-20-

281 5 0
                                    

Di ko alam kong anong nangyari sa isang iglap lang ay bigla akong tinapon sa impyerno at hinala pabalik sa langit para magising sa bisig ng isang matiponong lalaki na nakayakap sa akin ng mahigpit.

Di ko maiwasang di matulala sa nata-tangi nitong kagwapohan. Sa perpekto nyang hugis ng mukha, sa mga gumuguhit na ugat nya sa leeg at sa bumubukol nyang Adam's apple.

Mahimbing ang kanyang tulog. Walang ka malay malay at walang kamuwang muwang sa panganib na naka-amba sa kanya. Natakam ako at di na napigilang kagatin ang bukol sa kanyang leeg. Sinipsip ito hanggang sa itoy mamula.

Mula sa kanyang pagkatulog ay kumawala ang mga inaantok na ungol ni eros "hmmmm" mga halinghing na parang sarap na sarap sa bagay na kanyang nalalasap. Nag-umpisa ng gumala ang aking mga kamay at tuluyan na itong dumapo sa tinatawag na morning wood.

Taas baba kong hinimas ang kahabaan ni eros habang tuloy paring pinauulanan ng halik ang kanyang leeg. Di ko lubusang mahawakan ang kabuoan ng paglalaki ni eros sa katabaan nito.

Dahan dahan ko ng binababa ang aking paghalik hangang sa kanyang dibdib. Pababa ng pababa hanggang sa tumapat na sa aking mukha ang lumalabas na namumulang ulo ng kanyang paglalaki sa kanyang suot suot na boxers.

Muli akong tumingala habang pinagmamasdan ang maamo nyang natutulog na mukha. Habang nakatingin pa rin sa kanya ay nilapat ko ang dulo ng mainit-init kong dila sa naninigas na nyang ulo.

Biglang pumilantik pa taas si eros."what the?, What the hell are you doing!?" Parang isang bata na nahuli ng nanay nyang may ginagawang masama. Di ko naayos ang aking mukha at lumabas dito ang aking pagkabigla.

"Naguumagahan" kagat labi akong ngumisi. Bumigat ang kanyang paghinga na halos umusok na ang kanyang ilong. Mabilisan nyang tinapon ang kumot, tumayo sa kama deretso labas.

Di ko sya masisisi at di rin ako nagsisisi. Isa akong babaeng may pangangailangan at nandoon sa kanyang ang aking kailangan. Inayos ko na ang aking higaan, sa pagaayos ng higaan ay napansin ko ang maaliwalas na panahon sa labas.

Ang asul na langit, ang kalmadong ihip ng hangin at ang maninipis na ulap na paminsan minsang tumatakip sa araw. Napagdesisyonan kong sa labas nalang maligo para namnamin ang magandang panahon.

Dumaan ako sa kusina kung san ko nadatnan ang pagluluto ni eros. Derederitso lang ako sa may pintuan papunta sa likod ng mansion kung saan nagaantay sa akin ang malawak na kulay asul na tubig.

Tinanggal ko na ang aking pantulog, tinira lang ang aking pangloob sabay talon sa malamig na tubig. Halos mapasigaw ako sa lamig na bigla kong naramdaman. Nagbabad muna ako ng may katagalan bago magdesisyon na pumasok na ulit sa mansion.

Bitbit ang aking pantulog ay pumasok ako sa loob na tanging soot lang ay panloob. "Change so that you can eat" malamig na utos nito. Pumapatak-patak pa ang tubig sa aking buong katawan.

"Pano kung ayuko?" Di sya makatingin sa akin ng deretso. Naupo sya sa mesa at kumuha na nga kanyang pagkain. "Your wet, atleast have some manners to change first before you eat"

"Kainin kita ulit dyan eh" padabog akong umakyat sa taas nag banlaw at nagbihis. Pagbalik sa baba ay naghuhugas na sya ng kanyang kina-inan. Naupo ako at binuksan ang mga platong may takip.

"Bibisitahin ko pala ang nanay" sambit ko sa kalagitnaan ng aking pagkain. "Wha...what" "sabi ko bibisitahin ko nanay ko" pag-ulit ko dito. "You need to rest more, your suffering from severe trauma just think of what happened to you last night"

Lumapit sya sa akin at na-upo sa aking harapan. Nawala na ang kaninang pagkainis sa kanyang mukha at nanumbalik ang natural nitong kaamuhan. "Trust me okey, you need to rest" sambit nya habang tagos nyang tinititigan ang aking mga mata.

Mabilis na natapos ang araw, di ako mapakali sa aking higaan. Ramdam ko ang antok pero di ako makatulog. Nakapatong na sa akin ang makapal na kumot pero di sapat na init ang nabibigay nito.

Pumunta ako ng kusina para kumuha ng tubig sa pagtapat ko sa orasan ay pasado alas dose narin pala. Sa pagharap ko sa pintuan ng aking kwarto. Ay ang biglaang pagtayo ng aking mga balahibo.

Kaliwat kanan akong lumingon pinagmasdan ang buong paligid. Bumilis ang tibok ng aking dibdib. Bumibilis na rin ang aking paghinga. Humarap ako sa kabilang pinto at lakas loob kung itong kinalabog.

Bumukas ito at humarap sakin si eros gamit ang kanyang mapupungay na mga mata. Tanging boxers lang ang kanyang soot. "What now?" Tanong nito habang kinukusot ang kanyang mata.

"Pwede bang makitulog dito, di kasi ako makatulog" tinitigan nya lang ako ng ilang segundo. Umabante sya at sinara ang pinto sa kanyang likuran. Pumunta sya sa harap ng aking kwarto binuksan ang pinto sabay pasok.

"No more funny business"

Dere-deretso itong nahiga sa aking kama. Halos magtatalon ako sa tuwa. Kumpleto at umaapaw ang init na aking nadarama. Init na nagpapahimbing sa aking payapang pagtulog.

Lumipas ang mga araw, dito na sya natutulog parati. "Eros, alam kong gising ka pa" tinusok ko ang kanyang tagiliran na di nya naman ininda. "Eros ano ba, sige ka kakainin kita"

Halos lagpas isang linggo na rin ang aming pagsasama di ko maiwasang magtanong. Kung di ba sumasakit ang puson nya. Humarap ako sa kanyang nakapikit na mukha. "Eros, pupunta ako kay nanay bukas"

Minulat nya ang kanyang mga mata tinitigan nya ako ng matagal at dahan-dahan nyang hinawi ang mga nagkalat na buhok na nakatakip sa aking mukha. "You're so beautiful"

"wala kang soot na salamin"

Ngumiti sya sakin at muling pinikit ang kanyang mga mata. "Eros, Eros!" paulit ko syang tinatawag habang tinutulak para magising. "Bahala ka!" Kumalas ako sa kanyang yakap at lumayo para hilahin nya lang pabalik at Ligikisin ng mas mahigpit.

"Eros" mahina kong sabi. Sa lakas ng pagkaap nya sakin alam kung di sya tulog. Hindi ko maigalaw ang aking mga kamay dahil kasama nyang niyakap ang mga ito.

Ikiniskis ko ang aking paa sa kanyang mabuhok na bente. "Magda, stop" utos nya sa akin na parang aso lang. Di ko sya sinunod at itinuloy lang ang aking ginagawa.

"Eros kailangan kong makita si nana--" hinila nya ako paharap at bago paman matuloy ang aking mga salita ay nailapat nya sa ang kanyang mga labi sa akin. Ang kanyang matamis at napakalambot na labi.

Oh dyos ko, alam ng buong kalawakan kung gano ko tinatakam na malasahan ulit ang labing ito. Ang bilis ng pangyayari di ko namalayan ang pagkawala ng aking damit at kung pano napa-imbabaw si eros sa akin. Hinipo ni eros ang aking mukha gamit ang likod ng kanyang kamay.

"You are so damn beautiful magda"

Anikdota ni Magda (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon