Chapter 4 (V and Bomi's day!♥)

732 31 3
                                    

Bomi's POV

Nandto ako ngaun naglalakad sa may park malapit samen. Eto kasing si Namjoon eh! Pinapapunta ako eh ayaw nmn sbhn kung bkit! Wala akong nagawa edi pumuta n lg aq malay mo importante un?

Habang naglalakad ako may batang nagbigay skin ng chocolate. Tatanungin ko sana kung kanino haling un kaso tumakbo agad palayo.

Malapit lapit na dn ako sa pupuntahan ko ng bglang may batang nag abot nmn saken ng bouquet of flowers atatanungin ko na sana kung kanino to galing kaso tumakbo na ulit na parang kabayo sa bilis. Natakot ko ba sya?wala nmn ako gnawa ah? Teka ang weird na neto -_-

Habang naglalakad ako nakatigin aq sa flowers at chocolates na hawak ko. Iniisip ko kung kanino kaya to galing. Nang biglang nakarinig aq ng boses na pamilyar saakin

"What would I do without your smart mouth

drawing me in and you kicking me out

Youve got my head spinning, no kidding, i cant pin you down"

pag taas ko ng ulo ko nakita ko si Jungkook na kumakanta habang si Namjoon,Suga,Jhope,Jin,Jimin na may hawak na manila paper na nkalagay ay "Will you be my Girlfriend?" Teka andito rin pala ang girls huhu bat d ko alam to? Sabi nila mag mamall daw sla tapos napunta dto?

Nakita kong papalapit si V saakin at nakasuot na damit na nakalagay Will you be my gf? Tinuro nya ung suot nya at niyakap ako at bumulong "ILoveyou very much Bomi, pls anu sagot mo?"

Nag isip din ako ng ilang segundo at eto na

"Yes" sabi ko. Niyakap ako ni V at paulit ulit na snasabing 'thank you' ang cute nya talaga. "Bomi, alam mo ba nung nakita kita na love at first sight ako nakakabakla man sabhin pero totoo. Natakot lng ako aminin sau kasi baka lumayo la saakin. Eto na nga nagkaroon na ko ng lakas ng loob umamin sau na mahal kita. Haggang dto n lng. Dahil mas gusto ko pang malaman mo na Mahal na mahal kita Yoon BoMi." Sabi nya. "I love you too Kim Taehyung" sagot ko. Inaamin ko kenekeleg eke.

Hmm. Eto na ung time para tanungin ko ang mga girls....

"Akala ko ba pupunta kau sa mall? Hmmp nagsinungaling kayo saken! Kelan nyo pa to nalaman? Bat d nyo snabi saken?" Tanong ko

"Ehh. Sorry na. Ang mahalaga msaya tau. Kanina lng snabi samen ni Namjoon ung pagpunta nya sa bahay." Sagot ni Eunji. Umoo naman ung mga girls. "Okay." Sabay ngiti ko.

A/N: hello guyth! Sorry sa late update! Sana mgustuhan nyo! Thanks sa mga readers and sa mga nag vovote po! Sa mga V ub dyan wag po magalit kay Bomi ah! At sa mga Bomi ub dn wag magalit kay V! Dto lng nmn po sa story na sila eh.... btw need VOTES and COMMENTS po! Thanks! Godbless!

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon