200

2K 47 1
                                    

Hằng ngày ở khảo thí phía trước dặn dò một phen không chuẩn gian lận lúc sau, lão sư liền đem bài thi đã phát đi xuống.

Bắt được bài thi học sinh phần lớn lộ ra kinh ngạc biểu tình, không khó tưởng tượng lần này đề mục có bao nhiêu khó, nhưng thật ra Ryoma có vài phần kinh hỉ, hắn thấy được rất nhiều Fuji đã từng vì hắn giảng giải quá đề hình.

Xem ra là không cần lo lắng.

Chỉ cần khảo xong quốc văn, dư lại khoa đối Ryoma tới nói đều là một bữa ăn sáng, cho nên đương hắn khảo xong thí lúc sau, luôn luôn biểu tình lãnh đạm hắn cũng không khỏi lộ ra vài phần vừa lòng.

"A a, nghỉ hè khẳng định muốn học bổ túc, ta còn muốn đi ở nông thôn bà ngoại gia tìm đường ca chơi đâu!" Horio vô cùng đau đớn, "Thật hâm mộ a, Echizen ngươi gia hỏa này nhất định khảo rất khá!"

Ryoma khóe miệng một câu: "Ngươi còn kém xa lắm đâu."

"Chán ghét gia hỏa!" Horio hâm mộ ghen tị hận.

Bọn họ đang ở đi tennis bộ trên đường, chuẩn bị đi lãnh Oishi nói muốn hôm nay giao cho bọn họ sân khấu kịch kịch bản.

Vừa đến sân tennis, Oishi liền nhìn đến bọn họ, cầm hai bổn kịch bản đi tới: "Echizen, Horio, đây là các ngươi kịch bản, trở về hảo hảo xem, ngày mai chúng ta liền phải bắt đầu tập luyện."

Horio nhân vật là hoàng đế bên người phụ trách truyền lời, lời kịch cũng không ít, hắn vỗ vỗ chính mình ngực: "Yên tâm đi, Oishi học trưởng, đừng nhìn ta như vậy, ta tiểu học khi cũng có hai năm sân khấu kịch kinh nghiệm."

"Vậy xem ngươi." Oishi cười nói, sau đó nhìn về phía Ryoma, "Echizen, lần này ngươi là vai chính, hảo hảo biểu hiện."

"Ta đã biết." Ryoma gật đầu.

Tuy rằng vẫn là không quá tưởng xuyên nữ trang, nhưng nếu quyết định phải làm, vậy làm được tốt nhất đi.

------------

Từ tennis bộ ra tới, Ryoma nghênh diện đụng phải Fuji cùng Kikumaru.

"Nga, nhóc con, ngươi trên tay chính là kịch bản sao?" Kikumaru nhảy lại đây, "Mau cho ta xem, suất diễn của ta rốt cuộc có phải hay không thiếu đáng thương."

Ryoma đem kịch bản cho hắn, ở hắn lật xem thời điểm, bên cạnh Fuji mở miệng: "Khảo đến thế nào, Ryoma."

"Cũng không tệ lắm, Fuji học trưởng giảng đề xuất hiện rất nhiều." Ryoma mím môi, "Cảm ơn."

Được đến cảm tạ Fuji cười: "Không quan hệ, có thể giúp được ngươi ta cũng thực vui vẻ."

Ryoma đỏ mặt lên.

"Thật tốt quá, ta không xem như phông nền!" Kikumaru đột nhiên hô to, "Ta thế nhưng có nhiều như vậy lời kịch, nhất định là Oishi cho ta thêm!"

Hắn đem kịch bản còn cấp Ryoma, cao hứng phấn chấn mà ném xuống Fuji chạy.

Fuji bất đắc dĩ lắc đầu.

"Ta đây đi trước lấy kịch bản, Ryoma tái kiến." Hắn hướng Ryoma từ biệt.

"Tái kiến."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ