[32]: Bagong Salta 1.2

234 7 2
                                    

At the bar...

[DYLAN's POV]

Ininom ko naman yung vodka na inorder ko. Haaayy, this is the life. Di naman ako laging nagbabar. Minsan lang pag nababadtrip ako.

Humarap ako sa may dance floor. Ang daming chikas ngayon ah. *smirk* Marami na naman akong mabibingwit nito. Tumayo ako at nakisayaw na rin.

"Hey babe. Ngayon lang kita nakita ulit ah." napalingon ako sa may likod ko at nakita ko yung isa kong kafling. Agad niyang pinalupot ang kamay niya sa leeg ko. Yung free hand ko naman ang pinanghawak ko sa waist niya. Yung isa ko kasing kamay ko may hawak na baso.

"Busy kasi sa school kaya ngayon lang ako nakapagbar ulit." sabay inom ko ng vodka ko. Sumisigaw na kami kasi naman, ang lakas ng tugtog dito. Hinila niya ako sa may bar counter.

"2 whisky please." umorder siya saka humarap sa'kin. "So, where you wanna go tonight?" sabay haplos niya sa kamay ko with matching sexy voice.

*smirk* "Ikaw. San mo ba gusto? *wink*" sagot ko sa kanya with a sexy voice din.

*

*

*

Tinunga ko ang pang limang baso ko ng whisky. At tipsy na ang feeling ko. Tumingin ako sa kaharap ko na tipsy na rin.

Hinila ko nalang siya bigla and kissed her torridly. Syempre dahil gusto niya ko, tumugon siya.

"Get a room please." agad akong napahiwalay sa kanya ng marinig kong may nagsalita. Tumingin ako sa nagsalita, "Oh come on Mr. Rodriguez. Di ba pwede wag mokong tignan ng ganyan?" saka niya ininom ang inorder niya. At nagbabar pala ang babaeng 'to?

"Excuse me? Who are you? Wala kang pakialam kung anuman ang gawin namin dito. Pakialamira." sabi ng kaflirt ko. Napatawa siya ng mahina bago niya ininom ang huling laman ng baso niya saka humarap sa'min.

"Excuse me too, Miss whore. I'm he's my Fvcking Boyfriend. So you better back off, bitch. Baka masira ko pa yang pagmumukha mo."

"WHAT?! YOU HAVE A GIRLFRIEND?! ARRGGHH!!" kung nagulat siya mas nagulat ako. Padabog siyang umalis sa harap ko. Di pa rin ako makapagreact nakaharap lang ako kay Miss Park na nakatulala.

"What now? Alam mo, kilala ko yung babaeng yun. Gusto ko ba magkaAIDS ng maaga? Psh." saka siya humarap ulit sa counter at nagorder ng alak. Humarap na rin ako ng counter pero ang tingin ko nasa kanya pa rin.

Lumingon siya sa'kin habang iniinom ang alak niya. "Ano na? Magsasalita ka ba o gusto mo nang mapipi? Pili ka lang."

"Amazing." ewan ko ba kung bait yun ang lumabas sa bibig ko. Tinaasan lang jiya ako ng kilay. "What? Amazing? Who?" tinuro ko siya.

"Ako? Paano ba ako naging amazing?"

"Ramdam ko lang na amazing ka masama ba?"

"Oh, come on Dylan. Hindi moko makukuha sa mga flowery words ko."

-____-"

Abat, nagsasabi lang ako ng totoo. Siya lang naman ang babaeng may kayang ganituhin ako. Yung tipong wala man lang kahit konti interest sa'kin. Imbis na sumagot ako, ininom ko nalang yung alak ko.

*

*

*

"Uuwi kana Zie? Can I call you Zie?" nasa parking lot na kami ngayon, pasado alas 12 ng rin ng hating-gabi. Tumango lang siya sa tanong ko at ngumiti.

Meet The Populars (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon