"Cậu Tiêu, chúng tôi sẽ lặp lại một lần nữa. Số hàng này là từ đâu mà có?"
Phác Hoài Nhiên siết chặt bức hình chụp hàng cấm đã được bóc ra kiểm nghiệm, dùng thái độ cực kì kiên nhẫn hỏi người đối diện, "Là nửa cân ma tuý, cậu Tiêu, cậu biết việc này nghiêm trọng thế nào có phải không?"
"Không biết." Tiêu Chiến khàn giọng đáp, mờ mịt nhìn tấm ảnh, "Anh dù có hỏi bao nhiêu đi chăng nữa, tôi cũng không biết."
Phác Hoài Nhiên ném mạnh tấm ảnh xuống bàn, đầu cúi thấp, hai tay siết chặt thành quyền kiềm nén giận dữ bộc phát, cuối cùng lại ngẩng đầu.
"Nếu cậu không biết thì tại sao hàng lại ở trong phòng cậu?"
"Nếu có kẻ cố tình hãm hại tôi, liệu sẽ để tôi biết vì sao hàng ở trong phòng sao?"
Anh nhíu mày, "CCTV phòng cậu cũng đã kiểm tra qua, suốt thời gian hơn một tháng đều xem kĩ. Ngoài cậu ra không có bất cứ ai ra vào kể cả người phục vụ phòng."
Tiêu Chiến không nói nửa lời, ánh mắt bình thản hướng về nơi khác.
Phác Hoài Nhiên bỗng nhiên cười lạnh, "Cậu nói có người hãm hại cậu? Vậy việc cậu tham nhũng thì sao? Còn có người sẽ hãm hại bằng cách chuyển tiền vào tài khoản cho cậu sao?"
"Cái gì?"
"A, hoá ra là không biết."
Ngay trong lúc Tiêu Chiến vẫn còn mờ mịt không hiểu, Phác Hoài Nhiên đã lấy ra giấy tờ xoay về phía cậu, tất cả đều là chi tiết cùng số liệu mà Tiêu Chiến vừa quen thuộc vừa xa lạ.
Còn có cả những con số... bắt đầu từ sáu năm trước.
"Việc đi cửa sau để vào làm tại sòng bạc không phải chuyện hiếm muộn gì, chỉ là chi đến hơn năm mươi triệu như thế này tôi mới gặp đầu tiên. Là như thế nào đây? Chi phí giao dịch dài lâu sao? Để đảm bảo cho cậu trót lọt qua đủ mọi chiêu trò ăn chặn tài sản của sòng bạc?"
Tiêu Chiến sững sờ nhìn tờ giấy sao chép lại số liệu. Đúng là sáu năm trước cậu đã gửi số tiền này, nhưng không thể tin nổi đám người đó còn có thể lùng ra để đổi trắng thay đen đến thế.
"Cũng phải nói nếu như Vương Hải Khoan không rơi xuống bùn, chúng tôi cũng không tra ra được tiền này hoá ra là từ cậu."
Phác Hoài Nhiên cười lạnh.
"Tiêu Chiến, cậu phải nói là khôn ngoan hay là ngu ngốc đây?"
"Hơn ba mươi triệu mới tháng trước đã được gửi thẳng vào tài khoản của cậu, số tiền này đáng lẽ dùng vào việc hỗ trợ điều kiện làm việc của nhân viên. Bốn mươi triệu là do nhà thầu đổi từ cổ phần chứng khoán quy thành tiền thật để đầu tư cho Tử, cũng bị cậu quỷ không biết thần không hay nuốt gọn vào túi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...