3 Days Of Love </3

31 1 0
                                    

-----XoXoXoXoXo

                     *Prologue*

Yung palagi mo syang iniisip .

Yung gusto mo sya laging makita .

Pag nakita mo sya feeling mo kompleto na araw mo .

Pag ng o-open ka ng account mo sa FaceBook pangalan nya lagi hinahanap mo sa mga online .

Pag nkapagchat kayo sobrang saya mo tas ikaw pa yung gumagawa ng praan pra mapahaba pa ung paguusap nyo pra ndi sya maboring sayo .

Yung lumipat ka pa ng school at nakitira ka pa sa bhay ng bestfriend mo para lang masilayan sya paminsan pinsan .

Iniwan mo yung mga taong sobrang mahal na mhal ka at un yung pamilya mo pra makitira sa bahay nang bestfriend mo .

You left them for the man who will break your heart na kka-heal lng sa PAST HEARTBREAK! mo

Hayyyyss . pag ibig na nga ba yun ? Ung sa umpisa wala ka tlgang Gusto sa lalaking yun pero dahil sa bestfriend mo at sa boyfriend nya nagkagusto ka . lagi ka nilang niloloko kc ikaw at sya lang ung wlang partner . At ikaw nmn assume ng assume . kya ginwa ang lahat pra lng mapansin kanya . May palipat-lipat bahay ka pang na nallaman . Sa loob ng One Year ay sa bahay nang bestfriend mo ikaw ttuloy kasi gusto mong makita sya araw araw . Dahil magkalapit lng sila nang bahay street lng ang pinagkaiba .

Mahal na nga ba twag dun ? Para maniwla sa mga kalokohang sinabi nya sayo ? tapos ngaun mallaman mo meron nasyang bagong gusto at ndi na ikaw yun ? magtatapat-tapat sya na may gusto sya sayo pero ndi nya kayang panindigan ? bbawiin nya na lng agad ? nang ndi sya sinasbi sayo . Na maggulat ka nlng na may iba na agad siyang gusto ! WHAT THE ! sana ndi ka nlng umamin para wla umaasa ! Leche !

Ayan nag labas nako ng Feelings ko !

----iLoVe012816

HAHAHAHAHA hello poo ^___^ ung prologue ko masyadong madamdamin noh ? hahaha . yaan kasi ung totoo </3

Salamat po sa mga napadaan :)) sana nagustuhan nyo <3

Please VOTE and COMMENT <3

3 Days Of Love &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon