181

363 6 0
                                    

Minh Nguyệt đang ở án thư làm bộ làm tịch mà sao chép Hiếu Trang làm khó dễ nàng kia một đống lớn kinh văn, Hi Tần liền nổi giận đùng đùng mà từ bên ngoài vào được, "Nương nương còn ở nơi này sao kinh văn đâu? Hiện giờ Thái Hoàng Thái Hậu cũng thật là lão hồ đồ, một bên nói cái gì săn sóc nương nương mang hài tử vất vả, không cho nương nương chủ trì tuyển tú, một bên lại không biết ngày đêm làm người sao kinh văn, xem ra ở nàng lão nhân gia trong lòng, là tuyển tú không bằng mang hài tử quan trọng, mang hài tử không bằng sao kinh văn quan trọng, chỉ tiếc chân thật tình huống hoàn toàn tương phản, thật đương người khác đều xem không hiểu nàng trong bụng đánh cái quỷ gì chủ ý đâu!"

"Liền tính xem đã hiểu lại như thế nào? Cho dù là Hoàng Thượng, biết rõ nàng có tư tâm, cũng chỉ có thể kính nhường, huống chi là chúng ta đâu!" Minh Nguyệt cảnh cáo mà liếc nàng liếc mắt một cái, "Mới vừa rồi nói ở ta nơi này nói nói cũng liền thôi, đi ra ngoài cái này môn, liền đem miệng bế khẩn, người khác đang nghĩ ngợi tới bắt được chúng ta bím tóc đâu, ngươi cố tình đem nhược điểm hướng nhân gia trước mặt nhi đưa, này cũng không phải là ngươi tác phong."

Hi Tần cười khổ, nàng hiện giờ nơi nào còn lo lắng cái này, "Liền tính ta không đem bím tóc hướng nàng trong tay đưa, chẳng lẽ còn có ta ngày lành qua?"

Minh Nguyệt biết nàng hiện giờ chính vị kế tiếp tuyển tú phiền não, năm nay hiếu thành Hoàng Hậu thân muội muội cũng muốn tham tuyển, bằng nàng gia thế bối cảnh, chỉ sợ là nhất định phải vào cung, chỉ là cứ như vậy Hách Xá Lí thị nhất tộc ở trong cung liền có hai vị phi tần, cân nhắc lợi hại, bị hy sinh tuyệt đối không phải là hách xá nguyên kỳ, khó trách Hi Tần hiện giờ như vậy bực bội bất an.

Hiếu Trang phía trước vì chèn ép Minh Nguyệt, liền tuyển tú quyền lực đều giao cho hiếu huệ trong tay, chính là đề phòng Minh Nguyệt cùng Hi Tần đi được gần, đến lúc đó sẽ ở tuyển tú trung làm cái gì động tác nhỏ. Hiện giờ tuy rằng Mông Cổ một hệ đã toàn quân bị diệt, nhưng Hiếu Trang không những không có thu tay lại tính toán, ngược lại làm trầm trọng thêm, nàng hiện giờ há ngăn là kiêng kị Minh Nguyệt, quả thực liền Hi Tần đều đương tặc phòng.

Hi Tần nguyên bản chưởng quản hậu cung cung vụ, hiện giờ Hiếu Trang cũng là kén cá chọn canh, cả ngày không phải nơi này bới lông tìm vết, chính là nơi đó soi mói, khó trách Hi Tần oán giận.

"Như thế nào, ngươi nơi đó những cái đó năm xưa nợ cũ còn không có chải vuốt rõ ràng? Vậy ngươi còn có công phu đến ta nơi này nhàn ngồi?" Minh Nguyệt ngạc nhiên nói.

Hi Tần hừ lạnh một tiếng, bày ra một bộ lợn chết không sợ nước sôi tư thế: "Này mười năm sau nợ cũ, nơi nào là nói rõ lý là có thể rửa sạch cho hết, ta xem như nhìn rõ ràng, chẳng sợ ta hôm nay liền đem những cái đó trướng lý minh bạch, nàng cũng sẽ lại tìm một đống phiền toái cho ta, chi bằng chúng ta chậm rãi nhi làm, khi nào nhi làm xong khi nào nhi tính, nàng không hài lòng, cứ việc hàng ta vị phân hảo, ta đảo muốn nhìn một chút, nàng dùng như vậy thủ đoạn chèn ép hậu cung phi tần, Hoàng Thượng nơi đó sẽ là cái cái gì phản ứng."

"Cái gì phản ứng? Hoàng Thượng trong lòng chính là bất mãn nữa, cũng không thể nói cái gì làm cái gì, một cái hiếu tự liền đem hắn ép tới gắt gao, ngươi còn trông cậy vào hắn sẽ vì hậu cung phi tần chọc Thái Hoàng Thái Hậu không thoải mái?" Này rõ ràng chính là không có khả năng sao!

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ