Chương 207:
Làm tiến nhập thế giới mới lúc, Trần Nhan Linh trong đầu vẫn là Diana buông tay hình ảnh.
"Lão Trần! Nhanh lên một chút, chúng ta muốn tới trễ rồi!"
Một cái ghim viên thuốc đầu tiểu cô nương lôi kéo Trần Nhan Linh một hồi chạy như điên.
Trần Nhan Linh còn chưa kịp phản ứng tình huống gì, chỉ có thể theo chạy lung tung.
Hai người trước ở tiếng chuông kết thúc trước vọt tới cửa phòng học, kết quả bị lão sư gọi lại.
"Hai người các ngươi, đến muộn cho ta đứng ở cửa đứng năm phút đồng hồ. "
Viên thuốc đầu nữ sinh nhỏ giọng thầm thì: "Tiếng chuông còn không có kết thúc đâu, nơi nào coi là đến trễ. "
Lão sư trên bục giảng tựa hồ là nghe được, cảnh cáo nàng liếc mắt.
Trần Nhan Linh đứng, bởi vì vận động dữ dội khuôn mặt vi vi phiếm hồng, trong đầu thật nhanh tiếp thu nguyên thân ký ức.
Nguyên thân gia cảnh sung túc, phụ mẫu đối với nàng đều rất tốt, có một sủng ái tỷ tỷ của nàng, học cũng là thành phố tốt nhất cao trung.
Không sai, hiện tại Trần Nhan Linh là một gã học sinh trung học đệ nhị cấp, mới vừa lên lớp mười.
Cửa phòng học dán lớp mười lớp bốn lớp nhãn hiệu, trên bục giảng đứng là lớp này hóa học lão sư kiêm chủ nhiệm lớp lý thành binh, một cái gầy gò nam nhân, mắt tam giác giống như hồ ly giống nhau, môi rất mỏng.
Vừa rồi lôi kéo nàng chạy nữ sinh là nguyên thân hảo bằng hữu, Tiêu Y Y, người khuôn mặt rất thanh tú vừa đáng yêu, chính là nói nhiều.
Nguyên thân cũng gọi là Trần Nhan Linh, rất xinh đẹp lại có tiền, thành tích lại thích, nhân duyên cũng rộng, còn bị người tư để hạ xưng hoa hậu giảng đường, bất quá loại vật này đều là các rảnh rỗi không có chuyện làm mù kêu, hơi chút xinh đẹp một chút, hầu như đều bị một nhóm người nhận định là hoa hậu giảng đường.
[ nên thế giới nhiệm vụ rất đơn giản, kí chủ không ngừng cố gắng. ]
"Thế giới này nữ chủ là ai?"
Lần này hệ thống rất mạnh, trực tiếp cho ra kịch tình cùng nữ chủ nguyên nhân cái chết.
[ nên thế giới nữ chủ Cố Vân Hi, ở tốt nghiệp trung học năm ấy nhảy lầu tự sát, mời kí chủ mau sớm tìm được nữ chủ nhảy lầu nguyên nhân, cũng ngăn cản nữ chủ tử vong. ]
Nữ chủ Cố Vân Hi? ! Nhảy lầu tự sát? !
Trần Nhan Linh khiếp sợ đến toàn thân rét run, Vân Hi là nữ chủ? Hơn nữa biết tự sát?
"Cố Vân Hi là của ta Vân Hi sao?"
[ đúng vậy. ] không nghĩ tới luôn luôn không đính dụng hệ thống dĩ nhiên cho ra khẳng định trả lời, ngược lại làm cho Trần Nhan Linh có chút bán tín bán nghi.