Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki so Sakura cùng Naruto trước hoãn quá mức tới.
Rốt cuộc bọn họ phía trước là gặp qua người chết, Nara Shikakēki càng là thân thủ giết chết quá một người.
Tuy rằng không phải hắn bổn ý, nhưng giết chính là giết.
Bọn họ lần này sở dĩ cũng đồng dạng bị kinh sợ không động đậy, chủ yếu là bởi vì quá nhanh.
Ninja gian chiến đấu, thật sự quá nhanh, hết thảy đều là ở trong nháy mắt.
Bọn họ thượng một lần tuy rằng cũng gặp ninja, nhưng lúc ấy chủ yếu là Nara Shikaku đi đối phó, bọn họ cũng không có đơn độc đối chiến quá mặt khác quốc gia ninja.
Không thể không nói, ninja cùng người thường chi gian chênh lệch thật sự quá lớn, không chỉ là tàn khốc phong cách cùng không giống người sát khí, còn có căn bản nhất thân thể tố chất.
"Ta mở mắt?" Sasuke lau khô nước mắt sau, đột nhiên phản ứng lại đây, vui vẻ nói: "Ta mở mắt!"
[ ân. ] Uchiha Kusuo nhìn hắn cầm sắc bén khổ vô coi như gương không ngừng nghiên cứu hai mắt của mình, không thể không cảm thán tiểu hài tử lực chú ý thật đúng là dễ dàng dời đi, vừa mới còn muốn tìm lão sư phiền toái, đảo mắt đều quên đi nơi nào.
"Chỉ có một câu ngọc a......" Sasuke vui vẻ xong, lại có điểm tiếc nuối.
[ giống nhau đều là từ một câu ngọc bắt đầu, thực bình thường. ] Uchiha Kusuo nói, [ giống ca ca như vậy một khai chính là song câu ngọc rất ít. ]
【 bị sâu dọa ra tam câu ngọc Kusuo đại nhân là nhất không có tư cách nói loại này lời nói người đi......】
Uchiha Kusuo coi như không nghe được.
"Đây là Uchiha gia tộc Sharigan a!" Sasuke bị mãnh liệt vây xem, liền Kakashi cùng Nara Shikaku hai cái lão sư đều tò mò mà thấu lại đây.
Ban đầu Sasuke cái kia khí thế bọn họ không dám tới gần, sau lại lại khóc quá thảm ngượng ngùng tới gần, hiện tại rốt cuộc cười mới nhịn không được lòng hiếu kỳ chạy tới vây xem.
"Thật xinh đẹp......" Sakura phủng mặt xoắn thân thể nói: "Như vậy Sasuke càng thêm soái a a a --"
"Một câu ngọc a......" Kakashi như suy tư gì.
"Hảo thần kỳ, vì cái gì Sasuke đôi mắt sẽ biến sắc?" Đây là hoàn toàn không ở trạng thái Naruto.
"Đừng đều dựa vào lại đây! Tránh ra a các ngươi --" Sasuke duỗi tay đi đẩy bọn họ, kết quả nhìn đến giương nanh múa vuốt Naruto mu bàn tay thượng tảng lớn vết máu, sửng sốt một chút, sau đó trào phúng nói: "Không thể nào, người nhát gan, ngươi bị thương?"
"Ta mới không phải người nhát gan!" Naruto giận dữ phản bác, sau đó lật qua tay tới nhìn vài giây mới bừng tỉnh đại ngộ: "Đối nga! Ta bị bọn họ bắt được!"
"Đối với ngươi cái đầu, bọn họ móng vuốt đều có độc, nhanh lên đem độc làm ra tới, đem miệng vết thương cắt ra, thả ra độc huyết." Kakashi vô ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Sonstigestác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...