201

441 26 0
                                    

Ryoma bị Atobe phái tài xế đưa về nhà, cơm chiều sau liền trở về phòng xem kịch bản.

Làm nữ chính hơn nữa là duy nhất vai chính, Kaguyahime lời kịch nhiều đến dọa người, bởi vì cơ hồ mỗi một màn đều phải lên sân khấu, cả đêm khẳng định là nhớ không xong, cho nên Ryoma tính toán ít nhất trước đem đệ 1 mạc lời kịch nhớ kỹ.

Hắn đem chỉnh thiên chuyện xưa nội dung đại khái nhìn một lần, sau đó cảm thấy cũng không phải như vậy khó nhớ, ít nhất lấy hắn trí nhớ tới nói dư dả.

Lúc này truyền đến tiếng đập cửa, Ryoma đứng dậy đi mở cửa, kết quả thấy được biến mất nhiều ngày Echizen Ryoga.

"Hải, nhóc con, có hay không tưởng ta?" Ryoga vẻ mặt ý cười.

Ryoma...... Ryoma bang một chút đem cửa đóng lại, cũng thượng khóa.

"Uy, nhóc con!" Ryoga vừa bực mình vừa buồn cười, "Ngươi cứ như vậy đối với ngươi mấy ngày không thấy đại ca sao?"

Nhưng mà Ryoma không để ý tới hắn.

Ryoga thở dài, đem đầu để ở trên cửa: "Nếu ta nói, ta là trở về cùng ngươi chơi bóng đâu?"

Nói như vậy quả nhiên hữu hiệu, môn lập tức liền khai, nhưng là hắn còn không có tới kịp đứng thẳng, vì thế y theo quán tính hướng phía trước phương nhào tới, cũng thành công đem không phản ứng lại đây Ryoma đè ở dưới thân.

Trường hợp nhất thời lâm vào xấu hổ.

"Nhanh lên lên!" Ryoma nhìn treo ở chính mình phía trên mặt, không biết vì sao tim đập gia tốc, sắc mặt ửng đỏ nói.

Ryoga thất thần nhìn chằm chằm Ryoma trên mặt kia một mạt hồng, ma xui quỷ khiến giống nhau dùng tay chạm chạm, dẫn tới Ryoma không tự giác run lên một chút.

Cảm thấy quẫn bách Ryoma thẹn quá thành giận, trực tiếp đẩy Ryoga một tay đem người xốc lên, đứng lên cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái liền vào phòng.

Nằm ngửa trên sàn nhà đích Ryoga nâng lên tay nhìn trong chốc lát, cuối cùng cười, thấp giọng nói: "Nhóc con thật sự trưởng thành a."

Vừa rồi có như vậy trong nháy mắt, hắn thế nhưng tưởng hôn Ryoma môi, này rõ ràng không phải bình thường ca ca đối đệ đệ nên có ý tưởng.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới năm đó còn không có rời đi Echizen gia khi phát sinh một chuyện nhỏ.

9 tuổi đích Ryoga là cái da hài tử, lúc ấy mới 6 tuổi tiểu Ryoma cũng bị hắn mang theo giã không ít trứng, lần nọ hai tên nhóc tì trộm đi cách vách gia loại quả quất Itsuki thượng trích quả quất, càng muốn đi theo hắn cùng nhau leo cây tiểu Ryoma cuối cùng hạ không tới, ghé vào Itsuki làm thượng nước mắt lưng tròng mà nhìn đã nhảy xuống cây hắn.

"Ngươi nhảy xuống đi, ta tiếp theo ngươi." Cảm thấy bất đắc dĩ tiểu Ryoga đem trong lòng ngực quả quất tùy tay một ném, hướng Itsuki thượng tiểu gia hỏa mở ra hai tay, "Không phải sợ, có ta ở đây."

Tiểu Ryoma do dự trong chốc lát, cuối cùng lựa chọn tin tưởng ca ca, buông ra tay nhảy xuống.

Rốt cuộc cũng mới là cái 9 tuổi tiểu thí hài, nhận được Ryoma đích Ryoga bởi vì sức giật quan hệ té ngã, chờ hắn hoàn hồn, liền cảm giác miệng mình dán một chỗ mềm mại.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ