Dụng tâm linh cảm ứng biết đối phương tình huống sau, Uchiha Kusuo liền thừa dịp sương mù dày đặc che lấp nhanh chóng mê đi rất nhiều người.
Nara Shikaku không có xem nhẹ đối phương hỏa lực đột nhiên thu nhỏ: "Đi!"
Không cần phải ở chỗ này cùng đối phương dây dưa, đầu tiên hẳn là chạy ra cái này mai phục địa phương.
Ở sương mù dày đặc trung chạy vội bốn người bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, đôi mắt cơ hồ đều bị lóe hoa, hoãn vài giây mới phản ứng lại đây bọn họ hẳn là chạy ra mặt biển sương mù dày đặc khu. Ánh vào mi mắt chính là xanh lam thiên cùng nước biển, mộc chế phòng nhỏ chỉnh tề mà dựng đứng ở bờ biển, tới gần bờ biển trong biển còn trường rất nhiều kỳ quái thụ.
Thụ rất lớn, mặt trên là cùng bình thường thụ không sai biệt lắm màu xanh lục cành lá, nhưng là phía dưới thân cây lại thay đổi, không phải thẳng tắp một cây, mà là giống như lục bình xúc tu giống nhau duỗi nhập nước biển.
Ngoài ý liệu lại là dự kiến bên trong, rộng lớn đường ven biển an an tĩnh tĩnh, không có một chút thanh âm, chỉ nghe được nước biển trướng trướng tự nhiên, cùng với vũ khí sắc bén xé rách không khí thanh âm.
Bên này cũng có mai phục, nhưng là không nhiều lắm, đại khái là bị phía trước Kakashi bọn họ hấp dẫn đi rồi một ít, bất quá cùng lúc đó phía sau đuổi theo thanh âm cũng bay nhanh tới gần.
Nhưng là bọn họ lại không chạy.
"Ở bình thường dưới tình huống, chúng ta cũng sẽ không sợ hãi chính diện đối địch." Nara Shikaku nói, "Đối phương rất nhiều người thường, chú ý đúng mực."
Không sai, hắn sợ nhất không phải đánh không lại, mà là giống như Nara Shikakēki lần trước giống nhau, dùng đối đãi ninja thái độ đối đãi người thường. Ninja khả năng tránh thoát, người thường lại tránh không khỏi, ninja sẽ không bởi vậy chết, người thường lại không nhất định.
Vô luận như thế nào, đối với sinh hoạt ở thời kỳ hòa bình tiểu hài tử tới nói, không cần phải lưng đeo mạng người.
"Nhưng vẫn là muốn lấy chính mình sinh mệnh an toàn vì đệ nhất." Nara Shikaku nói, "Nhạn hình trận."
Bọn họ ở đoàn đội phối hợp phương diện kinh nghiệm so thứ bảy ban muốn nhiều rất nhiều, đại bộ phận đều là ở thượng một lần gian nan nhiệm vụ trong quá trình luyện, nhưng chỉ dùng tới đối phó quá người thường, đối chiến ninja đây cũng là đầu một hồi.
Hữu kinh vô hiểm, bọn họ cuối cùng thắng.
Chạy thoát rất nhiều, bọn họ cũng không muốn đuổi theo, chỉ là bắt được mấy cái thoạt nhìn chính là tiểu đầu lĩnh người, ba cái ninja cùng một người bình thường.
Ba cái ninja phân biệt đến từ chính Vụ Ẩn Thôn, canh ẩn thôn cùng vân nhẫn thôn, đều là dựa gần sóng quốc gia nhẫn thôn phản bội nhẫn.
Nara Shikaku nhìn chằm chằm bọn họ trong chốc lát, phát hiện không một cái quen thuộc, cũng liền biết chỉ là chút bất nhập lưu phản bội nhẫn. Nhiều nhất phỏng chừng cũng chính là trung nhẫn cấp bậc, liền tính thượng các quốc gia phản bội nhẫn truy nã sổ tay, hẳn là cũng không có gì người sẽ chuyên môn vì bọn họ mà đuổi giết lĩnh bé nhỏ không đáng kể tiền thưởng, trừ bỏ chính bọn họ nhẫn thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Alteletác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...