Chapter 5: The New Teacher

12.1K 47 7
                                    

SORRY GUYS! HUHUHU. AFTER A YEAR NGAYON LANG AKO NAGUD! WHOOO. ANG SIPAG KO TALAGA!

----

Kylie's POV

Sitting ugly ako dito sa upuan ko. Waiting for my late prof. Syempre paimportante sila e. Tas kung makapagpaggawa akala mo kung sinong mga perpekto. Tss.

Kaya nagbabasa ako ng notes baka magpa-exam tong buntis kong prof e di nganga ako. Maiinitin pa man din ang ulo.

Habang nagbabasa ako ay biglang bumukas ng pinto. Lahat sila tumahimik.

Sandaling katahimikan..

"WAAAAAAAH!" Tili nila.

"OHMYGOSH!"

"SI ADONIS!"

"ANG GWAPO NYA!"

"Yummy!" Mga comments nila. Oh well. Malalandi sila, so ganyan talaga. Tss. 

"Keep quiet" dahil busy ako sa pagbabasa ng notes ay di ko sya tinitignan. Saka tahimik naman ako e.

"And all eyes on me." Tsk. Arte naman nito.

"Kanina pa po sir nasayo ang mata ko. Pati nga ata ang puso ko." Sabi ng classmate ko. Landi pa more.

"Yiiiie! BOOM Kilig!"

Tss. Dahil nga daw lahat ng mata dapat nakatingin sa kanya, e di sumunod ako. Arte. Akala mo napaka--

Lumaki bigla ang mata ko. Impossible. Nanaginip lang ako.

"Sandee. Sampalin mo nga ako." Sabi ko sa kanya.

"Nababaliw ka?" Tanong nya.

"Sampalin mo nalang ako!" Bulong ko.

*PAAAK!

"Ouch." Nasaktan ako. Ibig sabihan totoo? Huhu.

Napansin nya na sinampal ako. "You! Why did you slapped her?" Tanong nya kay Sandee

Lumapit sya sa akin at hinawakan ang pisnge ko. Bakit feeling ko may kuryente ung kamay nya?

>/////////<

"Are you alright?" Tanong nya.

"Yes sir."Nagnod nalang ako at agad yumuko dahil namumula ang mukha ko.

Tumingin ako kay Sandee at nakita kong galit na galit sya sakin. Ehhh. Anong gagawin ko?

"So let me start. Your prof in this subject left. I don't know why. Confidential daw. So I'm your new Sex Education teacher." Panimula nya.

Shh.. I'm a Porn StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon