Ta ở Ma giáo ngoạn mật thất
Tác giả: A điên
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Nhát gan chấn kinh thể chất Quan Tiểu Kỳ vì chúc mừng đại tứ thuận lợi tốt nghiệp, một mình một người đi chơi mật thất đào thoát, kết quả bị NPC hù chết . Lại tỉnh lại phát hiện chính mình xuyên qua thành Ma giáo giáo chủ tiểu nha hoàn, không may chính mình cùng giáo chủ bị nhốt tại mật thất trung. Ông trời đây là đang đùa nàng sao?
Cũng may giáo chủ gan lớn không chỗ nào sợ hãi chính là đầu óc không tốt sử, vì thế nàng phát ra toàn dựa vào rống, tránh ở giáo chủ phía sau toàn bộ hành trình trí lực đảm đương một đường quá quan tiết lộ. Không nghĩ tới ra mật thất, giáo chủ đầu óc đã trở lại một chút đều không đáng yêu ?
Quan Tiểu Kỳ: "Ta nhát gan, liền thích ngươi loại này gan lớn ."
Vũ Văn Cẩn: "Đến, mật thất tái mang ngươi đi vài lần."
Quan Tiểu Kỳ: "Tái kiến!"
Nội dung nhãn: Tình có chú ý xuyên qua thời không cổ đại ảo tưởng đại mạo hiểm
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quan Tiểu Kỳ, Vũ Văn Cẩn ┃ phối hợp diễn: Giang Hoài Hiên, A Bính, Nhiếp Khải, Cao Nguyên Bảo ┃ cái khác: Ma giáo
Đệ 1 chương
Ma giáo thánh địa một chỗ địa hạ mật thất.
Quan Tiểu Kỳ chậm rãi mở to mắt, tâm còn tại thùng thùng đông khiêu, mãn đầu óc hối hận.
Nàng nhớ rõ nàng vừa đại tứ tốt nghiệp, vì rèn luyện nhát gan dịch chấn kinh thể chất, nàng một người đi chơi mật thất đào thoát. Kết quả trong mật thất phẫn quỷ nhân viên công tác ở phía sau vỗ vỗ nàng bả vai, liền sợ tới mức nàng trái tim đột nhiên đình, hôn mê bất tỉnh.
Nàng nên sẽ không bị dọa ra trái tim bệnh đi, lấy tay Vivian phủ dường như mình cẩn thận bẩn, sau đó liền phát hiện không thích hợp .
Này không phải nàng đãi cái kia mật thất a, như thế nào đến sơn động đến đây! Nhà này điếm phòng nghỉ cũng như vậy muốn nổi bật sao?
Tái vừa thấy, chính mình mặc quần áo cũng thay đổi, thân thể cũng không đúng kình. Thân thể của chính mình chính mình là tối rõ ràng cũng là tối hiểu biết , loại này không phối hợp quái dị cảm, làm cho Quan Tiểu Kỳ tâm hoảng hốt.
Đột nhiên đầu đau xót, loại này đau đớn nàng thiếu chút nữa không thừa nhận trụ, cực kỳ giống lão sư đi học khi không ngừng cho ngươi giáo huấn tri thức, nhưng mà đầu óc lại theo không kịp. Nhưng lại này đây lần mau truyền tiến của nàng đầu óc, một đoạn không thuộc loại của nàng trí nhớ.
Quan Tiểu Kỳ có điểm mộng, này gì ý tứ? Chính mình thật sự bị hù chết sao? Bị hù chết còn chưa tính, như thế nào còn muốn làm xuyên qua a?
Nàng xuyên qua thân thể này nguyên danh cũng kêu Quan Tiểu Kỳ, mới mười ngũ tuổi, là Ma giáo tiểu giáo chủ Vũ Văn Cẩn nha hoàn, sau đó kỳ thật là ma thầy tế lão an bài ở Vũ Văn Cẩn bên người gian tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(505)_Ta ở Ma giáo ngoạn mật thất_FULL
قصص عامةNhát gan chấn kinh thể chất Quan Tiểu Kỳ vì chúc mừng đại tứ thuận lợi tốt nghiệp, một mình một người đi chơi mật thất đào thoát, kết quả bị NPC hù chết . Lại tỉnh lại phát hiện chính mình xuyên qua thành Ma giáo giáo chủ tiểu nha hoàn, không may ch...