George POV
Natapos ang dinner at natapos ang buong araw namin na walang ibang ginawa kundi ang mag kwentuhan at mag foodtrip .
Habang naka tambay sa labas nila Kate bukod tanging mga boses lang namin ang maririnig at huni ng kuliglig sarap nga talagang tumira sa gantong kapayapang lugar .
Bigla akong sumilip sa pwesto ni Kate masaya siyang nakikipag kwentuhan sa mga kaibigan namin .
Si tatay pala nagbyahe pauwi na daw yun sabi ni nanay kaya nauna kaming kumain magsasabay na lang sila ni Nanay pagdating ni tatay .
Alas nuebe na pasado nag dumating si Tatay tumayo agad si Kate para salubingin ito . At nagmano . Diko alam pero bigla na lang ako tumayo at nagmano din kay tatay nagsunod sunuran naman ang mga kumag .
" Kumain na ba kayo ? " - tatay
" tapos na po kami wag mo po kaming intindihan tay "- Princess
" Tara na at nakahain na ang hapunan naten " - nanay
" Kate anak pakikuha ng lambanog sa jeep at pulutan naten "- Tatay
" Nice tatay sama mo naman kami diyan sa inuman na yan " -Amber
" Oo naman Kate anak iready mo na ang mga iyon at pagkatapos namin maghapunan iinom na tayo " - Tatay
Sumunod lang si Kate sa mga utos ni Tatay bitbit niya ang lamesang maliit .
" Kate ako na diyan " - sabi ko sabay hablot sa bitbit niyang lamesa .
Habang ang mga kumag bitbit din ang mahabang upuan na gawa sa kahoy .
Excited na naman ang mga kumag sa inuman na gagawin namin . First time nilang maranasan ang gantong kasimpleng pamumuhay .
Kanya kangyang kuha ng picture .
" Kate sobrang relaxing ng pamumuhay niyo dito noh ! Sarap lang "- Amber
" Kung ako papaliin dito ko gusto mamuhay ng tahimik pag gusto ko ng magsettle sa buhay "-Sabrina
"Ano gusto niyo na magasawa chaka niyo na isipin yan pagmay jowa na kayo "sabi ko sa kanila pero biglang nakisagot din isip ko
Mas masaya tumira dito kasama si Kate at magiging pamilya namin 😊
Napangiti ako sa nais ng isip kong mangyari .
"Anong kamanyakan na naman yang nasa isip mo"-Amber
"Wàla umpisahan na ang tagay !"sabi ko
At si Kate ang tanggera namin . Nagumpisa ng umikot ang baso .
Lahat sila ngumingiwi ang muka sa unang shot.
"Sheeyyt! Lakas maka lasingero ng alak puro ba talaga yan chaser pineapple juice "-Amber
Hindi talaga to titigil sa kadaldalan niya .
Si Kate na .
Kami parang napaWOW sa kanya ."Nice sisiw lang sayo?"-Sab
Sabay sipsip niya sa lollipop niya .
Nung inabot niya saken ang tagay ko inabutan niya din ako lollipop sabay ngiti .Unang lagok napangiwi ako ang init sa lalamunan pati sa sikmura .
Chaka ko sinipsip yung lollipop . Okay naman pala lollipop ang pulutan sabagay kami nga hindi nagpupulutan hahaha anong pinaglalaban ko ngayon .
Dami ng inukutan ng baso pero walang nalalasing samen mukhang mas gusto nila ang lambanog kesa madalas namin inumin sa club . chill lang kami kwentuhan na walang kwenta syempre hndi mauubusan ng kwento si Amber at si Sab sila naman kasi ang madaming memories samen kami kasi ni Prince parang medyo seryoso sa buhay at medyo matured sameng apat sila Amber kasi puro kalokohan pa ang alam pero lahat kami aminadong mga babaera hindi namin ipagkakaila yun .
BINABASA MO ANG
MY PERSONAL ALALAY (GXG) COMPLETED
Romance" sabing ayaw ko nga ng may buntot ng buntot saken " si Georgia " wala naman ako magagawa kundi sundin sila ayaw ko rin naman ng may binubuntutan noh !" sabi ng PA ni Georgia sa kanya kaasar naman tong buhay na to . Nasan na ang kalayaan ko diba ?