Hai người thở ra nhiệt khí giao hòa ở bên nhau, trong phòng lành lạnh tràn ngập hai loại tin hương bất đồng. Lam Vong Cơ nắm eo hắn, không nhanh không chậm mà thọc vào rút ra. Dương vật cọ sát trong nhục bích nóng cháy rồi chậm rãi rời ra, lúc Ngụy Vô Tiện không chú ý lại đẩy mạnh vào trong, một chút lại một chút, đặc biệt tra tấn người. Ngón tay Ngụy Vô Tiện gắt gao nắm chặt khăn trải giường dưới thân, dưới động tác của Lam Vong Cơ rất nhanh liền run rẫy, giống như ngại không đủ sức, tay hắn bắt lấy cánh tay của Lam Vong Cơ, ra sức véo, để lại trên đó từng vết máu.
Lam Vong Cơ như là không cảm giác được, động tác dưới thân cực kì chắc chắn. Mỗi lần Ngụy Vô Tiện chịu không nổi muốn kêu ra tiếng y liền rời khỏi, chờ Ngụy Vô Tiện thở hổn hển lại lần nữa đâm vào, một lần rồi lại một lần tiến vào càng sâu, nghiền huyệt khẩu của hắn sưng thành màu đỏ thẫm.
Tu rằng hành động này của y chọc cho Ngụy Vô Tiện một thân bốc hỏa không thể phát tiết được, nhưng đau đớn lại giảm rất nhiều, lặp lại vài lần rất đồ vật kia cũng hoàn toàn tiến vào tràng đạo chặt chẽ ướt nóng, dương vật bị thịt mềm bọc lại, rồi lại bị đẩy căng ra khiến Ngụy Vô Tiện rên rỉ từng tiếng.
Lam Vong Cơ tạm thời dừng động tác, chỉ gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện lau đi mồ hôi ướt đẫm trên trán y, trước mắt là đôi mắt nóng bỏng thành thật của một alpha trong kỳ động dục, khác hẳn với vẻ lãnh đạm tự giữ ngày thường, khiến Ngụy Vô Tiện không rõ vì sao lại cực kì thích y như vậy. Ngón tay hắn vuốt ve lông mi cong dài của Lam Vong Cơ, ở bên tai y cười nhẹ một tiếng:" Thật trướng..."
Ngọn lửa trong cặp mắt kia càng vượng, Lam Vong Cơ cúi đầu hôn hắn, môi lưỡi mềm mại ấm áp, động tác lại cực kì mang tính xâm lược, cường ngạnh quấy lưỡi Ngụy Vô Tiện, giống như muốn đem người trước mặt nuốt tọt vào bụng.
Ngụy Vô Tiện bị y hôn cho đầu choáng mắt hoa hô hấp chập chờn, hắn càng hoảng hốt hơn khi cảm nhận vật kia lại bắt đầu động, thành ruột chặt chẽ lần lượt bị đỉnh khai, cảm giác toan trướng tê dại bò theo cột sống lan toàn thân. Thịt ruột bị đâm cho mở ra thành từng nếp uốn, ép sát vào cự vật cứng nóng run rẫy, kích thích quá mãnh liệt khiến hắn sinh ra ảo giác mỗi một tấc trong cơ thể mình đều bị đâm thủng rồi.
Ngụy Vô Tiện bị đỉnh đến lợi hại, hai người thịt dán sát thịt,dương vật nữa cương cứng của Ngụy Vô Tiện bị đè giữa bụng hai người ma sát qua lại, huyệt thịt bị cọ đến nóng lên nhũn ra, Ngụy Vô Tiện thở hổn hển hai tiếng kêu lên: "Lam Trạm ngươi chậm một chút!"
Trả lời hắn chính là một cái mạnh mẽ chống đối, đâm cho hắn bay lời, ngay cả hô hấp cũng ngừng lại, hảo một hồi mới hít thở gấp gáp.
Ngụy Vô Tiện lại kêu: "Lam Trạm gia giáo nhà ngươi đâu? Sao lại hung ta như vậy, ngươi...."
Lam Vong Cơ cúi xuống hôn, trực tiếp chặn miệng hắn, lông mi dày đặc phủ xuống, mồ hôi chảy dọc theo thái dương, cong eo thọc vào rút ra không ngừng nghỉ, kiên quyết không nghe, không để ý tới hắn, chỉ chuyên tâm thực hiện nghĩa vụ.
Ngụy Vô Tiện mắt thấy bản thân là một cái alpha bị nằm dưới, bị dương cụ đáng sợ kia lại dùng sức đem hắn thọc xuyên. Hắn nhớ tới omega bị hắn dấu hiệu lâm thời vừa mềm vừa thơm, vuốt ve một cái sẽ cảm thấy da thịt non mịn bóng loáng, vậy mà hiện tại tay hắn lại dán tới cái mông rắn chắc, tràn ngập cơ bắp nam tính hữu lực, cảm giác bất bình bùng phát, hắn nhấc chân chặn lên bả vai của Lam Vong Cơ:" Ta từ bỏ, đầu hàng đầu hàng! Vẫn là omega tốt hơn.!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện]Ma Đạo Tổ Sư- Tổng Hợp Đồng Nhân Văn ABO.
FanficTác giả: Nhiều nguồn. Cp: Vong Tiện. Lam Vong Cơ- Ngụy Vô Tiện Từ bộ truyện gốc Ma Đạo Tổ Sư Cảnh báo: --------> OOC<--------- Kho hàng mới của Vong Tiện, một số là dịch từ nhiều tác giả, số còn lại là do tôi viết. Bản dịch sẽ không chính xác hoàn t...