Tại nhà của tộc trưởng Điểu Tộc, một ông cụ tầm 50 tuổi trên người vận một bộ áo choàng cung kính quỳ xuống bức tượng thần. Miệng lẩm bẩm một bài kinh. Sau đó liền kêu người con gái đứng gần đó.
' Martha ngươi mau kêu Giecna lại đây, đứa trẻ sắp sinh cần được sự bảo hộ của thần '
' Vâng thưa tộc trưởng '
Nói xong cô gái đó giương đôi cánh bay ra khỏi nhà. Còn vị tộc trưởng kia thì đứng đó thở dài.
Đêm đến mọi người ở ngoài ai cũng háo hức đón chờ đứa trẻ này thậm chí còn mời Ưng Tộc đến tham gia góp vui. Mọi người bàn tán xôn xao thế nhưng khi vừa nhìn mặt đứa trẻ lại có vài người tỏ ra căm ghét.
' Không thể nào đó là đôi mắt của thần tại sao nó lại có ? '
' Không thể tin được, đôi mắt đó vốn phải thuộc về con tôi '
' Thằng nhỏ đó, nhất định phải trừ khử nó '
Trái ngược với những người đó, mọi người đều đứng đó chúc mừng cho sinh linh nhỏ bé.
' Mọi người nơi đây, có ai muốn đặt tên cho sinh linh vừa chào đời này không ? '
' Eli Clark, là Eli Clark '
Giọng nói phát ra làm mọi người im lặng. Đó là con trai của tộc trưởng Ưng Tộc, Naib . Đi bên cạnh cha mình, khi nhìn thấy đôi mắt đó, Naib không thể nhịn được muốn lại gần hơn.
' Một cái tên rất hay, vậy chúc mừng Eli được chào đời nào '
Naib lại gần chiếc nôi, nhìn con người đang nằm bên trong. Đôi mắt to tròn cười híp lại, bàn tay nhỏ bé nắm lấy tay Naib. Naib cũng nắm bàn tay nhỏ bé đó rồi mỉm cười.
' Anh nhất định sẽ bảo vệ em '
Tối hôm đó mọi người ăn mừng rất vui vẻ, thế nhưng tại một nơi nào đó cách xa Điểu Tộc.
' Rốt cuộc các ngươi muốn gì ? '
Một cô gái tầm 10 tuổi, người đầy vết thương lớn nhỏ lườm những người kia.
' Không có gì phải tức giận cả phù thủy Patricia, để con nhóc Fiona này được an toàn thì phải nghe theo bọn ta '
' Chị Patricia.....'
' Thôi được, ta sẽ nghe theo còn các ngươi hãy thả Fiona ra mau '
' Ồ không, con nhóc phải ở lại phục vụ bọn ta và bọn ta không ác đến mức ép con nhóc thỏa mãn bọn ta đâu nên ngươi yên tâm '
Lũ người đó cười lớn, Fiona chỉ biết ngồi đó khóc. Patricia ngồi xuống an ủi cô em gái kết nghĩa. Ánh mắt nhìn về phía vô định.
_________________________________________
Lại là toi với cái hố mới, toi vã quá mà :/
Độ tuổi cũng như chức vụ như sau
Naib: Còn gọi là Eagle, con trai tộc trưởng Ưng Tộc 7 tuổi
Martha : Bạn tốt của Naib, 7 tuổi
Patricia :Là phù thủy tập sự, 10 tuổi
Fiona : Được Patricia giúp thoát khỏi lũ bắt nạt và nắm giữ Holy Key của thần nên hay bị săn đuổi, 7 tuổi
Eli : Còn gọi là Night Owl mới sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
NaibEli - Đôi cánh
FanfictionEm vì anh mà hi sinh đôi cánh của mình. Vì những lời nói phi lý của bộ tộc mà chịu tổn thương. Anh sẽ vì em mà bảo vệ, sẽ vì em mà chiến đấu. P/s: Một shortfic NaibEli vì vã Eagle với NO. Hãy tha thứ cho toi bị dính lời nguyền vã hàng. Một chút hin...