Phần 1

6 0 0
                                    


[BL đồng nghiệp ] 《 ( Kiếm Võng Tam đồng nghiệp ) [ hoa tâm / diệp Thẩm ] kinh sơn chi ngọc 》 tác giả: Hợp tử _ tưởng niết dương cái đuôi 【 kết thúc 】

Chương 1 một, khuynh rượu

Diệp anh vén lên xe ngựa trên cửa thêu mành, một bên kiếm hầu đệ cái lò sưởi tay lại đây.

Vãn đông vừa qua khỏi, đầu xuân lại chậm chạp không thấy bóng dáng, Thuần Dương Cung sơn môn trước tuyết đọng thượng tồn, chỉ cần coi trọng liếc mắt một cái liền làm người dâng lên một trận hàn ý.

Thanh Hư Tử với duệ tự mình lãnh một hàng thuần dương đệ tử xa xa thấy xe ngựa liền tới rồi nghênh đón, vài người dắt mã đi chuồng ngựa, dư lại lãnh diệp anh đoàn người hướng chủ điện đi.

Diệp anh không tốt giao tế, Diệp Phàm lần này tùy hắn cùng tới thuần dương, tự giác ôm nổi lên cái này trọng trách đại nhậm, đối với với duệ ôm quyền đạo: "Với tiền bối hảo, không biết Lý chưởng môn hiện tại ra sao?"

"Sư huynh cũng không lo ngại, hạnh đến quý trang tương trợ......"

Với duệ mặt mày thanh tú, sinh đến một bộ dịu dàng tướng mạo, lại bởi vì hàng năm luyện kiếm, cả người lộ ra một cổ anh khí. Nàng bước vào cửa cung lập tức hướng trong đi, không nghĩ bên cạnh lỗ mãng hấp tấp chạy ra cá nhân tới, suýt nữa cùng nàng đụng vào một khối, vội vàng đối với duệ được rồi cái đệ tử lễ.

Với duệ thấy hắn dịch du nói: "Ngươi còn biết trở về?"

Thẩm kiếm tâm cười hì hì thò qua tới: "Tự nhiên là biết đến, bên ngoài ngàn hảo vạn hảo cũng không bằng chúng ta Thuần Dương Cung hảo. Lại nói tiếp hôm nay chính là có khách? Ta vừa rồi ở bên ngoài nhìn thấy một đội xe ngựa, rất xa xem không cẩn thận, là nhà ai tới?"

Đang nói chuyện, liền quay đầu nhìn thấy đi theo nàng phía sau tàng kiếm một hàng.

Thẩm kiếm tâm thấy bọn họ, trong mắt hiện lên vài phần kinh ngạc, cứ việc thực mau đã bị hắn che lấp đi xuống, nhưng nhạy bén như diệp anh vẫn là bắt giữ tới rồi này một tia mất tự nhiên.

Hắn như là cái không có việc gì người dường như, rất là tự quen thuộc tiến lên chào hỏi: "Ai nha này không phải Diệp trang chủ sao, đã lâu không gặp lạp!"

"Thẩm kiếm tâm?" Diệp Phàm cũng có chút kinh ngạc, "Ngươi cư nhiên đãi ở thuần dương không đi ra ngoài chạy, thật là hiếm lạ."

Tàng kiếm cùng Thẩm kiếm tâm quan hệ vẫn luôn có chút vi diệu, nói đúng không thục đảo cũng còn có chút giao thoa, nói là thục lạc lại cũng coi như không thượng. Từ thượng một lần danh kiếm đại hội lúc sau, hắn cùng diệp anh đảo cũng quen thân một đoạn thời gian, nhưng từ đại ca mắt manh sau, hai người cùng đi tranh Tây Vực, nói là trọng thương dưỡng đoạn thời gian, chỉ nhờ người hộ tống diệp anh trở về, nhà mình đại ca cũng trị hết đôi mắt. Nhưng sau khi trở về hai người liên hệ liền phai nhạt xuống dưới, tính lên cũng có sáu bảy năm chưa thấy qua.

Diệp Phàm cảm thấy cũng coi như bình thường, rốt cuộc ở hắn đại ca trong lòng, trên trời dưới đất tàng kiếm nặng nhất, lại từ trước đến nay chỉ đem bọn họ huynh muội mấy cái để ở trong lòng, thế nhân đều biết Đại trang chủ diệp anh hiếm khi rời đi tàng kiếm. Thẩm kiếm tâm còn lại là cái dừng không được đi vào chỗ chạy, một năm cũng không nhất định có thể thấy thượng một mặt, cả ngày vội vàng hành hiệp trượng nghĩa trừng gian trừ ác, từ lúc bắt đầu danh điều chưa biết cho tới bây giờ danh khắp thiên hạ đại hiệp, muốn vội chuyện này nhiều đi.

[Kiếm Tam] Kinh sơn chi ngọc-Tưởng Niết Dương Cái ĐuôiWhere stories live. Discover now