Day 1 of Love ?

29 0 0
                                    

October 30 20**

Hello ^___^ Im Anastasia Joyce Mojica [Stacey] and Im 15 years old na .Cute na Pretty . mabait maputi matangkad may pag ka chubby and im proud of it . kka Birthday ko lng nung isang linggo . Aww ndi ko tlga maimagine na 15 years old na koo . :3 ndi na ko baby :( pero sbi nila mom and dad Im still their baby girl <3 wahhh i miss them na tuloy . btw . I have one Little brother . but ndi na sya little kc mas matangad na yta sya skin ngaun . And he is so gwapo . if ndi ko un kapatid crush ko un . hahahah De joke ! kamuka ko yun ehh . edi parang nainlove lng ako sa sarili ko . Hahahahah xD enough na nga .

Haha . nga pala kka gising ko lng =____= kkapagod kc kahapon ehh . FieldTrip nang School namin . Nakkapagod but still i enjoyed it ^____^ kasama ung mga bago kong friends dto sa new school ko . Regina Angel High . yan ung name ng school ko <3 hahaa . daming bullies jan , plastic , malandi, mayabang , etc ! xDD Ang panget ng description ng school ko noh ? hahah pero may mga mabbait parin nmn . tulad ko , ng bestfiend ko at ung mga kaibigan ko pati mga teachers ^___^ so wait lng ahh malligo muna ko kasi may ppuntahan pa kming birthdayan ni besty <3 alm nyo ba kung san ?

sa kabilang street namin . hihihi kung saan nakitira ung exboyfriend nya at ung kpatid ng exboyfriend nya na crush ko ^____^v sssshh ! wag kayong maingay ahh ! :P

so Habang ng aayos ako ng ddamitin ko and pampaligo ko ippakilala ko muna senyo ung bestfriend  ko , exbf nya , pati narin ung Crush ko ^^ . and Friends xDD

•Sii Crush•
Christian Collins Crisostomo [Collins] . 15 years old din . Cute na Gwapo xDD .Snobber . may dalawang brothers na playboy xD isa na dun nung ex boyfie ni besty xD Torpe ? ewan ko lngs . xD Lapitin ng mga sisiw xD ayy chixx pala xD ung tao ha !

•Kua ni Collins•
Joseph Adams Crisostomo [Adams] .16 years old . May pag ka playboy . Lokaret . baliw xD . Close ko . lsa sa mga taong niloloko ako kay Collins . Mabait nmn masaya kasama . Kambal ni kua Levi . At higit sa laht Ex ni besfriend but close parin sila . ewan ko ba jan sa dalawang yan .

•syempre ang pinakamamahal kong Bestfriend•
Nikki Jane Mills [Jane] . 16 years old .maganda . chixx . habulin ng boys . hahaha xD enough na nga bka ma-inlab na kayo sa kanya xD mabait . number one sa mga nanloloko sakin kay collins . pasimuno ng kalokohan xD

•kambal ni kua adams•
Levi Josh Crisostomo [Levi] 16 years old . 99% playboy . pero mabait nmn yta . hahah . sareeeh ndi kase kmi close . ewan ko nga ba ko sinali yan xDD HAHA de joke ! pero ndi tlga kmi close nya . at ska hmm ano pa ba hmmmm . gwapo ? ewan . hahahha . OO gwapo yan ! kya nga playboy eh . xD

•ex ni kua levi•
Ritz Azil Abalos [Ritz] . 17 years old . Maganda . sexy . maputi . ndi nga lang matangkad . parang si CL ng 2en1 <3 Magaling kumanta . pati yata sayaw . xD habulin nang boys ^____^ pero mabait . friendly . close kmi konti .

•tropa nila kua adams•

MJ Reyes 15 years old . babae xD simple girl prang tomboy minsan . mabait . isa rin sya sa mga ng pu-push skin kay Collins .

Jet Luis Martines [JL] 17 years old .mabait . may itchura . close ko . crush ni nikki besty xD . hahah . at higit sa lhat Ang galing kumanta <3 turn on kaya un . dba girls ^____^

John Ryan Barcelona [JohnRey] 17 years old . makulit . naging manliligaw ni best . medyo close ko . hehe si besty kc mas close nya ehh . Cute :) masaya ksama . magaling rin kumanta katulad ni kua JL

andami nun ahh . geh maliligo na po ako ahh  . C besty muna xD hahaha

                *Jane's P.o.V*

ako : Best maligo kna bka dumating na sila JohnRey .

besty : Jo ah ! (alright) .

Hii . siguro nmn naipakilala na ko ni besty . but ssabhin ko padin hahahah xD para Unli ! Im NIKKI JANE MILLS astig ng surname ko dba xD ang cuteee ^___^ ayy maganda pla . bagay sakin xD haha . 16 years old kka birthday ko lng nung isang araw . grabe ang saya nung fieldtrip kahapon . ksama ko ung WhatFive . name ng friendship nmin . hehehe . Im graduating this year . and top 1 sa klase . and im also the president of our School Regina Angel High . pati sa class room ako rin president ! hahaha . nsa Abroad ung mga parents ko . pero ok lng . free ako sa lht ng gusto kong gawin . Whohohohohoho ! xD pero mahal ko rin nmn ung mga parents ko . kse para sakin din nmn kya sila ng abroad ehh . Dba ? Dba ? hahahha . tama na nga . masyado na kong madaldal . mag aayos na nga muna ako kc pag katapos ni besty ako namn maliligo .

**After 30mins**

Besty : Oyy Best ikaw na . ligo kna dali bka dumating na sila kua Johnrey .

ako : eto na nga ohh . geh besty ano ssuotin natin ?

besty : ano ba bet mo ? yung binili natin khapon ? tas tulad tayo ? pra kambal tau ?

ako : geh yun nalng . hahaha . para matalo pa ntin sila sa pagging kambal .. whahaha xD .

besty : okeydokey best ^____^ maligo kna.

me : oo na po !

                  *Stacey's P.o.V*

**After 1hr and 30mins**

Me : grabe best ang tgal mong tlgang maligo !

besty : hahhaha parang di kna nasanay best ! anjan na ba sila ?

me : wla pa nmn . ohh daliaan mo na malapit na cguro un !

**after 5mins**

DIIINNGGGDONNGG

Me : ohh best ok kna ba ? yan na yta cla ehh .

besty : ndi pa eh . papasukin mo nlng muna . malapit na ko matapos best .

me : ok

3 Days Of Love &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon