Ngày thứ bảy cuối tuần, tôi nhờ anh Định chở đến quán cafe ở trung tâm Sài Gòn, tôi nói với ảnh là có hẹn với một người bạn quen trên thành phố sầm uất này, ảnh tiện đường đi làm nên chở tôi đến, còn dặn tôi có cần gì thì gọi cho ảnh.
“Em lớn rồi, em tự đi về được mà, em sẽ gọi Grab.” Tôi nói.
“Ơ hay? Thằng này, vậy sao nãy không gọi Grab đi, bắt anh chở làm gì?” Anh nhíu mày nhìn tôi.
“Đở được một mớ tiền hehehe.” Tôi nhe răng cười.
“Hừ, nhớ cẩn thận tiền bạc đó.” Anh dặn rồi chạy xe đi mất.
Tôi ngồi đợi gần nửa tiếng, uống hết ly nước thì anh Phú, Nguyễn Đức Phú, mới hối hả chạy đến, lúc đi vào tỏ vẻ rất ung dung. Nhìn thấy cái bộ mặt cau có của tôi, anh chỉ cười tươi, đưa tay xoa đầu tôi, tay tháo mắt kiếng mát ra, vẻ đẹp trai của một anh cảnh sát giao thông lại hiện ra khiến tôi xao lòng ngay lập tức.
“Xin lỗi anh tới trễ, kẹt xe quá, với lại vợ anh sắp đẻ, lu bu lắm.” Anh nắm tay tôi kéo dậy, “Mình đi luôn đi em.”
Tính tiền xong, tôi và anh đi ra xe, anh thảy cho tôi cái nón bảo hiểm rồi hối húc tôi leo lên xe.
“Gấp gáp vậy?” Tôi ngồi sau hỏi, không dám ôm anh vì anh đã dặn, ở ngoài đường cư xử như hai người anh em họ để tránh ánh mắt của người đời, vì anh vốn là một người đàn ông đã có vợ con, lại làm cảnh sát giao thông, trong khi tôi lại chỉ mới 17 tuổi, lại là đàn ông con trai.
“Anh nứng quá, vợ anh sắp đẻ, mấy tháng nay bí bách quá, hên là em lên đây chơi.” Phú nói.
“Vậy hóa ra em là cái lỗ sextoy cho cặc anh đút vào mỗi khi vợ anh không đáp ứng đủ nhu cầu của anh sao?” Tôi đột nhiên lên tiếng, chẳng hiểu sao tôi lại nói vậy, thật ra tôi cũng nhớ anh, cũng thèm cặc anh lắm.
“Ghen hả? Thôi mà, chẳng phải cứ tầm bốn tháng là anh em mình gặp nhau một lần sao? Em muốn gì anh cũng chiều mà?” Phú nhẹ giọng, anh dùng cái giọng ngọt này để dụ tôi và vợ anh mỗi khi anh cần gì đó.
“Trên đây thiếu gì gay, sao không tìm đại một người đi?” Tôi giận dỗi.
“Trên đây tụi nó ăn chơi thác loạn, bệnh dữ lắm, trai tơ ở dưới quê như em sạch sẽ thơm tho, anh thích hơn hahaha, anh chỉ làm với em và vợ anh thôi, còn muốn gì nữa?” Phú đưa tay về sau đặt lên đùi tôi vuốt nhanh vài cái rồi nhìn xung quanh rồi vội rụt tay về.
“Vậy chút vô hotel cho em bú cặc anh đến xuất tinh, em nuốt hết rồi nghỉ một chút đợi anh nạp lại đạn dược anh chịch em mạnh hết cỡ nha?” Tôi nói lên mong ước của mình.
Phú cười khoái chí, tôi đoán tôi nói vậy khiến anh càng nứng hơn, thật sự tôi muốn thò tay xuống bóp đũng quần anh coi cặc anh có cứng ngắt chưa nhưng đang ở giữa đường ngay buổi sáng, xe cộ đông nghẹt, tôi không dám.