Chapter1: Meeting the Devil

390 15 4
  • Dedicated kay Nlyreve Gallo
                                    

"Ma look this is my card and Ma I'm one of the best in my school Ma,I'm in the top"pilit n pinapakita ng batang si fhey ang kanyang card sa nanay. "Not now Fhey!!"sabi ng kanyang ina. "Ma sigina...look at my card oh..ive got 95!!"pilit paring pinapakita sa kanyang ina ang card. "I said not now fhey. Cant you see im busy,so will you please stop!!!"galit na bulyaw ng INA sa kawawang bata...

Nagising aq sapagkalakaslakas na busina ng jeep.

Fhey's POV.

Ugh.traffic n naman...Manong José pwede bang mag short cut nalang tayo at pakibilisan nadin....im 10mins. late n kc eh and im not supposed to be late kc may mga investors aqng kakausapin mamaya at importanteng importante yun...

By the way Im Engr. Nadine faith "fhey" Sanchez McClaine MD, RPh. Im 23yrs. old and I own the biggest wine producer here in the philippines. And i have a small boutique kc hobby qng magdraw ng dresses pag wala aqng ginagawa that's all.

Bzzz..bzZz bzzz..bzzz bzzz...bzzz bzzzzz....(cp vibrate)

Tiningnanq ung cpq (UNKNOWN) ugh..sino nanaman ba ito....kapapalitq lang ng cim nung isang lingo ahh....

"hello??" sabi ko

"hello..ako si Dave yong nameet mo sa bar...pwede bang magmeet ulit tau...i just cant get over you.."sabi nya.

"Go to hell you dick!!what happened last night is just nothing okay!!so will you please suck it up!"sibi ko.

"But..."

I hang up the phone..duh..why can't he just forget about it...>.<well i have fun naman that night,pero just think about it diba....He's just a stranger and what we do that night is just for our needs..

BOYS..

(Flashback)

Bzz..bZZ,bzz...bzz,bZz.bZz,bzz

tinignan ko yung phone ko si bhetsie plae...

"Oh..bkit??"sabi ko.

"Bhetsie...alam mo umaabot dito sa bahay yang pagka emo mo....bhetsie loosen up!! Buti pa mag bar nlang tau, and you know gaya nung last month^_^...pupunta nalang ako jan, to make sure pupunta ka"

"geh."sabi ko.

"Nuh b namanyan bhetsie...ang haba nung sinabi ko hah...cge na bhetsie ba bye na....baka mahawa pa ako sayo eh."

(tooott...tooott...tooott..tooott)

Pinatay na talaga nya>.<

Sophie's POV

Hi, im Maria Sophia Mendoza,23 yrs. old at bhetsie ni fhey.

Matagal n kaming magkaibigan ni fhey bata palang kami dikit n kami nun turingan nga namin magkapatid na eh.

Hindi naman sya dati ganun ehh, pero kc lumaki syang wla syang naramdaman napagmamahal sa mga magulang nya.

at nung naging cla ni julius binigay nya lahat lahat pati vcard nya, kc kay julius nya naramdaman ang pagmamahal na hindi nya naranasan.

Pero huli na nung nalaman namin na linoloko lang pla sya....kaya ganyan sya ngayon, may galit sya sa mundo.

Yun ang dahilan kung bakit pupunta kami ngayon s bar dahil 13 is the day na hiniwalayan sya.

Its been 2 yrs. At sa lumipas n taun nag iba na sya, every 13 day in a month alam n namin kung bakit sya nawawala kinabukasan.

Bakit?

Dahil sa two years na yun he always slept with a stranger.Every 13 may kasama sya. Nung una pinipigilan at pinapayuhan namin sya, pero wala eh...kaya pinabayaan nalang namin.hanggang sa nasanay na kami.

Enough na nga tayo Jan sa past ng bhetsie ko.

Pagdating ko sa office nya, ayun naka all black na naman sya at wag n kayong magtaka dahil naka skirt sya na parang panty nadin sa sobrang iksi.

Kung hindi ko lang kaibigan to pinagkamalan ko na itong pokpok eh..

Pagdating namin sa bar.

Center of attraction na naman kami, hindi n ako magtataka kung bakit...e sa sexy b naman ng bhetsie ko eh.

"Bhetsie kuha lang ako ng drinks natin"sabi ko.

"Sige"sabi nya.

Pagbalik ko wala n akong kasama.

Naubos ko na tung kinuha kung mga inumin wala pa sya.>3<pumuti nang mata ko wala parin sya...KAINIS NAMAN!!!

Then i saw her.may kasayaw n pla sya s dance floor.

"Hi gurl!!"paglingon ko si raffy pla, ang kaibigan naming pepper at si yhazy ang pinaka maliit samin pero kung gaano sya ka liit ganun kalakas ang boses nya.

"Girls buti andito na kayo...kanina pa ako ditong magisa e, pano pagkabalik ko dala yung drinks namin wala na yung kasama ko kanina,naubos ko na nga yung binili ko eh....yun pla ayun tignan nyo may kasayaw n sya."sabay turo ko.

Sabay silang tumingin kung saan ako naka tingin.

"Hay..naku gurl hindi kana nasanay dun"sabi ni raffy.

"Sooo????that means...ITS TIME TO PARTY!!!!"sigaw ni yhazy.

Kahit kailan talaga tong babaeng to walang manners....ang lapit lang namin sa isat isa o.

Fhey's POV

Pagkaalis ni bhetsie.May lalaking lumapit sakin.

"Hi im dave"sabi nya.

"Hi"sabi ko.

"Want some drinks?"sabi nya.

"Oh thank you"sabi ko.

Gwapo naman sya,matangkad, brown eyes at ang sarap ng biceps nya ah..at ummhh...bakat ung pandesal.pwede na sya for one night stand.

Pagkatapus Kong ubusin yung binigay nya, inaya ko syang sumayaw.

"Come on lets dance!"di ko na sya hinintay pang sumagot, hinila ka na sya agad.

Pagdating namin sa dance floor, hindi sya gumagalaw.

I wrapped my arms around his neck and start dancing seductively at sumunud naman sya, gusto pa palang papilit eh..

I was shock when he kiss me, pero inaasahan ko nang mangyayari yun kaya lang ang bilis nya mas syado..Hinay hinay lang pre..

I smiled behind his kisses.And its my time to shine boy.

I response to his kisses passionately, nung una nagulat sya dahil siguro ang alam nya magagalit ako or something, i kissed him more hungrily hanggang sa nadala sya.Nung his into it ma kinagat ko ung lower lip nya and smirked.

I continue dancing and grinding, thats when i realize his HARD!!.

I heard him cursed.

"Sh*t let's continue this somewhere"sabi nya while biting my ear.

The last thing i know nasa isang kwarto na ako at ang bilis bilis na ng pangyayare.

(End of flashback)

Vote and comment po.Pretty please^_^

Loving the DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon