Một Số Mô Tả Về Đặc Điểm Cơ Thể Của Các Vị Thần

43 4 0
                                    

Athena:

Athena có một biệt danh là "Mắt xám". Tuy nhiên cái từ xám trong tiếng Hy Lạp (glaukopis) nó còn mang nghĩa là sáng bừng, hoặc sắc lẻm, nên đôi mắt của Athena đôi khi được miêu tả là giống như mắt Cú Vọ.

Hera:

Tương tự thì Hera được miêu tả là có mắt Bò Cái. Đây không phải là mỉa mai mà là một cách ví von cho đôi mắt đẹp, to với lông mi dày và cong, con ngươi đen láy.

Ngoài ra Hera cũng có làn da trắng muốt.

Apollo:

Apollo, vị thần đẹp trai nhất Olympus được miêu tả là có mái tóc vàng rực rỡ như ánh mặt trời, và hình như còn phát sáng hào quang nữa.

Dionysus:

Dionysus được miêu tả là có thân hình mảnh khảnh và khuôn mặt thanh tú như con gái.

Artemis:

Theo như Aura đã confỉmed thì Artemis có bộ ngực to và gợi cảm (méo hiểu sao chạy nhảy với bắn cung suốt ngày được)

Aphrodite:

Ngực  Aphrodite còn đẹp hơn ngực Artemis khi mà nữ thần này được miêu tả là có bộ ngực lộng lẫy và luôn mặc quần áo thêu bằng chỉ vàng. Khi những con thú rừng nhìn thấy Aphrodite, chúng chủ động quỳ xuống cung kính trước sắc đẹp của nàng, còn các loài chim thì luôn thích bay theo ca hát.

Phía trên là những miêu tả được tìm thấy trực tiếp trong thần thoại, hay nói cách khác là official. Việc miêu tả chi tiết về thân thể các vị thần rất hiếm, chủ yếu là các miêu tả về quần áo, dụng cụ, tính cách, nên ngoài những cái trên ra thì hầu như các họa sĩ hoàn toàn free trong việc vẽ mặt mũi các thần theo trí tưởng tượng của họ.

Những mẩu truyện ngắn về Thần ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ