyển tú sự định ra tới, hậu cung nhiều hơn thêm mấy cái mỹ nhân nhi, đặc biệt là địa vị cao phi tần cũng đến thêm hai vị, nhất định phải đem Quý Phi chuyên sủng thế chèn ép xuống dưới.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ