Tại Công ty~~~
"Cốc cốc"
JK: Vào đi!!!
👨: Dạ... Jeon Tổng!Tôi đã tìm đc người thay thế chỗ của cô Lee rồi ạ! Cô này không những thông minh- trình độ vượt mức yêu cầu của chúng ta... mà còn vô cùng xinh đẹp nữa...
JK: Vậy sao? Được rồi ngày mai cứ bảo cô ấy đến gặp tôi! Các anh cũng đừng nhắc tên cô ta trước mặt tôi nữa!
👨: Dạ rõ. Xin phép Jeon Tổng...* lùi bước- ra ngoài *
Sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi.... JK đã hẹn hai người bạn chí cốt ở BAR
Tại BAR( 7h)
Có một người từ bên ngoài vội vã chạy vào!
💂: Dạ Jeon Tổng... La Tổng và Kim Tổng đến rồi ạ!
💂: Dạ mời hai vị đi hướng này ạ!* cúi người *
LS+YG: Hello...😄😄😁😁
JK: 2 cậu đi chung với nhau à?
YG: Òh...no! Là Lisa đến trước
LS: Tôi định vào thì Yugyeom cậu ấy đến. Nên chúng tôi đi cùng hoi.
JK: à.... hai cậu ngồi đi chứ* rót rượu *
LS: mà chuyện bên Tập đoàn của cậu sao rồi?* ngồi xuống*
YG: Tại sao cậu không xử lí đồ phản bội đó đi!! Nghe cậu nói mà tôi mún điên lên!!!
JK: cũng nhờ 2 cậu mà CT cũng đc cứu giản phần nào! Nể tình cô ta vì gắn bó với CTY cũng khá lâu...Ít ra thì cũng nên mở rộng cho ngta 1 cơ hội để làm lại chứ!
LS: ý cậu là sao??? Đừng có nói là cậu cho ả ta quay lại CTY nha???
JK: Dĩ nhiên là không rồi!! Tôi đã mở cuộc phỏng vấn để tìm người mới! Cảm ơn 2 cậu đã giúp tôi trog thời gian qua!! Hôm nay tôi sẽ lo hết! 2 cậu cứ thoải mái đi, cạn nào * nâng ly *
YG: chỉ là chuyện nhỏ thôi mà!!
JK: Tôi sẽ đuổi kịp mấy cậu cho xem!
LS + YG : chúng tôi sẽ đợi! Chúc CTY của cậu ngày càng phát triển lên nha* cạn ly *
🚨giải thích 1 tí🚨
Cô Lee ( đồ phản bội ) từng đi theo JK làm việc nhiều năm liền. JK hết lòng tin tưởng....và....cũng vì đồng tiền làm mờ mắt.... cô trở thành gián điệp và phản bội lại JK. Trước đó JK đã cho người điều tra và cô ấy đã thừa nhận những việc làm sai trái của mình. JK là người tốt có lòng vị tha. Ko tính toán với cô. Cho cô cơ hội để làm lại bản thân.
-----------------------------------------------------------------
Tua tua... 9h
Cả 3 ra về... và tại bãi đổ xe.
JK : 2 cậu về cẩn thận nha! Hôm khác chúng ta tiếp. Ok chứ?
LS+ YG: OK~~~
Sau đó từng chiếc xe 1 rồi đi!
JK vào xe.... chiếc xe đag lăn bánh thì vô tình gặp 1 người con gái bước loạn choạng (say) bỗng người đàn ông phía sau chạy đến bế thốc nàng lên mặc kệ nàng hốt hoảng cố vùng vẫy hắn nhìn ngó xung quanh đưa vào xe và tẩu đi. Jungkook cau mày nghi ngờ cho người đuổi theo sau.
JK: loại người như hắn ta, tôi sẽ cho 1 bài học nhớ đời! Bám theo chiếc xe phía trước cho tôi!
👨: Dạ rõ thưa Jeon Tổng
Theo như suy đoán của Jungkook. Hắn đã đưa cô gái đến Hotel. Jungkook có hơi men trog người... cậu bước xuống xe và vô cùng tức giận. Đàn em chạy theo bảo vệ Jeon Tổng nhưng Jungkook đã nói không cần. Cậu đi tay không một mình xử lý hắn lun...
JN: nè anh là ai? Còn đây là đâu??? Mau bỏ tôi ra coi!!! Ái...nè* hắn vác nàng lên lầu*
Mau thả tôi xuống! Tôi nói anh có nghe thấy không vậy hả???
Hắn vừa đi vừa vỗ mông nàng...Đến phòng hắn quăng nàng lên giường....đè... chưa kịp hôn lấy má nàng thì.. RẦM
Jungkook đạp tung cánh cửa... hắn ngoái đầu bật dậy. Hắn vừa tiến đến. Cậu tung cú đá vào mặt bất tỉnh lun.
JK: chưa gì đã ngất rồi sao. Huh
Jennie ngồi dậy bước đi nghiêng ngả đến Jungkook. Jungkook bế nàng lên 1 cách nhẹ nhàng, miệng Jennie lẩm bẩm...
JN: Đến cậu cũng bế đc sao? Các người thik bế tôi lắm sao?* nói xong ngủ luôn trên tay Jungkook *
Sau đó thì Jungkook đưa nàng về nhà... đặt nhẹ xuống giường...* ngắm nghía *
JK: Nếu ko có tôi là cô đã tiêu rồi đó!!! Cái bánh bao kia!!* cười nhẹ*
Tua- Jungkook giật mình thức giấc, chạy qua phòng bên. Chiếc chăn bị nàng quăng xuống sàn hết trơn... Jungkook nhẹ nhàng đi lại nhặt lên đắp cho nàng rồi quay trở về phòng của mình ngủ tiếp.
Sáng hôm sau~~~~
Jungkook vệ sinh cá nhân xong chạy qua xem nàng thì thấy Jennie vẫn còn ngủ say... anh xem đồng hồ rồi xách chiếc cặp bỏ đi xuống lầu.
JK: các anh xem chừng cô ấy!! Nếu có gì thì phục vụ! Và nên nhớ 1 điều là... không đc cho cô ấy ra ngoài vs bất kỳ lí do nào!! Rõ chưa?
👨: Dạ rõ
Tua tua~~~Jungkook đag chờ đợi cô thư ký mới thì Jennie ở nhà cũng vừa thức dậy... nàng bật dậy ôm đầu...nhìn ngó xung quanh..
JN: ủa... mình đag ở đâu vậy nè? Á...thôi chết... trễ.. trễ mất rồi!!!* chạy vào nhà vệ sinh *
JN: đây không phải là phòng của mình!!!* nhớ lại đêm qua *( Jennie chạy xuống dưới lầu thì thấy 4 người cao to chặn lại... nàng cầu xin nhưng vô ích) điện thoại của mình đâu mất rồi...bây giờ phải làm sao đây!!!
Bên CTY... Jungkook gọi cho cấp dưới lên....
👨: dạ Jeon Tổng gọi em
JK: cái cô mà anh khen ngợi đâu rồi?? Sao bây giờ cô ta chưa tới???
👨: dạ...em xin lỗi. Để em gọi lại cho cô ấy ( gọi mãi vẫn không được )
JK: anh giỡn mặt với tôi đó hả??* đập bàn* tôi còn có việc bên ngoài!! Không có rảnh rỗi ngồi chờ cô ta!! Ngày đầu tiên đã trễ hẹn rồi...tìm người khác đi!!
👨: dạ Chủ tịch đừng có nổi giận mà...chắc cô bị kẹt xe. Em thấy cô ấy là người tốt nhất để giữ chức vụ đó! Chắc chắn Chủ tịch sẽ hài lòng khi thấy cô ấy!! Đây là thông tin của cô ấy Chủ tịch xem qua thử đi ạ* đặt lên bàn*
Jungkook cau mày nhìn xuống thấy hình ảnh của Jennie liền cầm lên xem kĩ càng hơn.
JK: cô này chính là....không lẽ...đêm qua???
👨: Chủ tịch biết cô ấy sao??* bất ngờ*
JK: Ờ...không. anh có thể ra ngoài được rồi!!
👨: dạ...em xin phép* cúi người- đi lùi*
JK: Kim Jennie?? Tên Hàn Quốc mà quốc tịch Mỹ là sao?* xem hồ sơ*
Jungkook cầm lấy hồ sơ rồi bỏ về nhà....
JN: Tôi cầu xin anh đó cho tôi ra ngoài đi mà!
JK: bây giờ hai anh có thể xuống dưới!!
JN: là anh hôm qua đã cứu tôi* chạy đến nắm tay* tôi xin anh đó cho tôi ra ngoài đi. Bây giờ tôi có 1 cuộc hẹn rất quan trọng. Làm ơn hãy giúp tôi thêm lần nữa, tôi hứa sẽ trả ơn cho anh mà!!!
JK: Nếu tôi giúp cô thì ngược lại tôi sẽ đc gì đây* gỡ tay đi lại sofa ngồi*
JN: khi nào tôi có việc làm ổn định thì tôi sẽ mời anh đi ăn 1 bữa thật thịnh soạng có đc hok?
JK: chỉ đơn giản là vậy thôi sao?
JN: anh mún tôi làm gì cũng đc. Làm ơn nhanh nhanh đi mà!!
JK: là cô nói đó! Cô mún đi đâu??
JN: tôi mún đến CTY JK
JK: OK đi thôi!!
Vừa mới đến cty thì Jennie đã hấp tấp chạy tới...
JN: này chị gì ơi! Tôi là Kim Jennie đã hẹn trước Chủ tịch Jungkook!! Làm ơn hãy cho tôi gặp Chủ tịch!!
Các nhân viên ngỡ ngàng
NV1: Chủ tịch đag ở sau lưng cô ấy cơ mà
NV2: Chắc có thể lần đầu tiên đến đây nên cô ấy ko biết Chủ tịch là ai.
Nghe cái cô nhân viên kia nói vậy Jennie liền hiểu ra Jungkook là Chủ tịch.
JN: Chủ tịch Jungkook là anh sao?* bất ngờ*
JK: ngạc nhiên không??
JN: Vậy lúc nãy tại sao anh lại...
JK: không nói nhiều nữa. Bắt đầu từ bây giờ cô sẽ là Thư ký của tôi. Đừng quên những lời lúc nãy cô đã nói rồi đó nha!
JN: Tôi...
Sau đó, cả 2 cũng bắt đầu làm công việc của mình. Vào giờ nghỉ trưa, Jennie đi xuống căn-tin lấy Coffee cho Jungkook....
TH: Này em gì ơi! Xin chào👋. Tôi là Kim Taehyung Giám Đốc của cty JK. Còn cô em tên gì? Mới vào làm đúg hôk? Em làm chức vụ gì trog cty?
JN: OH~dạ chào Giám Đốc Kim. Tôi là Kim Jennie hiện là Thư ký của Chủ tịch Jungkook.
TH: Ờ...haha tôi biết mà người đẹp như cô em thì chỉ có thể ở cạnh Chủ tịch Jungkook mà thôi! À đây là danh thiếp của tôi. Em có thể gọi cho cô bất cứ lúc nào em cần nhoa!! Bất cứ lúc nào!!!* nháy mắt *
Jungkook đi từ phía sau, đặt tay lên vai hắn.
JN: Chủ tịch JK
JK: thì ra là anh. Đag làm ly Coffee của tôi mất ngon đấy!!!
TH: dạ....dạ Chủ tịch à tôi xin lỗi!! Tôi sẽ lấy ly khác cho anh!!!* chạy đi lấy*
JN: Chủ tịch à còn ly này thì sao?* giơ lên *
Jungkook cầm lấy ly Coffee tay còn lại thì kéo nàng lên phòng. Taehyung cầm ly Coffee quay lại
TH: ủa lúc nãy vẫn còn đứng ở đây mà... đi đâu mất rồi.
JN: lúc nãy Giám Đốc Kim đi lấy... * bị ngắt*
JK: lúc nãy hắn đưa cái gì cho em thế?* đưa tay ra*
JN cúi mặt....lấy ra đưa cho Jungkook. Anh ném nó vô thùng rác rồi cân nhắc nàng.
JK: loại người như hắn ta em không nên tiếp xúc quá lâu. Nếu không mún như đêm hôm đó! Thực lực của anh ta rất tốt!! Nên tôi giữ lại thôi!
JN: Tôi đã hiểu rồi~~~ cảm ơn Chủ tịch!!!!
Ngày ngày trôi qua~~~ Jungkook cũng có tình cảm với Jennie. Hôm nay Jungkook đưa Jennie đến BAR để gặp 2 vị Tổng tài thân thiết.
Tại BAR...
Cả 3 cạn ly: Dôôôôôô~~~
Riêng Jennie thì đi WC...1 lát sau nàng trở lại thì bị 1 người đàn ông cản lại bắt nàng phải uống hết ly rượu( có thuốc ) thấy nàng đi lâu nên Jungkook nhấc cái mông khỏi chiếc sofa bỏ vô tìm nàng.
👿: uống với anh 1 ly đi cưng...* đưa*
Jungkook đi đến giựt lấy...
JK: Xin lỗi nha! Cô ấy là người của tôi. Tôi không cho phép cô ấy uống rượu. Nếu anh không phiền thì để tôi uống thay cô ấy* uống*
👿: Ơ....
JK: đi thôi* kéo tay nàng đi*
YG: có chuyện gì vậy?
JK: à không có gì nhưng tôi và Jennie phải về trước đây Yugyeomvới lại Lisa cậu ấy gục rồi kìa. Tạm biệt! Hẹn gặp lại!
Vì thuốc quá mạnh và có tác dụng nhanh nên anh phải mau chóng về sớm.
YG: Ờ đc. Nè Lía. Hôm nay chúng ta cùng nhau.....
LS: nè nè....nói nữa là tát vỡ mồm giờ. Ăn đc 1 lần định ăn nữa hả? Mơ đi cưng!!!* say bí tỉ*
Lần này Yugyeom đưa Lisa về. Còn Jenkook thì.....
Tua tua=> về đến nhà
Jungkook bế Jennie ra khỏi xe rồi đưa lên phòng. Khóa cửa phòng và bắt đầu cưỡng hôn nàng. Jennie vùng vẫy đẩy Jungkook ra
JK: Xin em đó...cho tôi đi mà* nói xong thì tiếp tục cưỡng hôn Jennie rồi xé áo nàng ra*
JN: Chủ tịch.....anh bị điên thật rồi!!
JK: Tôi ko có điên!! Jennie...tôi yêu em!* đẩy nàng xuống giường.
Ad: Sau đó thì như thế nào mọi người tự nghĩ đi!!
Khoảng 5 tiếng sau( gần 2h sáng)
Jungkook rút tay cùng dòng máu tươi.... lúc này thuốc đã rã. Cả 2 cùng thở dốc vì mệt.....Jungkook bế nàng vào VSCN 15' sau bế ra. Nước mắt của Jennie không ngừng chảy. Jungkook ôm Jennie vào lòng mình dỗ dành.
JK: Jennie...đừng khóc nữa tôi xin lỗi mà!!!
JN: Chủ tịch không sao đâu!!! Tôi thừa biết anh ko phải là loại người đó mà!!!
JK: Jennie... tôi thật sự rất yêu em!!! Đừng bỏ tôi 1 mk đc hok?
JN: anh phá trinh của tôi rồi sao tôi có thể dễ dàng bỏ anh đc chứ. Lẽ ra anh nên chịu trách nhiệm trog việc này!!!
JK: là em nói đó!! Ở cạnh anh cả đời nha!!!
Kể từ đó đôi tình nhân trẻ sống với nhau hạnh phúc.
The end!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hấp Diêm Cô Thư Ký《Oneshot》
Fanfic🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 Lại là Jenkook. Jungkook là Chủ tịch. Còn Jennie là Thư ký nha!