JOSH P.O.V.
HAI MY NAME IS JOSHUA SAAVEDRA ANG PINAKAGWPO NG MGA SAAVEDRA… NAG-AARAL AKO SA *tooooooooot* Academy. ANG COURSE KO AY BUSINESS ADMINISTRATION. SA AMERICA DAPAT AKO NAG-AARAL KASO LUMIPAT AKO DITO NOONG 3RD YEAR COLLEGE NA AKO.WHY????HMMM GUSTO KO LANG MAKALIMOT…ABOUT SAAN???SECRET…
LUNCH NA HABANG NAGMAMADALI AKO SA PAGPASOK LATE NA KASI AKO NG GISING.KAYA PARA MAKAABOL AKO SA CLASS KO TUMAKBO NA AKO.MALAPIT LANG NAMAN ANG CONDO KO SA SCHOOL EHHH..NANG MAY MAKITA AKONG BABAENG NAKATINGIN SA CELLPHONE NIYA AT MUKHHANG HINDI NIYA ATA ALAM NA MAY PAPARATING NA KOTSE KAYA DALI-DALI AKONG TUMAKBO SA KINAROROONAN NIYA AT HINILA KO SIYA…
ANG NANGYARI NASA IBABAW NIYA AKO..
Jx!!!!!!!!!(sigaw nung kasama niyang babae)
Ang ganda niya para siyang Angel na nanggaling sa langit.Napangiti tuloy ako(wait ako ngumiti???.IT’S A BIG NO)
Ano kaba naman na babae ka???Magpapakamatay ka ba- -(tanong ulit nong kasama niyang babae)
“Are you okay???”(tanong ko sa kanya.Mukha kasing hindi sya okay ehh)
“Yeah”..(tapos tumayo na ako at tinulungan ko siyang tumayo)
Ahh salamat nga pala sa pagligtas sa kaibigan ko..(sabi naman nung kaibigan niya.Wait kinikilig ba ito???)
“No problem..Mag-iingat na lang kayo next time.Marami talaga kasing sira-ulo dito.(nang bigla kong naalala na nagmamadali pala ako).Sige I have to go..bye..take care”9sabi ko at nginitian ko siya)
At tumakbo na ako palayo.
Nang makarating ako sa room…Naupo ako sa upuan ko.At nagsimula ng magsulat…..
BREAK TIME….
Kyle: Pre!!!Makangiti ka naman jan parang wala ng bukas ahhh (panggugulo sa akin ng bestfriend kong si Kyle)
Rejeane: My labss naman ehhh.Wag mo ng guluhin yang si Josh...(Saway niya SA boyfriend niya)
Josh: Mabuti pa itong si Rejeane di gaya mo...(sabi ko kay Kyle)
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU (Short Story)
Short StoryThis story is my own work. Siguro may mga story na ganito.Pero promise di ko po ito ginaya sa iba..Sorry po sa mga wrong grammar...First time ko po kasing gumawa ng story... Dapat nga ehh sa mga BFF's ko lang ito ipapabasa..Kaso di maganda ung sulat...