"Vô cùng nhục nhã, vô cùng nhục nhã a!" Hiếu Trang oán hận mà vỗ bên cạnh bàn dài, trên tay mấy cái vòng ngọc leng keng rung động, vừa lơ đãng, ra sức nhi quá lớn, còn nát một cái.
"Chủ tử cẩn thận tay đau!" Tô mạt nhi tiến lên đem kia toái ngọc thu thập lên, "Các nàng mấy cái cũng không nghĩ tới sẽ gặp phải chuyện này, hiện giờ các nàng cũng bị không ít ủy khuất, vẫn là làm các nàng trước đi xuống đổi thân nhi xiêm y đi."
"Các nàng ủy khuất? Các nàng ủy khuất cái gì? Ai gia nhìn các nàng chính là anh hùng thật sự đâu, một đám nhi, đều là kia nữ trung hào kiệt a, so các nàng a mã các ca ca chính là mạnh hơn nhiều, về sau lại có cái gì chiến sự, không cần lại làm phiền những cái đó thân vương bối lặc nhóm lãnh binh, trực tiếp kêu các nàng đi được!"
Mấy cái trên mặt hoa Miêu nhi dường như, đầu bù tóc rối thiếu nữ co rúm lại thân mình, thấp thấp mà nức nở, có hai thiếu nữ áo ngoài đều xé lạn, lộ ra bên trong nguyệt bạch thêu hoa áo sơ mi.
Hiếu Trang không kiên nhẫn mà quát lớn nói: "Khóc cái gì khóc? Lúc này biết khóc, sớm làm gì đi?" Nàng trong lòng hiện giờ là nhìn các nàng bộ dáng liền tới khí.
Không trách nàng sinh khí, đương kia mấy cái thị vệ hoang mang rối loạn trở về báo tin thời điểm nhi, nàng nghe xong kia tin tức suýt nữa không có khí ngất xỉu đi. Cái này kêu chuyện gì? Đường đường Mông Cổ Vương gia nữ nhi, một đám xuất thân tôn quý, thế nhưng cùng cái người đàn bà đanh đá dường như ở cửa thành nhi cùng đám kia ăn chơi trác táng đánh nhau, các nàng liền không biết cái gì kêu thể diện sao?
"Hoàng ngạch nương xin bớt giận nhi, hiện giờ sự tình ra cũng ra, kia mấy cái nháo sự bối lặc bối tử nhóm còn ở Càn Thanh cung quỳ đâu, nói vậy Hoàng Thượng nhất định sẽ cho chúng ta một công đạo. Hiện giờ chúng ta vẫn là ngẫm lại như thế nào đem sự tình đẩy đến kia mấy cái không hiểu chuyện a ca trên người, làm Hoàng Thượng không hề truy cứu này mấy cái nha đầu sai lầm mới là, nếu không các nàng tuyển tú chuyện này không phải toàn ngâm nước nóng sao!" Hiếu huệ ở bên cạnh nhi nhỏ giọng nhi mà khuyên nhủ.
"Chậm!" Hiếu Trang thở dài một tiếng, mệt mỏi xoa xoa toan trướng ấn đường, "Liền tính sự tình tất cả đều là kia mấy cái bối lặc bối tử sai nhi, nhưng này mấy cái nha đầu rốt cuộc cũng là không bị kiềm chế, nào có cái thế gia quý nữ bên đường cùng nhân gia đánh nhau? Vẫn là ở cửa thành nhi như vậy người đến người đi chỗ ngồi, hiện giờ việc này đã sớm một truyền mười, mười truyền trăm, toàn kinh thành đều đã biết, người như vậy, sao xứng tiến cung vì phi? Càng đừng nói chúng ta lúc trước còn tưởng từ các nàng trúng tuyển cái Hoàng Hậu."
Nhất quốc chi mẫu cùng một đám ăn chơi trác táng bên đường đánh nhau? Đừng nói đại thanh ném không dậy nổi cái này mặt, chính là Huyền Diệp không nói lời nào, nàng cũng hậu không dậy nổi cái kia da mặt nói cái gì nữa làm các nàng vì tần vì phi nói.
Này đàn nha đầu xem như huỷ hoại!
"Lão tổ tông, ngài nhưng đến cho chúng ta làm chủ a, ngay từ đầu tới nháo sự đám kia người, rõ ràng liền cùng những cái đó hỗn đản là một đám người, kia mấy cái hỗn đản làm bộ làm tịch mà đem bọn họ cấp đánh chạy, lại cùng chúng ta dây dưa không rõ, chúng ta nguyên bản là muốn chạy, lại bị bọn họ cấp ngăn cản, lúc này mới theo chân bọn họ khởi xung đột."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...