Bị Hiếu Trang hành vi chọc giận không ngừng một cái Hi Tần, Khang Hi ở Càn Thanh cung, làm trò một chúng nô tài mặt, đem ngự án thượng có thể tạp đồ vật đều tạp cái sạch sẽ, cuối cùng vẻ mặt xanh mét mà chỉ vào Lương Cửu Công: "Ngươi đi truyền trẫm nói, đêm nay trẫm muốn đi hàm phúc cung dùng bữa tối, thật lâu không gặp bảo thành, trẫm muốn khảo giáo hắn công khóa!"
Công khóa, cái gì công khóa? Bảo thành tài ba tuổi, liền này vẫn là tuổi mụ, một tuổi liền hai tuổi đều không đến, như vậy tiểu nhân hài tử có thể khảo giáo cái cái gì?
Lương Cửu Công âm thầm kêu khổ, chỉ phải tiểu tâm châm chước từ ngữ, không dám lại chọc giận này bạo long: "Hồi Hoàng Thượng nói, hôm nay chỉ sợ là không được, Hi Tần nương nương bởi vì kiểm tra bao năm qua nợ cũ bất lực, Thái Hoàng Thái Hậu mệnh nàng đem sở hữu sổ sách nhi đều đưa tới Từ Ninh Cung đi, làm trò nàng mặt thanh toán, một ngày tra không rõ ràng lắm, liền không được rời đi Từ Ninh Cung."
Khang Hi đầy mặt không thể tin tưởng mà trừng mắt hắn, Nội Vụ Phủ trướng mục không trong sạch, này cũng không phải từ hắn nơi này bắt đầu, thật muốn tra, phiên phiên □□ Thái Tông thời điểm nhi trướng, có vấn đề chỉ sợ càng nhiều, thiên Thái Hoàng Thái Hậu nắm hắn vào chỗ sau trướng không bỏ.
Năm đó Ngao Bái đương quyền thời điểm nhi, Nội Vụ Phủ sau lưng cầm trong cung đồ vật lấy lòng cái này quyền thần, này cũng không phải cái gì tin tức, chính là hiếu thành Hoàng Hậu tồn tại thời điểm, kia trướng mục cũng nhiều có thật không minh bạch địa phương nhi, hiện giờ Thái Hoàng Thái Hậu muốn chọn Hi Tần tra nhi, hắn ngày đó bất quá thế Hi Tần nói một câu nói, Thái Hoàng Thái Hậu liền mượn đề tài, nói cái gì đều là hách xá gia nữ nhi, nếu hiếu thành Hoàng Hậu không còn nữa, liền từ Hi Tần phụ trách đem bao năm qua tới trướng mục chỉnh lý rõ ràng đi.
Hoàng tổ mẫu một câu, này mười năm sau nợ cũ liền đều áp đến Hi Tần trên đầu, làm nàng đối chính mình còn không có tiến cung thời điểm phát sinh sự tình phụ trách, ngẫm lại khiến cho người cảm thấy buồn cười.
Hiện giờ càng là làm trầm trọng thêm, liền người đều khấu ở Từ Ninh Cung, nàng như thế nào không nói hách xá nguyên kỳ mới là Hách Xá Lí thị chính quy nữ nhi, muốn thay hiếu thành Hoàng Hậu phụ trách, nơi nào luân được đến Hi Tần một cái nho nhỏ tần vị, lại nói như thế nào cũng đến hách xá nguyên kỳ mới đủ phân lượng a!
"Trẫm muốn ngươi đi cấp Hi Tần cùng bảo thành truyền chỉ, trẫm mặc kệ các nàng mẫu tử hiện giờ ở địa phương nào, nếu là điểm này nhi sai sự đều làm không xong, ngươi liền dẫn theo đầu tới gặp trẫm đi!" Hắn sắc mặt xanh mét mà nhìn chằm chằm Lương Cửu Công, một chữ một chữ từ kẽ răng bài trừ tới.
Lương Cửu Công sợ tới mức hai mắt biến thành màu đen, Hoàng Thượng ý tứ, là làm hắn đi Từ Ninh Cung truyền chỉ? Này không phải rõ ràng cùng Thái Hoàng Thái Hậu thị uy, cùng nàng lão nhân gia làm trái lại sao? Đến lúc đó nhi Thái Hoàng Thái Hậu là không thể lấy Hoàng Thượng thế nào, cần phải thu thập hắn một cái thái giám, lại so với nghiền chết một con con kiến còn dễ dàng nha!
Nhưng nhìn xem Khang Hi biểu tình, hắn cũng không có cò kè mặc cả dũng khí, đến, Hoàng Thượng nếu tưởng lấy chuyện này cùng Thái Hoàng Thái Hậu đấu võ đài, kia hắn một cái tép riu nơi nào ngăn được? Đi truyền chỉ, nếu Thái Hoàng Thái Hậu thật làm khó dễ hắn, sau lưng tốt xấu còn có một cái Hoàng Thượng chống, hắn muốn cùng Thái Hoàng Thái Hậu đấu võ đài, liền tuyệt đối sẽ không nhìn chính mình cái này thế hắn làm việc nhi tao ương, cần phải không đi truyền chỉ, kia nhưng chính là kháng chỉ không tuân tội lớn, đến lúc đó Thái Hoàng Thái Hậu nhưng tuyệt đối sẽ không thế hắn nói nửa câu lời hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...