"Kainin nalang kita"
Bigla ko syang tinulak rason para mapahandusay sya sabay dinapaan. Nakaupo ako sa kanyang tiyan habang napako na ng aking dalawang kamay ang kanyang mga kamay sa sahig.
Nakikita kong nahihirapan syang huminga. Isang iglap lang ay halos limang sentemetro nalang ang layo naming dalawa. "Relax, hinga ka lang" pagpapakalma ko dito habang mabagal kong hinihimas ang kanyang dibdib.
"Alam ko gusto mo na rin to. Wag mo ng pigilan masakit sa puson yan" nilapat ko ang aking hintuturo sa labi nya at dahan dahang pinaikot-ikot ito dito.
Napapakagat labi ako gusto ko ng kagatin ulit ang mga labi nya pero gusto ko munang makipaglaro. Para syang isang posteng nakahiga sa malamig na sahig.
"Gusto mo ba akong tikman?" Pabulong kong tanong dito, di sya makasagot nakatitig lang sya sa aking mata ng bigla nyang inangat ang kanyang ulo para subukang ilapat ulit ang labi nya sa labi ko.
Mabilis kong nahugot palayo ang aking ulo habang pinipigilan sya tuluyang maka-angat sa mga kamay ko "tsk tsk tsk bad boy, bad bad boy eros" binigatan ko pa lalo ang pagkapatong ng mga kamay ko sa mga kamay nya "siguro kaylangan kitang turuan ng mabuting asal, kaya sabi ko do you want me?"
Di ko pinakapita sa kanya na kahit ako ay hirap na hirap na ring magpigil. Kinagat nya ng madiin ang ilalim na parte ng kanyang labi sabay ng pagpikit nang kanyang mga mata.
Alam kong nakikipagtalo na ang gusto ng katawan nya sa gusto ng utak nya. Ayaw nyang tuluyang sumuko sa isang makasalanang pagkain na nakahain sa kanyang harapan ngayon.
nilapit ko ulit ang aking mukha sa kanya sa pag kakataong ito ay tainga
nya na ang aking sunod na pinuntirya . Parang makahiya ang pagbali ng leeg nya ng hipan ko ang kanyang ito.Sabay naming pinahihirapan ang isat-isa pero sa sitwasyong ito siguradong ako ang panalo. Sinunggaban ko ulit ang isa nya pang tainga sapagkagat ko dito ay ang pagbitiw ng pigil na pigil na ungol nya.
Muli kong dinistanya ang sarili ko sa kanya "tingnan mo ko eros" utos ko dito "dali na eros, tingnan mo ko" mahinhin kong palalambing sa kanya.
"kaya pa ba eros?" Pangiinis na tanong ko ulit. "Oo o hindi lang naman ang kailangan mong isagot para matapos na ang paghihirap mo. Gusto mo ba akong matikman?"
Sa huling pagkakataon ay muli nyang binuksan ang kanyang mga mata, nanlilisik, namumula at nanggigil na mga mata. Di nya parin tinatanggal ang pagkakagat sa kanyang labi.
Mabagal kong dinalaan ng paikot ang mga labi ko habang nakatitig sa mga nanggagalit nyang mata. Sa muling pagpikit nito ay ang pagtango nya.
Panalo na ako pero masyado akong nasasayahan at ayuko ko pang matapos to. "Kailangan mong sumagot eros, di mo ako madadaan sa patango-tango mo"
"Huling tanong, gusto mo ba akong matikman?"
"Yes" sobrang hinang sambit nya na halos di ko na marinig sadyang nabasa ko lang ang pagbukas ng labi nya.
Sa pagbukas ng labi nya ay aking nakita ang marka ng ngipin sa ilalim ng kanyang labi sinayales kung gano kahigpit ang pagkakagat nya dito. Sa pag kakita ko dito ay alam kong kailangan ko ng bilisan ito.
"Ano yun!? di kita marinig anong sabi mo?" Nakakabaliw ang ngiting nagpinta sa aking mukha. Nagsisilabasan na ang ugat sa leeg at noo ni eros.
"YES! MAGDA I WANT YOU!" Sigaw nito "where are your manners eros. say please"
"PLEA--"
di pa man sya tapos sa pag sigaw ay nakatakip na ang labi ko sa labi nya. Unti unti ko ng pinakawalan ang mga kamay nya at inilipat ito sa kanyang mga mukha at tuluyan na nga akong nalunod sa mga halik nya.
Halata kong di pa sya ganon ka eksperyensa, hindi pa sya ganon ka suave gumalaw at medyo may katigasan pa ang pagmaniobra ng labi nya. Hinila ko ang sarili ko ng kunti kasi kung hindi ay siguradong isa samin ang mahihimatay.
Sa pagitan ng paghangos ko ay ang pagbitiw ko ng mga salita "relax, kalma lang. Hayaan mo lang. Wag kang masyadong tense napaghahalataan ka" nakangiti kong sabi na sinagot nya ng tango lang.
Sa pangatlong pag kakataon ay muling komonekta ang mga labi namin mas kalmado na sya ngayon at unti-unti na kaming nagkakaroon ng ritmo. Nakuha nya na rin kung pano makahinga sa pagitan ng paghalik.
Kinapa ko ang mga kamay nya at dahan dahan ko itong dinala sa aking likuran. Nararamdaman ko na ang paghipo nya dito. Mas lumalalim na ang aming paghahalikan.
Gusto ko pa, mas gusto ko pa. Nagsimula ng gumalaw ang aking dila. Unti-unti ng kumamatok ang dila ko sa labi nya, halatang naninibago sya sa aking ginagagawa umangol ako na parang nakiki-usap na papasukin nya.
Tanging mga unggol lang ang kaya kong bigkasin kasi ayaw kung kumawala, sa wakas ay bumakas ang labi nya. Agad kong sinunggaban ang pagkakataon at parang si magellan ay sinakop ng dila ko ang kaloob looban ng bibig nya.
Hinahanap ng isa ko pang kamay ang isa nya pang kamay. Mula balikat ay sinundo ko ito di ko paman ito tuluyang nakuha ay lumapag na ito sa aking likuran kasama pa ng isa pa nyang kamay.
Mali, mali di yan para dyan. Muli ko itong kinuha at mabilis kong nilipat sa aking dibdib. Di nya ito ginagalaw kinailangan ko pang turuan sya kung ano ang kailangang gawin nya dito. Ramdam ko ang magaspang nyang kamay sa aking dibdib.
Nagbigay ito ng kakaibang sensasyon sa aking katawan rason para mapaungol ako. Para akong mababaliw sa aking nararamdaman. Sa tagal ko na tong ginagawa ay ngayon ko lang to naranasan.
Nabalot na ng unggol at halinghing ang buong salas. Parang ahas na ang aking mga kamay na nililigkis ang katawan nya. Hindi magkamaliw ang kamay ko sa paghaplos sa kanya.
Sa pag gala ng mga kamay ko ay ang pagpadpad nito sa isang mahaba at matabang bagay sa gitna ng hita ni eros. Ito ang tinatanging kayaman ng taong ito. May kakapalan ang soot nyang maong pero bakat na bakat pa rin ang pagkalalaki nito.
Sa panandaliang pagdapo ng maiinit-init kong palad sa bakat na iyon ay ang pag wala ni eros. Halos mabaliw sya sa aking ginawa, nagwawala sya, nangingig, nangingisay at sa huli ay nanigas na ng tuluyan.
Ang kaninang matigas na katawan sa isang iglap lang ay para ng isang lantang gulay. Sa kakaibang abilidad ko ay sigurado akong naubos ko ng mahigop ang kanyang lakas.
Mabilis kong nahabol ang aking hininga, napuyoko ako habang tinitignan ang kawawa kong nakapikit na biktima. Ngayon sa pagkakataong ito bato nalang ang di makakapagsabing di nya nagustohan ang aking ginawa.
Humandusay at lumupasay ako sa kanyang dibdib. Rinig na rinig ko ang mabilis na pag tibok ng kanyang puso. Ang kaninang kulay asul na maong ngayon ay mas naging mas matingkad na asul dahil sa likidong nilabas nya.
Halata ang pagkagod nya at ako rin pero alam kong sulit ang lahat ng ito at nanalo na ako. "Nagustohan mo ba?" Nakapikit kong tanong dito. "Hmmmm?" Tanging ungol na lang naisagot nito.
"Tadaan mo may dalawang linggo pa tayo" at sabay kaming napatawa.
BINABASA MO ANG
Anikdota ni Magda (COMPLETED)
RomanceIto'y kwento ng isang babaeng Tulog sa umaga, gising sa gabi Ang kan'yang mukha'y puno ng kolorete Sa lugar na ang ilaw ay patay sindi Simulan na natin ang istorya "bawal mag mahal ang isang puta, nakamamatay"