CHA YUNA's
POVSinundan ko nga pala ngayon si Seungmin sa bar na trip niyang tambayan parati para sana tignan kung maayos ba siyang makakauwi o ano.
Ayokong mapahamak pa siya kaya sinundan ko na. Mamaya kasi ay mapaano pa siya d'yan.
One hour later...
"I love him, but why?! Why can't he see it?! Can't he feel it? Is he that dense?" wala sa sarili kong reklamo habang nanlalabo na ang mga mata dahil sa hilo.
Ano ba? Nasaan ba kasi ako? Anong ginagawa ko dito? Ang likot-likot ng mga ilaw! Tsk.
Hindi ko namalayan na napapainom na pala ako habang sinusundan ko ito kanina dito sa tambayan niyang bar.
"Anong ginagawa mo dito, Yuna? Are you stalking me?"
Uh-oh.
KIM SEUNGMIN's
POVEwan ko ba pero nang malaman ko 'yong totoo nangyari tungkol kay Camile masyado akong nadala ng emosyon dahil umasa ako, eh.
Umasa ako na babalikan niya pa 'ko pero ano? Iniwan niya na 'ko. As in wala nang balikan.
Hindi na niya ako babalikan kahit kailan, talagang kinalimutan at iniwan niya na ako.
I miss her already, i really miss her.
Tinitigan ko si Yuna na lasing na yata. I stared at her at umaasa ba baka makita ko si Camile. 'Yung babaeng mahal ko.
Lumapit ako sa kanya at wala sa sarili na hinawakan ko siya sa bewang at wala sa sariling hinalikan ito sa labi.
Ano bang nangyayari sa akin?
EDITED.
BINABASA MO ANG
Memories Bring Back Us | Kim Seungmin
Fiksi Penggemar# 5 STRAY KIDS SERIES TAGLISH KIM SEUNGMIN COMPLETED ✓