003

874 4 0
                                    

Chương 152

"Chính là, nhân còn hiện thực điểm, nếu nhà ngươi đào tử đại lão bản thực coi trọng nhân tài lời nói, cũng không về phần như vậy khi dễ nhân, còn không phải nói rõ nhà ngươi đào tử dễ khi dễ, nếu không thêm tiền lương liền chạy lấy người, cũng không ngẫm lại đứa nhỏ sau khi sinh phí dụng rất cao." Tiền Cầm cảm thấy cùng với ở nơi đó hỗn không vui, còn không bằng chạy lấy người "Làm công , nói đến cùng hay là muốn dựa vào tiền lương qua ngày . Lão bản chỉ nhớ thương viên công chi, mà không lo lắng vật chất bồi thường kia tính gì, huống chi trình độ kém chỉ cần hội thúc ngựa lưu tu tiền lương liền cao, loại này công ty đãi đi xuống không có ý tứ ."

"Ân, đúng rồi, buổi chiều ngươi không có chuyện tình lời nói, chúng ta phải đi nhìn xem trung y đi." Tôn lị nhìn đến Tiền Cầm trở về đã nghĩ khởi ngày hôm qua không có thành hàng nhìn trúng y hành, tuy rằng bản thân cảm thấy mấy ngày nay tình huống tốt điểm, bất quá không có cấp bác sĩ xem qua tiền, vẫn là lo lắng .

"Đi, không thành vấn đề, chờ ngươi ngủ trưa đứng lên sau nhìn đi." Tiền Cầm đem trên tay nướng khoai ăn xong, tẩy sạch cái thủ sau "Ta về phía sau mặt nhìn xem dâu tây đi, ngươi là ở nơi này phơi nắng vẫn là cùng ta cùng nhau đi qua nhìn xem." Tuy rằng Tiền Cầm không nghĩ tôn lị đi theo cùng đi, bất quá không nói hạ, tôn lị không chừng nghĩ như thế nào .

Tôn lị lắc đầu "Không đi, ta buổi sáng đi vào xem qua , cách dâu tây kết quả còn sớm ." Tôn lị ngày hôm qua biết Tiền Cầm gia hậu viện đại bằng lí loại dâu tây đã sớm hưng phấn muốn đi nhìn, cho nên hôm nay sáng sớm Tiền ba đi vào tưới nước thời điểm, nàng cũng theo vào nhìn hạ, đáng tiếc nhìn đến đều là dâu tây đằng mà thôi, không cần nói thành thục dâu tây, liên cái dâu tây tiểu quả quả đều không có, ngươi nói hiện tại tôn lị nơi đó còn có thể có cái kia tâm tình đi vào xem dâu tây, còn không bằng ở trong phòng khách phơi phơi nắng "Hiện tại trong phòng khách thái dương chính là không có trước kia phơi thời gian lâu, đều cấp phía trước cao lầu cấp chặn, một điểm cũng không tốt."

"Tốt lắm, ăn được cơm ngươi liền đến trên lầu đi ngủ đi, đến lúc đó trong phòng rèm cửa sổ không cần kéo lên, kia ngủ lúc đó chẳng phải giống nhau sao, còn yên tĩnh." Tiền Cầm trang mô tác dạng cầm cái thủy thùng, bên trong điểm thủy liền chuẩn bị đi cấp dâu tây tưới nước.

Chờ Tiền Cầm tưới nước trở về thời điểm, phát hiện tôn lị đã nằm ở trên sofa đang ngủ "Thật là, cũng không nhớ được cái điều chăn, tuy rằng bây giờ còn là có thái dương chiếu tiến vào, bất quá độ ấm ở nơi đó, cũng không sợ cảm lạnh ." Bất đắc dĩ Tiền Cầm chỉ có thể cầm lấy đặt ở phòng khách trong ngăn tủ thảm bang tôn lị cái thượng.

"Ta đang ngủ?" Tôn lị phát hiện có người ở trên người cái điểm này nọ, còn có điểm tỉnh táo lại "Ngươi tưới nước kiêu tốt lắm?"

"Ân, nếu không là ta tưới nước kiêu mau, cũng chưa nhân cho ngươi cái chăn , ngươi cũng thật là, nằm ở trên sofa cũng không nhớ được cái điều thảm." Tiền Cầm nhìn đến tôn lị tỉnh lại sau, liền bắt đầu nói nàng , thật là, còn tưởng rằng không mang thai , nếu bị cảm, đến lúc đó chuyện phiền toái tình một đống "Đúng rồi, giữa trưa ăn chút gì, ta đi chuẩn bị." Tiền Cầm nhìn xem giống như nhà mình cha mẹ đều không có trở về chuẩn bị cơm trưa, thời gian lại không còn sớm , ăn được sau tôn lị còn muốn đi lên nghỉ ngơi .

Hạng Liên Không GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ