Chào mừng các cậu đến với мир Team.
мир theo tiếng Nga có nghĩa là Yên Bình, kết hợp với tiếng anh dịch sát nghĩa tức là Yên Bình Team, do tớ không muốn trùng tên với ai cả nên tên team sẽ là như vậy.
- Có một số điều mọi người cần lưu ý khi gia nhập team ạ.
1. Không gây war, không đa nhân cách, không trẩu, không anti team mà không có lí do.
2. Boss và người trong ban quản lí là những người duy nhất biết pass team.
3. Hạn chế teencode, tránh những phát ngôn gây mích lòng mọi người.
4. Sau khi nhận test, phiền các bạn cmnt " nhận " sau đó chụp lại đề hoặc ghi lại. Khi đã làm xong thì tag team vào phần cmt bên dưới, KHÔNG TAG thẳng vào TÁC PHẨM
5. Sau khi được duyệt phiền các bạn ib cho acc team hoặc acc của những người trong ban quản lý để đưa link fb, zalo hoặc ins để họ thêm bạn vào group chat của team.
6. Team có thể chấp nhận bất cứ lí do gì của bạn nhưng nếu bạn không hoạt động trong group chat khi đã được thêm vào quá 1 tuần mà không lí do, tớ sẽ kick.
7. Đối với trường hợp bị kick, các cậu có thể ib tớ để xin vào lại nếu muốn
8. Boss (tớ) khá gắt nên các cậu thông cảm .-.)
____
Xin hãy đọc hết phần lưu ý....
_____
Nếu đã đọc xong mời các bạn nhìn vào những mảng team tuyển để chọn ra mảng phù hợp và đăng ký
MẢNG WRITE [ 0/6 ]
Dành cho những bạn có đam mê viết văn, làm thơ và viết truyện. Team bọn tớ sẽ rất vui khi có được sự tham gia của những cây bút sáng giá là các bạn.
Các bạn ghi rõ thể loại chuyên hay không chuyên của mình ở phần đăng ký để bọn tớ có thể phân bố test hợp lý được ạ.
MẢNG ART [ 0/5 ]
Dành cho những bạn có niềm đam mê về nghệ thuật, các bạn có thể vẽ digi hoặc vẽ trên giấy, mọi thứ đều có thể và thể loại nào cũng được.
Cũng như mảng write, các bạn hãy ghi rõ chuyên hay không chuyên đi ạ
MẢNG REVIEW [ 0/4 ]
Chúng tớ cần bạn để review những tác phẩm của team, những điều thú vị và hay ho để mọi người đều biết đến, với cảm xúc chân thật và chân thành nhất.
MẢNG EDIT/BETA [ 0/4 ]
Nào, bạn đã nhìn thấy gì rồi? A, là lỗi sai. Chúng ta hãy cùng chỉnh sửa lại cho họ nhé, họ vội vàng quá nhưng đã có bạn chỉnh lại rồi đúng không nào?
MẢNG PR [ 0/3 ]
Này bạn gì ơi, bạn có dám trải nghiệm cùng tớ một chuyến? Liệu ta sẽ được nhiều người biết đến không?
MẢNG DESIGN [ 0/6 ]
Những đứa con của họ cần những lớp áo mới, bây giờ là tết rồi nhỉ? Nhưng ngày thường cũng vậy mà?
Họ cần bạn, cần tài năng của bạn với những trang bìa đầy sống động và nghệ thuật.
MẢNG TRANSLATE [ 0/6 ]
Anh quốc, liên bang, đế quốc,... những ngôn ngữ xa lạ trải dài xung quanh ta cùng với những âm thanh, nét chữ ngộ nghĩnh và kì lạ mà ta chưa quen bao giờ. Ta nhìn thấy để rồi ta ngạc nhiên, ta quá lạ lẫm, nhưng bạn thì biết về nó.
( không văn phong gì nữa hết ,-, )
Mảng trans thì tớ không mở shop nhưng chúng ta sẽ dịch truyện. Nên tớ tuyển all thứ tiếng
________
ĐĂNG KÝ
- Tên:
- Sinh nhật:
- Mảng:
+ Chuyên:
+ Không chuyên:
- Chức vụ:
- Câu hỏi_liệu bạn có hoạt động chung với team thường xuyên không? ( có or không )
- Lời hứa:
_____
Ví dụ:
- Tên: Trắng
- Sinh nhật: 23/4/2005
- Mảng: All
+ Chuyên: liên quan đam mỹ, nhẹ nhàng,....
+ Không chuyên: SM, H, Fanfic,...
- Chức vụ: Boss
- Câu hỏi_liệu bạn có hoạt động chung với team thường xuyên không?
Trả lời: Có.
- Lời hứa: Sẽ chăm chỉ, online thường để duyệt đơn của mọi người ;;v;;)
------
Xong rồi a~~
YOU ARE READING
Tuyển Member - мир Team
Non-FictionChào mừng các cậu đến với мир Team. мир theo tiếng Nga có nghĩa là Yên Bình, kết hợp với tiếng anh dịch sát nghĩa tức là Yên Bình Team, do tớ không muốn trùng tên với ai cả nên tên team sẽ là như vậy. Team cũng như cái tên, chúng tớ chủ trương là yê...