CHAPTER 38

113 3 1
                                    

I forgot to mention but Rest in peace Choi Sulli..

Casey's POV

"Louise Louise!! It was Jay Dee oh my gosh!" Binulabog ko talaga siya sa kwarto niya para sabihin yon..

"Oh, ano naman?" Anong ano namaaaan? Nakalimutan na ba niya?

"Parang okay kami nung tao ah?" Nakalimot na si Louise hmp.

"Ay, hindi ba? You're both acting like you guys are just fine." Napaiwas naman kaagad ako ng tingin.. "Tsk, ano ba kasi yon?" Interesado rin pala siya eh haha. Agad ko siyang hinila papasok sa kwarto niya at sumalampak sa kama niya.

Na-miss kong magkwento kay bakla haha.

"Hoy, babaita. Kakaayos ko lang ng kama ko, wag mo namang guluhin."

"Ehh, dali na. Ah basta, nagulat lang talaga ako na pinuntahan niya ko.."

**short flashback**

"Who's the--.." Hindi ko naituloy yung pagtatali ng buhok ko bigla nang makita ko kung sinong nandito ngayon.

"How are you?" Sh't.. ang bilis ng tibok ng puso ko..

"J-Jay Dee?" Nautal pa.

"..Yes?" Bakit parang hindi to totoo? Ano kasing gagawin ni Jay Dee rito ng gantong oras?

"What the f'ck, am I dreaming? Lasing ba ko?.." Then I pinched my cheek, aray!
"I'm not! Omg.. w-what are you doing here? Why are you here?" Seryoso ba kasi tong lalaking to? Or ang OA ko lang?

"Don't you wanna let me in first?" Ay.. papapasukin ko ba siya? Baka hindi ko mapigilan yung sarili ko..

Si Jay Dee to, guys.. ang b-best friend ko.

"Casey? Do you want me to leave instead? Sabihin mo lang." Iiwan na naman niya ko ganon? Baliw talaga to.

"You wanna leave? A-again?" Nabigla ko ata siya. "I mean, sorry. Pasok ka." Pinagbuksan ko na siya ng gate at malamang pinapasok.

Nasa salas na kami.

"Maupo ka. Kumain ka na ba?" Baka mamaya hindi pa siya kumakain eh..

"Yeah." Edi good.

"So.. what are-- wait is that a puppy?" Tukoy ko sa cage na nasa tabi niya.. puppy nga! And its breed is corgi omg.

"Y-yeah.. you wanna play with her?" What the heck.. gustong-gusto! It's been a long time since I had a dog, a baby.

"I'd love to!" Masyado ata akong excited.. whatever, aish.

Inabot na nga niya sakin yung puppy.. wtf, ang cute!

"Omg, it's a corgi! So cuteee!"

"It doesn't have a name yet." Sabi niya habang nakahawak sa batok.. bakit wala pang pangalan to? Kakabili niya lang ba? Si Jay Dee mag-aalaga ng aso?

"Huh? Hindi mo pa nabibigyan ng name?" Kakasabi lang naman, Casey. Masyadong tanga.

Napailing na lang ako sa sarili ko.

"And you're letting me to give her a name?"

"..o-oo." Weh? Gusto ko yan haha.

"Well.. I wanna name her.. Molly. Hey, Mollyyy." Corgis are small haha. And I got the Molly from small hehe... ang lambing netooo, "Hahaha.. so why are you here?" Balik tayo sa pagpunta mo rito ng gantong oras, Jay Dee.

I Fell In Love With My Best Friend: Are You The One?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon