Sóc nhỏ hay Hồ ly?!!!

2K 164 17
                                    

Sau ba ngày nghỉ phép mọi người trong công ty đều quay trở về làm việc hùng hục mỗi ngày như trâu bò. Bộ phận marketing của Nhã Nghiên thì lại rảnh rang hơn, còn có dư thời gian để ăn bánh uống trà trong giờ làm cơ mà.

Sa Hạ cùng Nhã Nghiên trong lúc rảnh rỗi cũng lại lôi nhau ra tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Tĩnh Nam đi ngang qua cũng phải lắc đầu ngán ngẩm khi nghe rõ mồn một hai cái chất giọng "nhỏ nhẹ" của hai cô nàng bên trong kia.

"Sóc cùng thỏ cũng có thể hợp rơ đến thế này cơ à?"- Bạn cánh cụt nào đó tự hỏi rồi mới đi mất.

Bên trong là cảnh một con thỏ cứ không ngừng trêu chọc gì đó mà khiến sóc nhỏ phồng má chu môi đầy uỷ khuất.

"Sa Hạ em cứ trẻ con ngây thơ thế này bảo sao người ta không nhầm là học sinh cấp ba cho được~"

"Em lớn rồiiii!"

"Ừ ừ thì lớn rồi, thế có dám cùng Nhã Nghiên đây đi Club không bé?~"

Sa Hạ cắn cắn môi, khẽ đảo mắt suy nghĩ, nàng thực là không có hảo ba cái chỗ đó a.

Nhã Nghiên thấy nàng lưỡng lự lại lên tiếng trêu chọc:

"Đâu dám đâu kìa~"

"Không nha! Em sẽ đi! Chị cho địa chỉ với thời gian đi!!"-Sa Hạ giãy nảy nói mà không suy nghĩ.

Thỏ Nhã Nghiên thầm vui vẻ tự hào vì đã dụ được trạch sóc này đi ra khỏi nhà, ngúng nguẩy đi ra ngoài, trước khi ra còn để lại một câu:

"Ok chốt nha cưng đừng trốn đó~"

—————————————

Sa Hạ khi đứng trước lối vào Club thì mới thấy hối hận vì đã nói mà không suy nghĩ. Cái vẻ xa hoa ăn chơi tác táng của nó khiến nàng có chút rùng mình. Nàng lắc lắc đầu một cái rồi theo Nhã Nghiên vào trong.

Vào trong, nàng khẽ bối rối vì nó khá tối, nàng chỉ có thể thấy mọi thứ mờ mờ, những ánh sáng đủ màu sắc cứ chiếu qua chiếu lại hết nơi này đến nơi khác khiến nàng có chút không quen, chỉ dám bám vào áo Nhã Nghiên mà rụt rè đi theo.

Nhã Nghiên dắt nàng đến thẳng một góc vắng người rồi gọi hẳn hai ly Cocktail Black Russian khá mạnh, nàng nghĩ uống một ly thôi chắc cũng hàng luôn rồi.

Ngồi được một lúc lại thấy hai chàng trai đi về phía các nàng bắt chuyện ngỏ ý muốn ngồi cùng chung vui. Nàng nghĩ trong Club thì chuyện này cũng bình thường thôi nên nàng cũng vui vẻ đồng ý.


Trong lúc đó, có một người mặt đen thui nhìn vào dòng tin nhắn mới được gửi đến trong điện thoại mấy phút trước.

"Cái gì mà 'đi chơi cùng Nhã Nghiên, chắc 12 giờ hơn mới về'???!"

Chu Tử Du nghĩ nghĩ, dự cảm có lẽ nàng đi đâu đó quậy phá, liền một thân đi xuống phòng Marketing túm đại một anh chàng nào đó đi ngang qua lạnh lùng hỏi:

"Trưởng phòng của cậu vừa mới đi đâu?"

Dù là câu hỏi rất bình thường nhưng cậu nhân viên kia vẫn không hiểu sao thấy như có gió lạnh luồn qua từng tấc da, lắp bắp nói:

[SATZU] Chị Còn Không Mau Thích Tôi??!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ