Chương 1

1 1 0
                                    

Trong một quán đồ nướng Hàn Quốc có năm cô gái trẻ đang cùng nhau uống rượu và nướng những miếng thịt bò tươi rói ăn kèm cũng những lá rau sống xanh mơn mởn, bỗng Ngọc-là một thành viên của nhóm cô cùng với khuôn mặt thon dài và cặp mắt kính màu đen với mái tóc ngắn ngang vai gợn sóng màu khói, cô là người khá dễ gần và nếu gần lâu thì mới thấy cô ấy khùng cỡ nào, Ngọc  nói to:" Chúng ta cùng cạn chén rồi ôn về những kỉ niệm hồi còn là những cô gái vui tươi, không lo âu, không suy nghĩ, cái thời thanh xuân tươi đẹp đó cũng với những câu chuyện tình yêu và bạn bè của chúng ta nào! Chúng mày nâng chén lên nào!", Linh-một cô gái chưa bao giờ để tóc ngắn duy nhất trong nhóm và là cô gái có cùng một đặc điểm chung với Ngọc đó là cùng bị cận cùng một cặp kính đen khá giống nhau cô có một đặc điểm luôn làm cho người khác cười nhưng sâu trong cô ấy chưa thực sự được vui vẻ lắm, cô hoạt bát, hiểu chuyện, Linh cũng hùa theo Ngọc:" Nào Nào cá mày tay đâu rồi? Nâng lên nào!". Tất cả năm cô gái cùng nâng chén lên rồi hô to:" Một, hai, ba dô! Một, hai, ba dô! Một, hai, ba uống!", các cô đã uống cạn một chén rượu đầu tiên rồi cười phá lên. Diễm-cô gái có mái tóc ngắn ôm chọn khuôn mặt phúng phính của cô, cô là một người luôn vui tươi và hoạt bát, Diễm vừa cười  vừa nói:" Chúng ta bắt đầu ôn lại từ đâu đây các mày?" Hạnh-cũng là một cô gái tóc ngắn khuôn mặt cô tròn dinh nhìn là đã thấy thịt rồi, cô cũng người vui vẻ hoạt bát nhưng dễ khóc hễ ai nói nặng một tý thôi là nước mắt cô bắt đầu trào ra rồi, ngồi cạnh Diễm đang cầm chiếc kẹp để nướng thịt và mỉm cười một cái rồi nói:" Kìa chị Yến-cô là người chững chạc nhất nhóm cô cũng hoà đồng và vui tính cô là một chị đại tuyệt vời của nhóm vì cô rất quan tâm đên mọi người trong nhóm, chị không nói gì đi chỉ có cắm đầu vào ăn thôi. Haizz! Rồi chẳng mấy chốc lại thành lợn đấy-Hạnh cười to giọng đang châm chọc Yến". Yến đáp cho hạnh một cái lườm, cô ăn nốt miếng thịt trong miệng mình rồi nói:" Hạnh ạ! Em hãy nhìn lại em đi xong mang ảnh con lợn ra để cạnh xem có giống chị em song sinh không-Yến chọc lại được Hạnh rồi cô cười như được mùa vậy?", Yến nói tiếp với giọng nghiêm túc hơn nhưng vẫn có tính hài hước:"Chúng ta hãy ôn lại khoảnh thời gian cấp ba tươi đẹp đi-cô cố tình nhấn mạnh chữ tươi đẹp.". Các cô cười phá cả len rồi bắt đầu xì xào những câu chuyện hồi đó.

Chúng ta muốn sống mãi trong thời thanh xuân tươi đẹp đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ