Rượu Cùng Sương Tuyết - Tiên Hà Bảo
Giới Thiệu
Ốm yếu tiểu thiếu gia nhân duyên trùng hợp hạ bị tứ hôn cấp đương triều Tướng quân.
Vốn tưởng rằng là nhìn nhau không vừa mắt, lại không biết ai trước động tình.
Lạnh nhạt thâm tình Tướng quân công x ngoan manh thỏ con thiếu gia thụ
1v1 cổ đại hư cấu giả thiết hạt bẻ chiếm đa số
Cá nhân manh điểm: Tiểu nhược thụ / thời xưa khẩu vị / ốm yếu ngạnh / cẩu huyết ngạnh bay loạn
Tag: Yêu sâu sắc, Ngược luyến tình thâm, Nhân duyên tình cờ gặp gỡ, Trời xui đất khiến
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng Tuyết Hàn, Phó Sương ┃ vai phụ: Rất nhiều không viết. ┃ cái khác: 1v1
1. Tứ Hôn
Phó Sương là đương triều thừa tướng Phó Đường Lâm tiểu nhi tử. Thừa tướng phu nhân hoài hắn thời điểm thai không đủ, lại là khó sinh, ở sinh hạ Phó Sương sau liền buông tay nhân gian. Đánh tiểu bị dưỡng ở trong núi biệt viện, ấm sắc thuốc phao lớn lên, toàn nhân Lý thái y dặn dò quá Phó Sương cần thanh tĩnh địa phương an dưỡng, này vốn sinh ra đã yếu ớt thân mình mới có chữa khỏi khả năng.
Phu nhân sau khi chết, Thừa tướng lại chưa tục huyền, chính là vừa mới bắt đầu đối tiểu nhi tử thái độ lại thập phần lãnh đạm.
Rõ ràng vô pháp trách Phó Sương, lại bởi vì một ít vô pháp tiêu tan giận chó đánh mèo, Thừa tướng nhiều năm chưa từng đi sơn gian biệt viện hỏi thăm quá hắn. Ngược lại là lớn tuổi Phó Sương vài tuổi cùng mẫu ca ca Phó Miểu thường xuyên lên núi vấn an cùng tiểu trụ.
Ngày hơi trường chút sau, Thừa tướng khúc mắc cũng giải rất nhiều. Sớm chút năm Phó Sương cũng không hạ quá sơn, năm này sang năm nọ từ thái y tỉ mỉ dưỡng, hiện giờ thân mình nhưng thật ra tốt hơn rất nhiều.
Mười hai tuổi lúc sau mỗi năm Thừa tướng đều sẽ đi biệt viện vấn an hắn, có lẽ Phó Sương ở mỗi năm Hoa triêu tiết cùng ăn tết xuống núi hồi phủ.
Vừa vặn qua Phó Sương mười bảy sinh nhật, vừa lúc gặp Trường An thành mỗi năm một lần Hoa triêu tiết, liền phân phó nô tỳ mướn xe ngựa xuống núi hồi phủ Thừa tướng.
-
"Tiểu thiếu gia, thân mình nhưng có không khoẻ?" Phó Sương bên người thị tỳ Nhược Tình hỏi, nói liền lấy ra Lý thái y cố ý phối chế tĩnh tâm hoàn.
Phó Sương bất đắc dĩ cong cong khóe miệng, ôn nhu nói: "Tĩnh tâm hoàn ngươi trước thu hảo, ta tạm thời còn không khó chịu."
Ngồi ở trong xe ngựa nghe bên ngoài ầm ĩ thanh âm, Phó Sương hơi hơi tạo ra cửa sổ xe.
"Đã vào thành." Phó Sương xem xét trong chốc lát bên ngoài quang cảnh liền đóng lại cửa sổ: "Năm nay tựa hồ so năm rồi đều phải náo nhiệt chút đâu. Tân hoàng đăng cơ, ước chừng là muốn làm long trọng chút."
Mấy tháng trước, tiên hoàng băng hà, Thái Tử kế vị. Đại Chu vị thứ tư hoàng đế, Thành Mạc Kỳ. Vốn là không bị thế nhân xem trọng nhàn tản Thái Tử, kế vị hậu cần miễn chấp chính sát phạt quyết đoán, xé đi lười nhác ngụy trang tân hoàng, nhưng thật ra so tiên hoàng ở khi càng vì chỉ dùng hiền tài đối xử bình đẳng.