Warning: SPG!
------------
Chapter 8
Tumambay muna kami dito sa Estabillo Falls. Ang ganda dito. Halos ayaw ko ng umuwi dahil sa ganda ng tanawin dito.
Habang nakaupo sa ugat ng puno dito nakasandal yung ulo ko sa balikat ni Devon habang siya naman ay hinahagod yung buhok papunta sa likod ko. Minsan din hinahalikan niya yung buhok ko.
"Are you already mine now Alliah?" Tanong niya. Napangiti ako dahil sa naalala.
Hindi pa rin ako makapaniwala na magugustuhan rin ako ni Devon. E nawalan lang naman ako ng malay dahil sa gutom tas eto yung mangayayare saamin ngayon.
"Hey? You're not answering me" tinanaw ko siya at nakita ko yung naka nguso niyang labi. Ang gwapo! Totoo ba talaga to? May pumatol saaking ganito ka gwapo?
Kinuha niya yung kamay ko at tumingin siya saakin habang hinalikan niya iyon.
"Bakit ako?" Bigla kong tanong. Napangisi naman siya.
"Do you believe in Love at First Sight? Kasi yun yung nangyare saakin nung una kitang makita" nakangiting sabi niya.
Pakiramdam ko namumula na yung pisnge ko kaya umiwas ako ng tingin.
"Balik na tayo saMansion niyo" sabi ko. Tumayo na ako at inalis yung mga patay na dahon na nadikit sa suot ko. Tinignan ko si Devon na ngayon ay nakatingin lang saakin.
"Damn girl you make me crazy" sabi niya at hinila niya yung kamay ko kaya napatili ako at napaupo sakanyang hita.
"Devon!"
"Yes Sweet Heart?" Nakakalokong ngiti niya.
Pilit kong umalis sa pagkakandong sakanya ngunit hinawakan na niya yung bewang ko at nilapit yung mukha niya sa mukha ko.
Hindi agad ako nakapag salita dahil sa lapit namin.
Yung dalawang kamay niya ay naglakbay sa katawan ko kaya napakagat ako sa aking labi. Pagtingin ko kay Devon ay nakita kong pumupungay na ang kanyang mga mata.
"D-evon" ramdam ko na ang kanyang Labi sa aking labi. Ang sarap niyang humalik. Nang gumalaw yung labi ni Devon ay parang hindi ako makahinga. First time ko to!
Pumikit nalang ako at sinabayan yung mga halik niya kaya tumigil siya saglit at tinignan ako. Kumuha naman ako ng hangin dahil sa tingin ko mauubusan na ako ng hininga dahil sa init ng kanyang mga halik.
"You made me so damn turned on" Di ko masyadong makuha yung sinabi niya dahil nakaramdam na ako ng init sa aking katawan.
Ako na mismo yung humalik kay Devon. Ramdam kong napangiti siya habang hinahalikan ko.
Pumasok yung dalawang kamay niya sa damit ko kaya tumayo yung mga balahibo ko. Hinawakan niya yung dalawang dibdib ko kahit na may suot pa akong bra.
Habang busy ako sa paghahalik sakanya ay pinasok niya yung dila niya sa bibig ko at naglakbay dun.
Napakapit ako sa kanyang leeg at diniin ang sarili ko sakanya.
"Hmmm D-evon"
Narinig ko siyang nagmura at pinahiga niya ako sa damuhan.
Tinignan ko siyang dali-daling inalis yung suot niyang T-Shirt.
"Devon baka may makakita saatin" Sabi ko.
"Akin tong lugar nato kaya nasisigurado ko na walang makakakita sayo o sa ginagawa natin" sabi niya at puma-ibabaw saakin.
BINABASA MO ANG
La Hacienda [COMPLETED]
Cerita PendekIsa lamang trabahador sa Hacienda si Alliah nang makilala niya ang dalawang magkakapatid na Estabillo. Nung una ay hindi naniniwala sa Love at First Sight si Devon pero nung makita niyang nawalan ng malay si Alliah ay nakita niya ang pinakamagandang...