Làm các nàng nghe theo Hi Tần phân công? Lúc này đừng nói là hách xá nguyên kỳ, ngay cả cát bố kéo phu nhân trên mặt đều mang lên vài phần khinh thường cùng khinh thường, chỉ là tô mạt nhi vừa nói xong, lập tức xoay người vào phòng trong nhi, căn bản là chưa cho các nàng nói chuyện cơ hội.
Hi Tần đạm mạc mà đem một chồng nhi sổ sách nhi đưa qua đi, "Nơi này đầu là bao năm qua tới than đen chi ra chi phí, còn có các cung lĩnh than hỏa ký lục, các ngươi đem các cung lĩnh than đen tổng số nhi tính ra tới, lại cùng trướng thượng chi ra tổng số nhi đối lập một chút, nhìn đến đế kém nhiều ít."
Đêm khuya không cho người ngủ, đem người từ nhiệt túi ngủ bắt được tới, liền vì tính hậu cung dùng nhiều ít than đen? Đừng nói hách xá nguyên kỳ chưa từng đem một chút tử than hỏa để vào mắt, liền thật là cùng trướng thượng có xuất nhập, lại giá trị mấy cái tiền? Đáng giá như vậy đại động can qua?
Hơn nữa vẫn là nhất cấp thấp than đen, nếu là hồng sọt than cũng liền thôi, rốt cuộc kia đồ vật còn quý trọng chút, không phải quý nhân trở lên cấp bậc không thể dùng cái kia, giống nhau có xuất nhập cũng nên là cái này mới đúng, ai sẽ đi tham kia không đáng giá tiền than đen?
Đối mặt nguyên kỳ mẹ con chất vấn, Hi Tần cũng không nói nhiều, chỉ nhàn nhạt mà triều tẩm điện ngắm liếc mắt một cái, "Đây là lão tổ tông phân phó, kêu chúng ta tính, chúng ta liền thành thật tính, hỏi nhiều như vậy làm cái gì? Hách xá cô nương là không đương gia không biết củi gạo quý, hách xá phu nhân lại nên minh bạch nơi này đầu tham ô gian lận."
Lại không thức thời, phòng trong ra tới đã có thể không phải tô mạt nhi. Hách xá nguyên kỳ vẻ mặt không cam lòng, nàng nơi nào là không đương gia không biết củi gạo quý, nàng ở nhà khi rõ ràng cũng có giúp ngạch nương xử lý gia sự a!
Hách xá phu nhân kéo kéo nàng ống tay áo, ý bảo nàng ít nói vài câu, hiện giờ Hi Tần rốt cuộc còn có là cái tần vị, cũng coi như là hậu cung phải tính đến nhân vật, các nàng hiện giờ liền sự tình tiền căn hậu quả cũng chưa làm rõ ràng, vẫn là dễ dàng không cần nhiều lời lời nói hảo.
Hiển nhiên Hách Xá Lí thị mẹ con thành thật, Hi Tần trong lòng lãnh sẩn, cũng không nói lời nào, than đen tự nhiên không đáng giá tiền, có thể đếm được lượng lại đại, đừng nói các cung phi tần tiểu chủ nhân một năm bốn mùa đều phải dùng đến, chính là các nơi gác đêm trực đêm nô tài, cũng đều có than đen dùng, vật như vậy nếu muốn ở trong thời gian ngắn thanh toán ra tới, tuyệt đối là một kiện tra tấn người sự, một không cẩn thận tính sai một số tự, phía trước nỗ lực liền đều uổng phí, dùng để lăn lộn người chính là lại thích hợp bất quá.
Hiếu Trang một lòng muốn lăn lộn nàng, phỏng chừng lại quá mấy ngày, liền có thể tuyên bố nàng Hi Tần vô tài vô năng, khó làm đại nhậm, bắt nàng cùng nhau giải quyết cung vụ quyền lực, lại đem nàng thích người đề bạt đi lên.
Chỉ tiếc Hoàng Thượng lại cố tình không cho nàng như nguyện, nàng tưởng đề bạt ai? Còn không phải là Lệ Phi muội muội, tiểu Nữu Hỗ Lộc thị, Đồng Tần muội muội, tiểu Đồng thị, cùng trước mắt cái này hách xá nguyên kỳ sao?
Tại đây ba người trung, lại số hách xá nguyên kỳ xuất thân tối cao, rốt cuộc một cái tiên hoàng hậu thân muội muội, là có thể đem sở hữu tú nữ đều so đi xuống, chỉ là Hoàng Thượng hiện giờ hiển nhiên là kỵ hận thượng nàng, liên quan chỉ sợ toàn bộ hách xá nhất tộc đều chiếm không được ân huệ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...