Chương 5

327 23 3
                                    

"Cuộc đổi chác bẩn thỉu" , cụm từ này khiến tôi thoáng thất thần , không đơn thuần vì tôi chưa bao giờ bị ai chỉ thẳng vào mặt phỉ báng như thế , cũng chẳng phải vì mối quan hệ giữa tôi và Hạ Triệu Bách thực tế còn phức tạp hơn nhiều so với những gì cậu nhóc đó có thể tưởng tượng , mà còn là vì một cảm giác khôi hài chợt dâng lên trong lòng bởi lời phỉ báng của Lý Thế Khâm : thế nào là cuộc đổi chác bẩn thỉu ? Nếu đã là đổi chác , một cậu bé phải bán thân để duy trì điều gì đó , thì tại sao không chỉ trích gã đàn ông trưởng thành đã mua người , mà lại đi mắng chửi kẻ rõ ràng ở vị thế yếu hơn cơ chứ ?

Tôi lập tức phì cười , nào có thể không cười cơ chứ . Nếu tôi vẫn là Lâm Thế Đông , suốt ngày quanh quẩn trong giới thượng lưu với những lời khách sáo giả dối , làm sao biết được cuộc sống của dân thường lại phong phú đặc sắc đến nhường này , làm sao ngờ có một ngày , tôi lại có vinh dự được người khác chụp mũ là " kẻ bán dâm bẩn thỉu " thế kia.

Có lẽ do nụ cười trên mặt tôi quá không đúng lúc , Lý Thế Khâm nổi giận đùng đùng , tím mặt , nghiến răng mắng : " Mày còn cười hả ? ! " Cậu ta phóng lên trước một bước , tóm lấy tôi. Tôi không phòng bị , liền bị kéo ngã loạng choạng , đâm sầm vào bờ ngực săn chắc của cậu ta . Mũi tôi lập tức đau điếng , mắt nổ đom đóm , khó khăn lắm mới đứng vững được thì chợt nhận ra đôi tay cậu ta như gọng kìm , siết chặt cánh tay tôi không buông , tôi buộc phải ngẩng mặt . Tư thế này , trong y như tình tiết người con gái bị đàn ông tra hỏi trong mấy bộ phim truyền hình dài tập sướt mướt . Tôi bực bội , hét lên : " Buông ra , cậu muốn tôi báo cảnh sát hả ? "

Nhưng Lý Thế Khâm vẫn không chịu buông tay , lúc này chị Dũng ở đằng sau quầy hàng đã thấy sự việc , vội chạy ra , lớn tiếng mắng : " Mau buông A Dật ra , cậu là ai , muốn làm gì hả ? "

Chị ấy nhảy bổ vào định đấm đá , tôi vội ngăn lại : " Chị Dũng , chị đừng kích động ! Cậu ta không phải muốn đánh em ! " Tôi ngoảnh đầu qua , hét vào mặt Lý Thế Khâm : " Còn không mau buông tay , cậu thực sự muốn tôi gọi cảnh sát ư ? "

Cậu ta ngây ra nhìn tôi , trong mắt ánh lên tia ẩn ý , cuối cùng cũng buông tôi ra với vẻ hằn học . Tôi lùi một bước , cản chị Dũng lại , nói : " Không sao , cậu ta là bạn học cũ của em , không có chuyện gì đâu . Chị có nhớ lần trước em được mời đi dự sự nhật không ? Đó , chính là tiệc sinh nhật của cậu ta , bọn em có chút hiểu lầm , giải thích là sẽ ổn cả thôi . "

" Thật không ? " Chị Dũng khẽ liếc Lý Thế Khâm với mắt hố nghi , tay dừng lại , mắng : " Có chuyện gì thì từ còn nếu muốn động tay động chân thì có ngon cứ thử xem ! đừng tưởng bắt nạt A Dật của chúng tôi mà dễ nhé ! "

Một cậu ấm nhà giàu như Lý Thế Khâm , nói cho cùng cũng chẳng thể nào lại cãi vã với một bà nội trợ giữa phố chợ đông người được , cậu ta hậm hực thụt lùi , trầm giọng : " Tôi muốn nói chuyện riêng với cậu . "

" Không được ! " Chị Dũng hai tay chống nạnh , mắng tiếp : " A Dật của chúng tôi ôn hòa nhã nhặn thế kia , làm sao mà đánh lại bọn trâu rừng như cậu cơ chứ ? Có gì cứ nói , tôi đứng đây nhìn thì mới yên tâm ! "

[Đam mỹ] TẢO MỘ - Ngô Trầm Thuỷ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ