"Jimin à"
"Ừm, anh đây"
"Đáng lẽ, em không nên đồng ý"
Chàng trai tóc bạch kim đang an an ổn ổn ôm vợ tương lai trong lòng, mắt lim dim cùng nụ cười trên môi nghe thanh âm dịu êm bên tai, bỗng giật nảy mình mở to đôi mắt hết cỡ, bàn tay phản xạ có điều kiện siết chặt hơn vòng ôm.
"Em nói cái gì cơ?! Không cho! Em đồng ý rồi! Đeo nhẫn rồi! Em là của anh rồi! Không được phép nuốt lời!"
Jimin giật đùng đùng như bị sét đánh, gương mặt hoảng hốt hiện lên dưới ánh đèn ngủ lờ mờ. Người trong lòng bị anh làm cho giật nảy mình từ từ vòng tay ôm lấy tấm lưng người con trai, khúc khích.
"Anh bình tĩnh đi. Em còn chưa nói hết"
"Không cần biết! Đừng có dọa anh, anh chết cho em xem!"- chàng trai giận dỗi chu đôi môi căng mọng lên, dịch người rúc vào hõm cổ cô gái.
"Này! Đừng có nói điều gở như thế chứ!? Em chỉ lo lắng về các bạn fan thôi"- Mai Linh đưa tay vuốt vuốt mái tóc có chút xơ xác của người nọ, nhẹ giọng thủ thỉ.
Cả căn phòng bỗng chìm trong im lặng, ánh sáng le lói hắt vào từ khe cửa cộng dồn với ánh đèn ngủ lờ mờ khiến không gian trở nên bí bách vô cùng. Mỗi người trong số họ đều nhận thức được, không chỉ hai người mà tất cả các thành viên còn lại, Bang PD và staff, rằng chuyện này thật quá đỗi khó khăn để những người hâm mộ chấp nhận. Vì tình cảm họ dành cho idol quả thật không thể diễn tả hết chỉ bằng mấy quyển album hay số lượng goods họ mua về. Nó lớn lao thế nào, Mai Linh là người hiểu hơn tất cả, vì bản thân cô nhờ thích idol mới cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đến được ngày hôm nay. Nếu nói fan phải thấu hiểu và ủng hộ idol về mọi mặt thì cũng đồng nghĩa đặt sự ích kỉ của bản thân idol lên chính tình cảm chân thành mà fan dành tặng họ.
Ừ thì nói thật là, nếu người nằm đây, trong vòng tay Jimin không phải cô mà là một người con gái khác thì Mai Linh cũng rất vui lòng ủng hộ anh hết mình thôi. Nhưng tất nhiên việc đau lòng một thời gian là điều không thể tránh khỏi.
"Anh sẽ sắp xếp, em yên tâm ngủ đi nhé!"
Thật lâu sau, cũng không biết là qua bao lâu, Jimin nhướn người lên về vị trí ban đầu, ôm chặt lấy người con gái thuộc về mình, khẽ hôn lên vầng trán cô và mỉm cười đầy ôn nhu, thủ thỉ.
"Dù có ra sao, anh nhất định không để mất em thêm lần nào nữa"
*
Vào một buổi sáng đẹp trời, khi con dân Ami vừa từ cơn mơ tỉnh giấc, trên trang chủ twitter của Bighit thông báo Bangtan sẽ có một buổi concert tại sân vận động Olympic. Không chỉ thế, buổi concert này còn được phát sóng trực tiếp trên Vlive cho tất cả Ami quốc tế xem hoàn toàn miễn phí.
Và không nói thì ai cũng biết, cả một tập thể fandom hùng mạnh hỗn loạn như ong vỡ tổ. Số lượng hashtags cùng lượt stream tăng một cách đột biến khiến netizen trong giới K-pop nói riêng và toàn thể người văn minh dùng mạng xã hội nói chung, hoang mang tột độ. Thậm chí người trong chính fandom phải thốt lên "cái fandom này điên rồi" cũng không phải lần đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...
Fanfic"좋아합니다 - 보고싶습니다" (Em thích anh - Em nhớ anh) ------------------------ "Đúng vậy, nhưng người em yêu là anh!"