Chính văn thứ bốn trăm chín mươi ba chương Phong Vân Vô Kỵ - quyết định
------------------------
"Vô Kỵ, ngươi chính là có cái gì kế hoạch?" Bắc Hải trưởng lão trong lòng nhất động, lập tức đạo.
Phong Vân Vô Kỵ gật đầu: "Thái cổ tuyệt đối không thể quá sớm hình thành nhất thống cục diện, ít nhất đối ngoại không thể chỉ có một thanh âm. 《 thái cổ hiệp nghị 》 đối tộc của ta phi thường bất lợi, ta chấp chưởng Thánh Điện, nhất thống thái cổ. Tắc 《 thái cổ hiệp nghị 》 tại thái cổ - thực hiện phương tiện biến thành ta. Dưới tình huống như vậy, Ma giới hoàn toàn có thể lấy này 《 thái cổ hiệp nghị 》 muốn hiệp chúng ta, đưa ra nhất hệ không hợp lý - yêu cầu. Tỷ như thuyết, tạm thời gia tăng phái hướng tới Ma giới - tộc nhân số lượng. Nếu là không đồng ý, liền phái đại quân khai tiến thái cổ."
"Nghĩ đến nếu như thật sự thành nhất thống cục diện, nếu là bọn họ đưa ra yêu cầu này, tại nhân tộc đại cục - điều kiện tiên quyết hạ, mặc dù là ta chấp chưởng, các ngươi cũng sẽ bức ta đáp ứng yêu cầu này —— bình tĩnh mà xem xét, ngươi cứ nói ta nói - có thể có thác lậu?"
Bắc Hải Đại trưởng lão nghĩ ngợi chỉ chốc lát, gật đầu nói: "Không sai, tại chúng ta còn không chuẩn bị tốt đích tình huống hạ, tuyệt đối không nên cùng Ma giới khai chiến. Nếu là tình thế sở nhu, chúng ta liền không thể không như thế. Vô Kỵ, ngươi chính là..."
"Không sai, luôn cần phải có những người này đến phụ thượng bêu danh. Bọn họ nếu là nhắc lại thái cổ phái tộc nhân đến Ma giới chuyện tình, chúng ta tắc hoàn toàn có thể từ về phương diện khác uy hiếp bọn họ. Tỷ như thuyết, tướng(đem) tộc nhân từ Ma giới kiếp hồi, nếu là kiếp không trở về, hoặc là bọn họ lại hoán một nhóm, tắc chúng ta hoàn toàn có thể trực tiếp phá vỡ không gian, đến hắn - lĩnh vực sát lục vừa lộn. Na (nọ) Ma Đế Hoàng mặc dù hào vi thập tam vương triều người mạnh nhất, nhưng nếu là tổn thất quá nặng, ta nghĩ, mặt khác vương triều đại đế hội rất thích ý thay thế được hắn! Dưới tình huống như vậy. Ma Đế Hoàng mặc dù tái cuồng vọng, cũng không khỏi không suy nghĩ một cái."
Phong Vân Vô Kỵ tay phải ngón trỏ tại trong hư không tìm một vòng, lấy một loại kiên định địa ngữ điệu nói: "Thái cổ, yêu cầu một cổ loạn lưu, một cổ không bị khống chế. Không ấn quy tắc hành sự - thế lực, này cổ thế lực, có thể đi làm rất nhiều Thánh Điện và cao tầng không thể đi làm chuyện —— một con không bị bất cứ...gì thế lực ước thúc - thế lực, mới vừa có có thể tại hôm nay cái...này cục diện hạ, chế hành Ma tộc."
"Cái...này thế lực không thể quá yếu, yếu đi, tắc không đủ đối Ma giới hoàng sau lưng - Ma giới tạo thành uy hiếp. Cũng không có thể quá mạnh mẻ, quá mạnh mẻ sẽ gặp không khống chế được, ít nhất Bắc Hải địa hướng Thánh Giả môn(nhóm) là không nên xuất hiện ở Ma giới -. Còn nữa chính cần phải có một cái(người) nói xong quá khứ - lý do ! —— Đao Vực. Ta đã sơ bộ chủng hạ nhân, tại Ma Đế Hoàng trong lòng chủng hạ một sai lầm lỗi giác. Tức, ta là một cái(người) cuồng vọng tạm thời tham quyền - nhân, không muốn thụ Thánh Điện chế hành. Phia sau, chỉ cần Thánh Điện cùng với chư vị trưởng lão phối hợp một cái, là được."