chap 10 :

131 14 3
                                    


Cô lúc này đang uống rượu thì đứng lên đi loạng choạng đến sau cánh gà nói với MC " Đến sinh nhật mà không có quà thì thất lễ quá , tôi cũng muốn tặng cậu ấy một món quà "

MC có vẻ hơi do dự với câu nói của cô một phần vì sợ cô có ý định làm hỏng buổi tịêc. Cô nhanh chóng đáp trả suy nghĩ cuả cậu bằng một câu trấn an " Cậu yên tâm tôi chỉ muốn tặng cậu ý một bài hát thôi " Rồi cô ghé vào tai anh MC nhờ anh chuẩn bị một thứ

" Tiếp theo sẽ là tiết mục từ 1 bạn lớp A1... Song Yuqi " Sau câu giới thiệu của MC tất cả đèn sân khấu tắt đi rồi xuất hiện một ánh đèn vàng chiếu đến một cô gái đang ngồi bên cây đàn tranh với khuôn mặt thanh thoát hiện vẻ sang trọng khác với mọi ngày . Bàn tay thon dài của cô bắt đầu lướt trên mặt đàn , tiếng đàn nhè nhẹ làm con người ta cảm thấy dễ chịu. Tiếng đàn của cô bắt đầu thu hút được sự chú ý của nhìu người và kể cả cậu lúc này cậu như bị cô gái tóc xoăn ấy làm cho mê hoặc .

Mọi thứ trở nên im lặng chỉ còn tiếng đàn bay bổng trong không trung, nếu là người am hiểu về âm nhạc sẽ nhận ra đây là bài hát nổi tiếng một thời của Trung Quốc.

Bài hát gợi lại trong đầu cậu nhiều những hình ảnh ngày xưa một cô bé cậu gặp ở Hồng Kông trong một buổi tuyển chọn tài năng nhí. Hôm ấy , cô bé do đến muộn giờ nên không được vào thi tất cả mọi người đều đã ra về. Cậu vừa định ra về thì gặp cô bé ngồi ôm cây đàn khóc lúc đấy cậu bảo sẽ xem cô biểu diễn. Cô bé ấy vừa khóc vừa đàn cho cậu nghe bài hát này. Cho đến bây giờ khi nghe lại hình ảnh ấy vẫn in sâu trong tâm trí cậu.

Những suy nghĩ của cậu bị dập tắt bởi tiếng vỗ tay của mọi người. Cô nhẹ nhàng tiến đến chiếc mic " Chúc mừng sinh nhật cậu " Rồi từ đi đi xuống sân khấu , lúc này cô bắt đầu di chuyển loạng choạng rồi ngã vào lòng một người. Cô chưa kịp trấn tĩnh đã nghe thấy tiếng nói bên tai " Cảm ơn em "

Vừa nghe câu cảm ơn của người ấy cô vô tình nhếch miệng cừi rồi cố gắng đứng dậy đi tiếp về phía trước rồi nói "Tạm biệt và không hẹn gặp lại"
Cậu vẫn đứng đấy nhìn bóng cô khuất dần trong đầu cậu bây giờ rất nhìêu những suy nghĩ - đúng là một ngày sinh nhật đáng nhớ -cậu nở một nụ cười rạng rỡ hiếm có

Heejin nãy giờ nhìn thấy cảnh 2 người âu yếm mà hai mắt như tóe lửa. Cô đã cố tình mời Yuqi đến để chứng kiến cảnh cô tặng Húc Hi món quà đặc biệt vậy mà lại bị Yuqi phá hỏng
" Song Yuqi... Cô hay lắm "

Sáng hôm sau , ngôi trường trở nên xôn xao về buổi tiệc ngày hôm qua. Thông tin về người yêu mới của Lucas cũng những khoảnh khắc cả 2 bên nhau đêm qua đang đứng ở đầu trang web của trường và cô gái đứng đàn tranh ngày hôm qua cũng trở thành tâm điểm chú ý đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm sự kiện của trường có thể nói là bây giờ Yuqi đang được xếp ngang với mấy cô hotgirl trong trường.

Sau khi biết được hành động hôm qua mình đã làm cô cảm thấy xấu hổ vô cùng cô đã cố gắng không đụng đến cây đàn tranh đó lâu rồi vì đối với cô nó như một kỷ niệm đáng quên . . .

Hôm nay Yanan chạy xe đạp chở cô đi mua đồ ăn sáng bên ngoài lúc quay về trường thì có người chặn đầu xe 2 người với vẻ mặt hung hăng trông có vẻ họ là những tên côn đồ định chặn đường cướp tiền. Đấy cũng chỉ là suy nghĩ của cô thôi còn cái tên trước mặt thì chỉ nói " Tôi muốn nói chuyện với cô "

| Luqi | tình yêu có thể thay đổi tất cả? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ