Cô đứng trên sân thượng tầng 30. Của công ty nhà cô , nhưng đó cũng chỉ là từng của nhà cô mà thôi, bây giờ thì không phải nữa rồi.
Công ty ba cô gây dựng lại bị hủy hoại trong tay cô . cô nhắm mắt hồi tưởng lại những kí ức trước và sau khi cô gặp hắn .
Trước khi gặp hắn cô là một người vui vẻ không lo không nghĩ, nhưng sau ngày đó mọi thứ trong cuộc sống của cô thay đổi tất cả. Hắn luôn làm cô khóc nhưng cô lại vì hắn mà làm những việc mà cô không nghĩ mình có thể làm, nhưng đổi lại kết cục của cô là nhà tan cửa nát, người đời chỉ trích.
Cha cô vì thế bệnh tim tái phát mà qua đời , mẹ cô vì vậy mà cũng không trụ được còn anh cô thì bị vào tù vì bị người hãm hại. Đòn cô thì đang đứng giữa sự sống và cái chết.
Cô nhảy xuống, cô nghĩ mình đã khô còn gì để nuối tiếc nữa rồi, cô nhắm mắt lại cảm nhận sự sống cuối cùng. Một cánh tay ôm trọn lấy cô , cô mở mắt ra , giọt nước mắt bất giác rơi xuống.
Tại sao khi cô sắp rời khỏi thế giới này rồi anh còn đi theo cô , tại sao anh lại nhảy xuống cùng cô ... Rất nhiều câu hỏi tại sao hiện lên trong đầu cô hình ảnh của anh cứ chạy qua trong đầu cô như một thước phim, nước mắt cô rơi một nhiều hơn. Anh đưa tay lên lau khô những gọt nước mắt của cô. " tiểu Tinh đừng khóc nữa , có được không em như vậy anh rất đau đấy " anh thủ thỉ bên tai cô .
" vì sao anh lại nhảy xuống " cô cố kìm nén không bật khóc lớn hỏi anh
Anh chỉ cười sủng nịnh nói :" anh sẽ không để em đi một mình đâu . một lần là đủ rồi " nói xong anh ôm cô thật chặt chẽ
Bây giờ cô đã biết vẫn còn một người nữa mà cô luyến tiếc, đó là anh .
Anh luôn bên cạnh cô những lúc bị hắn bỏ rơi, anh an ủi cô luôn để ý thứ cô thích, nhưng cô thì dường như không để ý đến anh . ánh mắt cô luôn là một mình hắn, còn anh thì lại luôn là một mình cô.
Nếu như có kiếp sau cô sẽ bù đắp cho anh tất cả , không để anh một mình dõi theo cô nữa mà cô sẽ dõi theo anh , yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
anh không muốn để em đi một mình
Fantasycô là một đại tiểu thư, mọi thứ tốt đẹp đều đến với cô . vào một bữa tiệc cô cùng gia đình tham dự, cô đã gặp được hắn . vừa thấy hắn cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên..... nhưng số phận lại trớ trêu thay, được định làm cô không thể cùng hắn . ...