At sa aking pagbabalik :D pasensiya na po kayo. I'll try to update as often as possible from now on.
Kayla's POV
umakyat ako sa second floor ng cafe na nasa loob ng campus namin. I feel a little bit awkward kasi medyo fancy ang area na to. kaya no wonder paborito ng mga rich kids sa campus namin eh. Di naman kami dukha pero yong mga naghahang out dito yon talagang mga bigatin, anak ng mga senador, businessmen etc.
At bakit ako nandito? eh ano pa? ang magaling na Matteo, tinext ako na pumunta dito, like sabi sa text, "wait for you in 5 minutes. Im busy, I don't like to waste time"
Aba, nakakagigil.
Kung di lang talaga kay Yugi, ang sarap sabihin sa sungit na to na 'hoy, kala mo ganon ka kagwapo para magkakandarapa ako na idate ka? tse!'
okay, gwapo nga. pero he's not my type.
Left brain- weee???
totoo naman eh. Si Matteo, gwapo- fine, matangkad, maganda ang built ng katawan, pwede nga ata mag-model ang hinayupak eh, matalino, talented, sporty. Jusko, ang dami nalalaglag ang panty dito pero you know that feeling na you acknowledge someone is good looking, yet you prefer someone else.
Ang puso nga naman. I just felt that I loved Yugi since bata pa ako ang it isnt something easily shaken, that feeling will stay in me forever. Yugi is tall. mas gusto ko ang lanky na body type kesa sa muscled. siguro dahil half Japanese si Yugi and he got that body type from his father. what I like the most is his smile. his teeth are white and perfect. and then some of his hair is partly covering his forehead na when he gets sweaty, pinapahid niya and that reveals his whole face..ang cute. I smiled just by the Yugi's image in my head. and Yugi's super sweet. compare mo naman sa pagkasungit ni Matteo!
I am in love with Yugi, I know.
Left brain--eh si Matteo?
tse!!!
left brain-- aminin, attracted ka
fine, yeah..he's good looking.
left brain- hmm that's a good start.
noooo!!
'I'm here'
di ko napansin na nakatayo lang pala ako don
andon banda si Matteo sa window table so nakikita niya ang labas ng campus from there.
i approached him.
'what is it?' tanong ko. di na nga ako umupo para di na tumagal ang pag-uusap na to
'are you not gonna sit?'
i rolled my eyes at bago ko iniwas ang tingin ko sa kanya, I saw him smiled amusingly. sarap sabunutan.
'you're cute when you do that'- a hint of laughter is in his voice.
at hindi ako nainis.
left brain-sabi sayo eh, you like him.
no!! I don't like him. of course you get flattered when someone says you're cute diba.
'what is it' -tanong ko ulit after ko makaupo
'Don't you want to get anything?'
paligoy-ligoy naman tong isang to. kung busy ka, busy din ako ! tse
'You're busy diba? '- medyo sarcastic ko na tanong
I thought mag-susungit siya instead he smiled amusingly. aba, maganda ang mood nito ah.
'If you weren't that sarcastic, i wouldn't have liked you'- instead he said this
aba, ako pa ang sarcastic? eh lagi nga ito pilosopo kung sumagot na kala mo kailangan maging si Einstein ka kung kausap mo siya.
But wait.....
wait.....
did he say he like me?
Shit.. kapeng mainit.
i don't know how to react to that. So I just tried not to look at him.
ang labo naman nitong sungit na to. ang sabi una gusto lang mag fool around bago mag-graduate tapos ngayon sabi gusto ako?
left brain- lito puso mo no?
hindi ah..lito utak ko dahil ang hirap intindihin nito.
'you said you wanted to talk to me'- I heard him say. Fudge, bakit di ako makatingin ng derecho sa kanya! awkward.
'ikaw kaya nagtext that I should come here'- sabi ko medyo defensive ang boses ko
'yeah, but because before you left to find Yugi, you said 'I'll talk to you later'
ngee...sabi ko lang yon kasi wala na akong masabi!
'wala naman akong sasabihin --'
'so I'll pick you up on Sunday afternoon..four? three?'- he cut me off. to pa yong isang di ko gusto kay Matteo eh dahil napaka entitled..okay, ang mean ng word.
'That, maybe I should talk to you. Look Matteo--'
'we're done with that talk Kayla. we should be talking something else.'
So sa inis ko, Im speechless.
'I like someone else'- bigla kong sabi
My god!! bahala na si batman...
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
RomansaUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...