Chap 15: Hẹn hò

939 39 0
                                    

Hẹn hò với idol, đó là cảm giác như thế nào?

Đến giờ tôi vẫn không thể tin được rằng mình đang trong một mối quan hệ chính thức cùng BTS Jungkook. Đây quả là một giấc mơ, à không, là sự thật, một sự thật ngọt ngào đang diễn ra trong cuộc đời của tôi.

Còn nhớ buổi sáng hôm ấy là một buổi sáng rất đẹp. Khi mặt trời lên cao, rót nắng xuyên qua cửa sổ cùng với hương nắng buổi sớm thanh thuần đánh thức tôi dậy trong vòng tay của anh. Cả hai ban đầu còn ngượng ngùng nhìn nhau nhưng về sau thì cũng quen dần. Tôi đưa tay kiểm tra nhiệt độ trên trán anh, thật may vì đã hết sốt rồi. Còn Jungkook thì dậy tìm một cây bàn chải mới, làm kem đánh răng cho tôi và tận tay đưa khăn mặt rồi mới ra ngoài. Tối hôm qua, BTS đi làm suốt đêm nên sáng nay cũng chỉ có hai đứa. Chúng tôi dùng bữa sáng cùng nhau xong thì tôi bảo tôi phải về. Jungkook lại ngỏ ý muốn đi chung, nhưng tôi từ chối phần vì anh chưa khoẻ hẳn và phần vì bây giờ trời sáng cơ mà. Thế là kì kèo một hồi, tôi cũng thắng và để lại một Kookie đứng ở cửa tiễn với vẻ mặt chẳng cam lòng tí nào. Thế đấy!

Những ngày sau đó liên tiếp là chuỗi ngày ngọt ngào. Cả hai bắt đầu nhắn tin thường xuyên hơn, gọi điện cũng nhiều hơn. Vì tôi còn đang trong thời gian nghỉ phép nên thỉnh thoảng chỉ hay ghé ngang qua ký túc xá để xem tình hình. Mà mỗi lần như vậy đều là những cái nắm tay, cái chạm mắt nhau thật khéo nhưng cũng thật tình từ phía đối phương. Và dĩ nhiên đâu thể chỉ dừng lại ở đó, lắm lúc nếu không ai để ý thì sẽ còn là những cái ôm đằng sau bất chợt, những chiếc hôn vội bên má và những lời thủ thỉ ngọt lịm bên tai nữa cơ.

Ôi, phải ngưng thôi!!! Còn kể nữa chắc tôi sẽ chết chìm trong cái bể ngọt ngào và lãng mạn này do anh tạo ra mất.

Hôm nay, tôi đi làm trở lại. Vừa nhìn thấy tôi, Jungkook đã tỏ vẻ vui mừng đến không thể giấu được. Nhưng vì chỉ mới quen nhau hơn một tuần nên chúng tôi chưa thể công khai. Tôi khẽ cười như muốn nhắc nhở anh rồi lảng đi như chẳng có gì xảy ra. Và đoán xem, dõi theo tôi là một cặp mắt thỏ con có đáng yêu không?

Ha, tức chớt~!!! Người ta đây là bạn trai của em mà sao cứ hay thích cấm người ta đến gần bên em là thế nàooo?!

Jungkook hụt hẫng, ấm ức, tổn thương liếc tôi một cái rõ sắc. BTS đang chuẩn bị cho buổi chụp hình quảng cáo. Mọi người gần như đã sửa soạn xong. Bây giờ trong phòng chỉ còn lại ba người là tôi, Jungkook và một staff. Tôi vẫn đang tập trung cho công việc chỉnh lại phụ kiện trên cổ áo idol thì đột nhiên bên ngoài Sejin chạy vô.

- Này, em ra phụ anh tí đi - Anh Sejin nói với anh staff trong phòng.

Điều đó có nghĩa là ngay lúc này chỉ còn có tôi và người kia ở lại. Để tôi chia sẻ cho bạn nghe, kinh nghiệm một tuần làm bạn gái của Jeon Jungkook cho hay. Đối với các staff bình thường thì Jungkook nổi tiếng là idol tinh tế, luôn cúi thấp người xuống để thuận lợi cho người khác làm việc. Nhưng một khi đã là bạn gái thì mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Họ Jeon này chẳng chịu hợp tác chút nào, người thì cứ đứng cao sừng sững như thế mà một chút cũng không thèm cúi xuống, báo hại tôi phải chật vật nhón theo với cái chiều cao vốn đã rất khiêm tốn của mình. Đến khi tôi mệt đứt hơi, liền cáu lên:

BTS Jungkook | I Saw YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ