Chương 71 mai phục

455 40 0
                                    

Chín người ngồi một con thuyền thuyền nhỏ có điểm tễ, may mắn nhà đò là đứng ở mặt sau chèo thuyền, miễn cưỡng một chút có thể ngồi.

Mấy cái hài tử đều là lần đầu tiên ngồi thuyền ra biển, cho dù ngay từ đầu bị nhà đò khẩn trương cảnh giác thái độ cảm nhiễm, ở mặt biển thượng lung lay trong chốc lát sau liền lại khôi phục tò mò mới mẻ, không ngừng đông nhìn xem tây nhìn xem, thấp giọng trò chuyện thiên.

Từ đại lục đến sóng quốc gia khoảng cách không phải rất xa, nếu là khởi động động cơ nói, một giờ là có thể tới, nhưng dùng tay hoa, đã thật lâu không ai như vậy thử qua.

"Cụ thể phải tốn bao lâu thời gian, còn muốn xem thời tiết như thế nào." Nhà đò nhỏ giọng trả lời bọn họ vấn đề, "Hôm nay là cái trời nắng, sẽ không có rất lớn sóng biển, chỉ là sẽ sương mù bay, hơn nữa càng là tới gần sóng quốc gia, sương mù liền càng dày đặc."

"Vì cái gì đâu?" Naruto hỏi.

"Bởi vì sóng quốc gia là cái tứ phía hoàn hải quốc gia, cho nên thực dễ dàng bị sương mù vây quanh, liền cùng thủy quốc gia giống nhau, Vụ Ẩn Thôn tên đại khái cũng là bởi vậy mà đến đi." Sakura nói, sau đó hỏi Kakashi, "Đúng không, lão sư?"

"Ân, Sakura công khóa làm thực hảo." Kakashi tán thưởng mà sờ sờ nàng đầu.

Theo thuyền càng ngày càng tới gần sóng quốc gia, sương mù cũng bất tri bất giác thấy vây quanh thuyền, thực mau sương mù liền nùng thấy không rõ phía trước trạng huống.

"Không sai biệt lắm liền mau nhìn đến kiều." Nhà đò nói, "Dọc theo kiều đi, là có thể tiến vào sóng quốc gia."

Nồng hậu sương mù trung loáng thoáng có thể thấy cái gì màu đen quái vật khổng lồ, đương thuyền càng tới gần một ít sau, xây dựng đến một nửa đại kiều một bộ phận tiến vào bọn họ tầm nhìn.

Thi công hiện trường thực an tĩnh, chỉ có điếu đến một nửa thép cùng đại đại 【 an toàn đệ nhất 】 màu đỏ tiêu chí nói cho bọn họ, nơi này là còn ở xây dựng trung đại kiều.

"Thật lớn!" Naruto kinh ngạc cảm thán, "Đây là đại thúc ngươi muốn tu sửa kiều sao?"

"Đúng vậy." Đạt Tư Nạp cười nói: "Thế nào? Siêu hùng vĩ chính là đi? Này tòa kiều chính là từ thật lâu phía trước liền bắt đầu tu sửa, nếu không phải tạp nhiều đột nhiên chặn ngang một chân, hiện tại đã tu sửa hoàn thành, chúng ta cũng không cần ngồi thuyền, trực tiếp từ trên cầu tới là được."

"Hư!" Nhà đò trừng mắt bọn họ hai cái, "Nhỏ giọng điểm, ta chính là xem hôm nay sương mù đại tài sẽ tái các ngươi lại đây, nếu như bị đám kia gia hỏa phát hiện liền không xong!"

"A, thật là siêu xin lỗi." Đạt Tư Nạp ngượng ngùng nói, "Ngươi chờ lần tới đi cũng muốn cẩn thận một chút."

Ở một đám người ngạc nhiên ầm ĩ khi, Uchiha Kusuo đã thẳng nổi lên bối, lẳng lặng mà nhìn về phía bị sương mù che dấu ở sương mù dày đặc trung đại kiều.

"An tĩnh." Kakashi duỗi tay.

"Cẩn thận, chuẩn bị sẵn sàng." Nara Shikaku cảnh giác mà nhìn về phía phía trước.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ