"So bakit parang di ka naman pumupunta sa kompanya nyo?" Tanong ko dito habang pinapapak ang triple ham sandwich na may mayonnaise at catsup na ginawa nya.
"He just don't want me to get involve"
"Ayan na naman tayo diba sabi ko sayo mas gumagwapo ka pag nagtatagalog" sabay kong pinunasan ang catsup sa gilid ng labi nya gamit ang hinlalaki ko at dinilaan ito.
Apat na araw na ang nakalipas pero di pa rin nasusundan ang nangyari samin noong nakaraan. Magaling syang mag pigil, pero di ko hahayaang matapos nalang ang dalawang linggong ito ng hindi ko sya tuluyang nabibinyagan.
"Bakit?, Illegal ba yung kompanya ng papa mo at ayaw kanyang masangkot" paguusisa ko pa lalo dito. "I do-- di ko alam. Di pa naman ako nakakapunta doon" napangiti ako alam kong pinipilit nyang magsalita ng deretsong tagalog.
Ganon parin ang kaganapan, ang samahan nya akong bisitahin si nanay sa ospital. Ang maligo sa pool ang tulongan syang maghanda ng pagkain. Ilang araw palang at halos parang nasanay na ako sa aming ginagawa.
Inantay nya nalang na maubos ang sandwich ko at kinuha nya na ang dalawang platito para dalhin sa lababo para hugasan kasama ang iba pa nyang mga ginamit na mga bagay sa paghahanda kanina.
Nakasandal ako ng patalikod sa bar table habang nakatalikod sya sakin habang naghuhugas. Parang palaging hinihila papababa ang aking mga mata sa matambok nyang pwet.
Napakagat labi ako.
"Eros" umiiral na naman ang aking katangitanging kakatihan. "Hm?" Tunog ng sagot nito sa akin. "Wag kang magagalit ha?" Napakalambing kong mga salita.
Alam kong ramdam nya na kung saan patutungo ang aking mga salita. Tumango sya senyales ng pagbibigay permiso sakin para ediretso ang aking tanong.
"Di ka magagalit ha?"
" ilang taon ka na ba?" Nakarinig ako ng malilit na tawa galing sa kanya. Napangiti narin ako dahil sa unang pag kakataon ay nakuha kong patawanin sya.
Sa ilang linggo ko na rin syang nakakasama ay ngayon ko lang narinig ang totoo nyang tawa, nakatalikod pa. "Hulaan mo nalang" pambinitin nito sa akin.
"Sige, pero ang pangit naman siguro kapag nahulaan ko tapos wala man lang akong makuhang kapalit, im not for free you know" pakikipagtawaran ko dito. "Call" isang salita galing sa kanya. Napaisip muna ako bago magbitaw ng isang konkretong sagot "26" di sya nagsasalita at tuloy tuloy lang sya sa kanyang ginagawa.
Nasapagbabanlaw na sya pero di pa rin sya kumikibo "hoy ano na sabi ko 26" pagputol ko sa katahimikan naming dalawa. "At ano naman ang gusto mo?" napangiti ako.
Habang may kunti pa syang binabanlawan ay dahan-dahan akong lumapit sa kanya. Mula sa likuran ay niligkis ko sya. Gusto kong iparamdam sa kanya ang pinaka mainit na yakap na ngayon nya lang matatanggap.
"Ikaw" bulong ko sa kanyang tainga. Nagumpisa ng gumalaw ang aking mga kamay. Kusa na nitong minamasahe ang dibdib at tyan nya. Tuloyan na syang napatigil sa kanyang ginagawa.
Inamoy amoy ko ang likuran nya sabay pina-ulanan ko ng maliliit na halik ang kanyang leeg "pwede ba?" Bigla syang humarap sakin at hinawakan ako ng mahigpit sa baywang.
Kitang-kita ko ang pagnanasa sa kanyang mga mata. Dahandahan kaming umaatras hangang sa tumama na ang aking likuran sa bar table. Di sya gaanong nahirapan ng bigla nya akong binuhat paupo dito.
Niligkis ng nakabukaka kong mga hita ang baywang nya. Parang dalawang ahas ang aming mga leeg na sumasayaw. Nag susukatan kung sino ang unang manunuklaw.
Madiin ang paghalik nya, halatang halata ang pangigigil sa kung paano nya laplapin ang mga labi ko. Ngayon ay sya na ang nagdomodomina sa aming dalawa. Mayamaya pa ay ramdan ko na ang dulo ng dila nya sa aking mga labi.
Ang bilis nyang matututo, kung isang kagaya ko ba naman ang nagtuturo panigurado perpek ang lahat ng grado ng mga studyante ko. Hinayaan ko sya sa gusto nya.
Di pa man lubosang nakabuka ang aking mga labi ay agad na itong pinasok ng kanyang dila. Nag-iiscrema ang aming mga dila. Naguumpisa ng uminit ang aking katawan.
Kusa na ring gumalaw ang mga kamay ni eros, kusa itong pumunta sa aking dibdib. Di ko nato kaya. Mabilis kong binigyan ng konting spasyo ang pagitang naming dalawa.
At sa pagkakataong iyon ay sa isang hugutan lang ay tanggal lahat ng aking pang-ibabaw na damit, ganon din si eros. Sa pagdampi ng aming hubad na pangitaas na katawan ay ang halos nakakapasong init ang aking naramdaman.
Ang gulo ng paghinga ni eros. Hinaplos ko ang mukha nya deretso sa kanyang buhok "kalma, okey hinga ka lang" parang inosenteng bata na tinuturuan, tumango lang sya.
Muli kong siniil ang kanyang mga labi, sabay na kami ng ritmo sa paghinga. Unti-unti na akong bumaba sa mesa at nakaligkis na rin ang mga braso ko sa leeg nya.
Dahan dahan ko syang sinama sa pagluhod sa sahig hanggang sa pinahiga ko na sya sa malamig na semento. Gaya ng dati nakapatong parin ako sa kanyang tyan.
Tuloy lang kami sa paghahalikan. Makakatulong ang lamig ng sahig para mas mapatagal pa ang kanyang laban. Nagkukuhamahog akong tanggalin ang maong kong short. Tanging panty nalang ang soot ko ngayon.
Hinila ko ang labi ko palayo sa kanya "handa ka na ba?" ang laki na ng bukol sa basketball short na soot nya. "Di ba dapat ako sa taas?" Napangiti ako sa napakainosente nyang tanong.
"Ohhhh eros sa susunod, pero ngayon tuturuan muna kita. Ang gagawin mo lang ay mag pigil hangang sa kaya mo" nakangiti kong utos dito.
Pinatong ko na ang balakang ko sa bukol nya. "Relax may soot pa tayo, hinga ka lang ng malalim baby eros" halos manigas na agad ang katawan ni eros habang wala pa akong ginagawa.
Punong-puno na ng libido ang aking katawan, mula sa laylayan ng short nya ay hinila ko palabas ang mataba, mahaba at malaki nyang paglalaki. Di ko makaka-ilang may maipagmamalaki nga talaga tong si eros.
Kanina pa basa ang panty ko at di ko na maantay pang maramdaman si eros sa loob ko. Di ko na ito tinangal at kinabig ko nalang ito patagilid. Itinapat ko na iyon sa aking pwerta at sa isang malalim na paghinga ay deri-deritso ko itong sagad na inupuan.
Napaliyad ako, ramdam na ramdam ko ang tigas ng kahabaan ni eros sa loob ko. Di muna ako gumalaw at ninamnam ko ang bawat sukat nito sa kalooblooban ko.
Napatingin ako sa mukha ni eros na halos di na mapinta alam kung lagpas na sya sa limitasyon nya nakakuyom ang mga palad, habang nakakagat naman ang mga labi.
"I can't hold it anymore" bulalas nito "it's so hot" di pa man ako nakakagalaw ay "AHHHH!" Napakalakas nitong sigaw. Biglang umanat ang mga daliri nya sa kamay at paa pati na rin ang siko at tuhod nya.
Ramdam ko ang mainit na likidong inilabas nya sa aking loob. Hingal na hingal sya. Humandusay ako sa si dibdib nya ng hindi hinuhugot ang pagkalalaki nya.
"Sorry" mahina nitong sabi.
Aaminin ko nabitin ako.
BINABASA MO ANG
Anikdota ni Magda (COMPLETED)
RomanceIto'y kwento ng isang babaeng Tulog sa umaga, gising sa gabi Ang kan'yang mukha'y puno ng kolorete Sa lugar na ang ilaw ay patay sindi Simulan na natin ang istorya "bawal mag mahal ang isang puta, nakamamatay"