"Chủ tử, đây là Từ Ninh Cung nơi đó tân đưa tới bút mực hương nến, bút mực là làm nương nương sao kinh dùng, này hương nến nói là làm nương nương sao kinh thời điểm nhi điểm thượng, này tâm ý mới thành." Cường tự kiềm chế trung trên mặt khó chịu, cả ngày buộc nương nương sao như vậy nhiều kinh văn, hiện giờ càng là hứng khởi tân đa dạng nhi, còn yếu điểm thượng này đó hương nến, Thái Hoàng Thái Hậu đây là một lòng muốn đem các nàng dực Khôn cung biến thành am ni cô a!
Chỉ sợ thật bức cho nhà mình nương nương cạo phát tu hành đi, nàng mới có thể vừa lòng đi!
Sơn móng tay chu liền đào hồng tay nhìn nhìn, liền hướng về phía đông phòng án thư gật gật đầu, "Đều phóng bên kia nhi đi, đãi nương nương sao kinh thời điểm nhi, lại hầu hạ cấp nương nương điểm thượng."
Đào hồng đáp ứng một tiếng nhi, đem trong tay đồ vật theo lời buông, thấy Minh Nguyệt không có bên chỉ thị, lúc này mới khom người lui xuống.
"Này Thái Hoàng Thái Hậu thật là càng già càng có tân đa dạng nhi, sao cái kinh còn yếu điểm hương nến, cũng không nghĩ chúng ta nơi này còn có Ngũ a ca vị này tiểu chủ tử, khói lửa mịt mù đối hài tử nhiều không tốt, nếu là huân sặc, cũng không phải là làm người đau lòng."
Minh Nguyệt đáy lòng âm thầm thở dài, liền tính đau lòng, cũng là chính mình cái này làm ngạch nương đau lòng, Từ Ninh Cung vị kia mới không biết cái gì kêu đau lòng đâu, tả hữu không phải các nàng Khoa Nhĩ thấm nữ nhân sinh hài tử, nơi nào là có thể vào nàng mắt, làm nàng đau lòng.
Mấy ngày nay Hiếu Trang đối Minh Nguyệt xem như làm trầm trọng thêm mà lăn lộn lên, mỗi ngày sai người đưa tới chút bút mực làm nàng sao kinh, Minh Nguyệt cũng không biết nàng muốn nhiều như vậy tương đồng kinh thư có ích lợi gì, chẳng lẽ nàng mỗi ngày nhàn tới nhàm chán liền nhìn chằm chằm chính mình sao kinh thư nhìn, hảo từ bên trong chọn sai nhi không thành?
Hiện giờ lại hứng khởi cái gì hương nến, khó trách liền luôn luôn cẩn thận sơn móng tay chu đều nhịn không được bắt đầu oán giận.
"Sợ cái gì, bất quá là mấy quyển nhi kinh thư thôi, để ở đâu, không câu nệ khi nào nhi có rảnh cho nàng sao ra tới là được." Minh Nguyệt nhàn nhạt đáp.
Miệng nàng nói được đơn giản, nhưng sơn móng tay chu lại nhịn không được cái mũi lên men, như vậy thật dày một quyển kinh thư, nơi nào chính là tùy tiện bài trừ cái không nhi tới liền sao cho hết, hiện giờ chủ tử đi ngủ thời gian càng ngày càng vãn, có đôi khi nhi các nàng này đó gác đêm người đều chịu không nổi nữa, nàng còn ở nơi đó sao, nhân tâm đều là thịt lớn lên, chủ tử nơi nào thực xin lỗi Thái Hoàng Thái Hậu, muốn chịu nàng này phần tra tấn!
Nàng sợ Minh Nguyệt nhìn trong lòng khó chịu, lặng lẽ nghiêng người lau rớt khóe mắt nước mắt, cường cười quay đầu, "Nói lên Thái Hoàng Thái Hậu, hôm nay là kia mấy cái Mông Cổ khanh khách khởi hành nhật tử, hậu cung không ít tiểu chủ đều đi tiễn đưa, chủ tử cần phải đi Từ Ninh Cung trạm trạm?"
"Không được." Minh Nguyệt nhẹ nhàng lắc đầu, "Lúc này nhi đi, đảo như là vui sướng khi người gặp họa dường như, hiện giờ chúng ta chính là các nàng trong mắt cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt đâu, vẫn là không đi cho thỏa đáng, tả hữu nên đưa trình nghi đã đưa qua, lại không phải cái gì chí thân cốt nhục, chúng ta tâm ý tới rồi là đến nơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...