Chương 1: Khờ phê công (1)
Một cái khờ phê công, khẩu ngại thể chính trực, chủy độc liền ngạo kiều.
Đã sớm thích chịu, lúc thường tổng là dữ dằn, mà trên thực tế yêu thích thụ yêu thích vô cùng.
Tốt nghiệp trung học, công liền đang chuẩn bị thông báo, hắn chuẩn bị thật nhiều thật nhiều đồ vật, chính là muốn cho thụ một niềm vui bất ngờ. Kết quả kinh hỉ chưa cho thành, bởi vì thụ trong ngẫu nhiên thấy được.
Thụ rất kinh ngạc, đôi mắt trợn trừng lên, "Ngươi là muốn cùng người khác biểu lộ sao?"
Công đầu óc "hong!" Một chút, dữ dằn hỏi: "Làm gì!"
Thụ không hiểu ra sao bị hung ác, cảm thấy được chính mình có chút vô tội, "Ngươi thông báo người ta biết sao?"
"Không quen biết!" Công nói.
"Há, hảo đi." Thụ nói cái gì nữa.
Kinh hỉ bị đánh vỡ, công cũng chỉ hảo khác tìm phương pháp.
Vì vậy tại một ngày kéo bạn thân cùng đi cửa hàng châu báu bên trong.
Bạn thân ngồi ở bên cạnh hắn, cười nói: "Ngươi không sợ đưa nhẫn đem người hù chạy?"
Công nhìn tủ bát bên trong các loại nhẫn, "Sẽ không." Kỳ thực hắn trong lòng cũng không chắc chắn, thụ người này lúc thường ngơ ngác sững sờ, hắn còn thật không tưởng tượng nổi thông báo thời điểm thụ hội là phản ứng gì.
"Đô đô đô "
Công điện thoại vang lên.
Hắn mở ra xem, là thụ!
"Làm gì?" Hắn hỏi, trong mắt có chút sốt sắng.
Bên kia truyền đến thụ âm thanh, "Không, liền hỏi một chút ngươi đang làm gì thế."
"Không làm gì ! Ngươi hỏi cái này làm cái gì!"
Thụ có chút oan ức, "Ta chính là hỏi một chút mà thôi, ngươi tại hẹn hò sao?"
Công cảm thấy được không hiểu ra sao, "Không có a."
Thụ đứng ở đằng xa nhìn công cùng bạn thân, trong miệng có chút đắng chát, "Hảo đi, phía ta bên này có một số việc, cúp trước."
Công còn chưa kịp nói chuyện, liền nghe thấy trong điện thoại truyền đến đô đô đô đường dây bận âm thanh, hắn có chút liếc mắt nhìn điện thoại di động, cảm thấy được có chút kỳ quái.
"Chọn xong không?" Bạn thân âm thanh truyền đến.
Công lấy lại tinh thần, "Hảo."
Chọn xong nhẫn, công liền kéo bạn thân liên hệ biểu lộ.
Mặc dù nói lắp ba lắp bắp, mà tốt xấu vẫn là biểu đạt ra ý tứ như vậy.
Công cảm thấy được luyện tập hảo, có thể cấp thụ thổ lộ.
Lại không nghĩ rằng thụ mất đi liên hệ.
Cái kia nghỉ hè, công điên rồi giống nhau mà tìm người, mà trước sau không có thể tìm tới.
Hắn lần thứ hai nhìn thấy thụ thời điểm, là tại bằng hữu trong vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghệ Thuật Nói Chuyện - Cao Sổ Chân Đích Hảo Nan Học
RomanceThuyết thoại đích nghệ thuật Khờ phê công X bé ngoan thụ, đoản văn, hiện đại ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 14 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Khờ phê công X bé ngoan thụ Một cái khờ phê công, khẩu ngại thể chính trực, chủy độc liền ngạo k...