T2:Bông Cúc Nhỏ Tội Nghiệp (2)

1.5K 32 7
                                    

* Sáng hôm sau *

Cậu ngủ dậy với cái thân hình mệt mỏi. Vì sao mệt mỏi ư? Mọi người thử nhét love egg và một cái pug rồi nằm ngủ nguyên đêm coi dậy có mệt không là biết liền!

" Ting....ting.. " đang tính nằm nghỉ thêm một chút thì cậu đành phải gượng dậy vì tiếng chuông điện thoại. Cậu đưa tay với lấy điện thoại mắt nhắm mắt mở bấm nút nghe, giọng điệu khó chịu trả lời " Alo! JungKook nghe! "

" Ồ, giờ mới chịu dậy sao, Bé cưng? " giọng nói từ bên kia truyền đến vừa ma mị vừa mang chút khổ sở.

" Tae Tae, là anh ah? " sau khi nghe câu nói của người kia cậu liền chuyển từ ểu oải mệt mỏi thành vừa vui vừa giận.

" Không anh thì em nghĩ là ai? " giọng nói mang đầy ý cười và chọc nghẹo của anh chuyền đến tai JungKook qua điện thoại liền biến thành anh đang giận!

" A, ah em không nghĩ là ai hết, tại .... tại em mới ngủ dậy nên chưa định hình được nên mới ... " JungKook vì nghĩ anh giận liền luống cuống vừa nói vừa nghĩ là sao để anh đừng giận mình, cũng là lo nghĩ cho cái bông cúc nhỏ nhỏ của cậu nha~~

" Được rồi, bây giờ em dậy rồi, định hình được rồi chứ? Mau xuống mở cửa cho anh đi con thỏ ngốc! " Taehyung từ trong điện thoại trào phúng mà trêu chọc con thỏ đang ngơ ngác kia.

" Hơ, mở cửa? Cửa nào cơ? Anh ở cửa nào??? " phía dưới bọn hắn đang đứng bầu bạn với nắng và không khí còn trên này bé thỏ ngốc nhà ta vẫn còn ngơ ngác hỏng biết gì ah~~~

" Bọn anh về rồi, em mau xuống mở cửa! Bọn anh không có chìa khóa nhà mới. " Jin bên cạnh nghe cậu nói mà không khỏi đỡ trán nên là dành lấy điện thoại trên tay Taehyung nói với cậu.

" Ah? Bọn anh về rồi? Được rồi chờ em một chút, em thay đồ đã " cậu nghe bọn hắn về liền nhanh chóng thay đồ nhưng chưa kịp bước đi thì tiếng trong điện thoại lại tiếp tục " Em chỉ được phép mặc sơ mi của anh và được phép chọn một trong số những cái quần đựng ở trong một cái hộp đỏ được đặt ở đáy chiếc thùng đồ chơi hôm qua! Nghe rõ? " Yoongi bá đạo ra lệnh.

" Ơ? Tại sao? " sau khi nghe Yoongi nói cậu liền ngơ ngác, tại sao cậu phải mặc như vậy nha?

" Bây giờ em có nghe lời không hay muốn liệt giường? " Yoongi giọng nói trầm thấp như cuốn đầy phong ba bão táp khiến người nghe thập phần run rẩy.

" Em .... em biết rồi " Kookie nhà ta vẫn sợ Yoongi ah đành phải nghe lời thôi.
Cậu đi đến tủ đồ, lấy một chiếc áo sơ mi trắng mặt vào rồi đi đến thùng đồ chơi hôm qua lục lấy chiếc hộp ở dưới đáy thùng. Sau khi mở ra, cậu thật sự bị dọa sợ vì bên trong toàn bộ là quần lót lọt khe và quần lót dây. Cậu nhìn mà thật không cầm lên mặc nổi cậu tính bỏ đi tìm cái quần đùi nào đó trong tủ mặc đỡ thì đột nhiên toàn bộ 10 trái trứng rung cùng cái pug đang yên vị trong mông cậu bỗng chốc chấn động đến dọa người khiến hai chân cậu vô lực mà khụy xuống.

" Em ngoan ngoãn mà mặc đồ anh yêu cầu " Yoongi từ trong máy điện thoại mà cậu quên tắt nói vọng ra " nếu không muốn cái cúc hoa nhỏ bé của em bị hủy hoại" Hoseok tiếp lời.

" Em biềt òi mừ, tắt đi cho em nha~ được không lão công ~~ " bé thỏ nhà ta là đang dỡ giọng làm nũng để mong mấy cái thứ đang ở trong mông cậu dừng lại ah, kiểu này sao cậu chịu nổi.

" Em ngoan ngoãn mặc đúng đồ đi, xuống đây mở cửa rồi anh tắt " Taehyung lạnh lùng nói qua điện thoại khiến cậu không thể làm gì khác hơn là mặt đại một cái quần lót trong hộp đó mà nhanh chóng đi xuống mở cửa.

" Ư... ah.... em....em làm theo mọi yêu cầu ư.... của các anh ... ah .... rồi, mau tắt mấy thứ ..... a... thứ đó cho em .. " Kookie nhà ta xuống nhà mở cửa, gặp các anh liền cất giọng cầu xin nhưng vì mấy món đồ chơi trong mông mà câu nói lại kèm theo tiếng rên.

" Làm theo? Hừ! Không phải lúc nãy em còn định trái lệnh bọn anh sao? Tốt nhất là mang theo mấy món đồ đó cả ngày đi, coi như là hình phạt của em " NamJoon bước vào nhà nghe cậu nói liền lạnh giọng đáp.

" Ư ... nhưng ưm... các anh cũng phải tắt nó đi cho em chứ? Ah ..... cứ như vậy .... a .... làm sao được chứ .... ưm ưm...... dù sao thì em cũng đã mang mấy thứ đó cả nửa ngày hôm qua mà ... ah..... tha cho em đi ~~ " câu nói cầu xin nhưng đứt quảng còn có thêm tiếng rên của cậu lọt vào tai bọn hắn liền trở thành cậu đang câu dẫn bọn hắn nha~~.

" Không tha cho em được bé cưng ạ! " Yoongi bước vào bế luôn cả Kookie vào nhà, vừa đi vừa nói bằng chất giọng ma mị.

" Nhưng em không muốn đem những thứ này đâu! Chiều nay em còn phải đi với bạn mà! " JungKook lên tiếng phản bác, cậu không muốn đem đống đồ này đi ra ngoài đâu, tướng đi của cậu nó sẽ còn rất kì nha!

" Chồng mới về em không ở nhà hầu hạ lại muốn ra ngoài chơi? " Jimin đứng đằng sau cái sofa cậu vừa ngồi, vừa nói vừa thổi hơi vào tai cậu.

" Ư... mấy anh ngày nào em cũng gặp mà, còn em với bạn đã 2 tuần rồi chưa thấy mặt nhau nữa " cậu chu mỏ cãi lại.

" Nên em bỏ mặc tụi anh ở nhà để đi với bạn sao? " Hoseok ngồi cạnh cậu, xoa quả đầu mềm mượt của cậu mà hỏi.

" Em đâu có bỏ mấy anh ở nhà đâu, em chỉ là muốn .... " JungKook ngẩng đầu, đưa ra đôi mắt cún con long lanh cầu xin.

" Muốn đi chơi để được bỏ mấy món trong mông ra? " Yoongi mặt lạnh hỏi cậu.

" Ừ thì. ... em ... " Kook nhà ta bị nói trúng tim đen liền nghẹn họng, không từ ngữ nào thoát ra được khỏi miệng.

" Vậy là việc em đi với bạn là thật hay là bịa? " Jin ân cần hỏi con thỏ bé nhỏ đang bị cả bầy sói vây quanh kia.

" Không ah! Ư.... ah việc đó là thật mà! " Đôi mắt cún con của Kook nhà ta lại lên sàn rồi nhưng dưới con mắt của bầy lang sói kia lại trở thành con mắt cầu xin hãy ăn cậu a~~

" Hứ! Cố ý không nghe lời chồng, muốn tránh né không thực hiện hình phạt chồng đưa ra, theo bạn mà bỏ chồng, tổng cộng 3 tội, mỗi tội 3 hiệp tổng cộng 9 hiệp, em muốn bây giờ hay tối đây? Hử, Kookie~~! " Taehyung vuốt lấy bắp đùi đầy thịt của cậu cất giọng nói lời ma mị mà khiến Thỏ con nhà ta không rét cũng run.

~~ Còn tiếp nha ~~💋❤
_________________________________________________________

Còn ai nhớ Meo không ah? Xin lỗi mọi người nhiều lắm ah! Ở nhà quài chất xám của Meo bay sạch rồi nên giờ mới ra nổi chap cho mọi người đây ah~~~

Mấy tuần tới vẫn ở nhà nhưng Meo sẽ cố gắng ra chap mới hơn, nên mọi người đừng bỏ rơi Meo (つ≧▽≦)つ

Mùa dịch mọi người ở nhà nhớ cẩn thận nha!!! Yêu mọi người nhiều (◍•ᴗ•◍)❤

[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ